Đặt banner 324 x 100

Máy Lọc Nước Nano Nào Tốt Nhất Hiện Nay


Máy lọc nước Nano đang dần được mọi người biết đến nhiều hơn và dần xuất hiện rất nhiều trong hầu hết các gia đình ở thành thị. Bởi những tính năng vô cùng hữu ích mà nó mang lại, nhất là về việc tiết kiệm chi phí tiền điện cũng như có thể tạo ra nguồn nước sạch tuyệt đối lại còn có thêm rất nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thì quả thật máy lọc nước Nano là một lựa chọn vô cùng đúng đắn, tuy nhiên thị trường máy lọc nước Nano cũng rất là nhiều và đa dạng để lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp là không hề dễ dàng. Bạn đừng lo lắng hãy cùng với cửa hàng máy lọc nước Kitz tìm hiểu xem các loại máy lọc nước Nano tốt nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Thiết bị lọc nước tại TPHCM





1.Trường hợp nào thì nên sử dụng máy lọc nước nano

Có thể nói khách hàng ngày nay sử dụng công nghệ lọc nước nano vì máy có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Nhưng trước khi quan tâm tới những ưu điểm của máy lọc nước công nghệ này, thì bạn còn cần tham khảo nhiều hướng khác nhau nữa. Để tránh mua máy về lắp lại không phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn giúp tránh gây lãng phí tiền bạc.
 
  • Thứ nhất: máy lọc nước nano chỉ phù hợp sử dụng tốt với nguồn nước có áp suất.
  • Thứ hai: máy lọc nước chỉ phù hợp với nguồn nước sạch ít kim loại, không lọc được nước mặn nước phèn.
  • Thứ ba: Chất lượng nước máy từ nguồn nước ngầm của chúng ta không thực sự tốt như nước máy của các nước tiên tiến khác ở châu Âu cho nên một số nơi lời khuyên dành cho bạn là nên dùng máy lọc nước công nghệ RO vừa không kén nguồn nước, giá thành lại nhẹ hơn Nano khá nhiều.

2. Giá máy lọc nước nano

Máy lọc nước nano sử dụng công nghệ nano lọc thẩm thấu. Hiện tại là dòng máy duy nhất sử dụng lõi lọc tổng hợp tiên tiến với kích thước khe hở chỉ từ 0.01 micron. Với công nghệ lọc này giúp máy loại bỏ được 99.99% các vi khuẩn, vi rút, các ô nhiễm…gây hại cho sức khỏe. Máy không dùng điện, không có nước thải, hoạt động với công suất rất cao kích thước lại nhỏ gọn dễ dàng đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà.


Hiện nay trên thị trường máy lọc nước có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước công nghệ nano khác nhau. Và với rất nhiều ưu điểm nổi bật và công nghệ tiên tiến như vậy thì giá thành của chúng cũng tương đối cao. Cao hơn so với máy lọc nước Ro thông thường rất nhiều cho nên bạn cần cân nhắc chi phí kỹ lưỡng trước khi quyết định mua. Giá máy lọc nước nano thường giao động từ 6 triệu – 8 triệu/chiếc.


3.Máy lọc nước nano nào tốt?

Đây là câu hỏi mà được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay thì máy lọc nước nano Geyser được xem là thương hiệu phổ biến được nhiều người sử dụng nhất trên thị trường Việt Nam. Máy Geyser bao gồm các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và liên doanh. Đối với hàng nhập khẩu nguyên chiếc thì giá thành sẽ khá cao nhưng chất lượng là hàng đầu. Sau nhiều năm bán và lắp máy lọc nước ở rất nhiều nơi cho rất nhiều khách hàng. Cửa hàng máy lọc nước Kitz chúng tôi rút ra được một số đánh giá như sau giúp việc mua hàng của bạn dễ dàng hơn: Quý khách hàng nên mua và sử dụng máy lọc nước công nghệ nano được liên doanh lắp ráp tại Việt Nam hơn là nhập nguyên chiếc từ nước ngoài. Vì sao lại như vậy đầu tiên ta nên nói đến đó chính là nguồn nước đầu vào. Đây cũng được xem là bước quan trọng nhất cho việc sử dụng máy lọc nước nào phù hợp và hiệu quả, Đối với các sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam thì sẽ được tích hợp các công nghệ giúp sản phẩm này phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam. Ví dụ như: máy lọc nước Geyser sản xuất từ Nga thì chỉ có 3-5 cấp lọc nhưng với các sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam thì sẽ có nhiều cấp lọc hơn để phù hợp với thị trường tiêu dùng ở đây. Và một điều cần lưu ý nữa đó chính là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam có giá chỉ bằng một nửa so với hàng nhập khẩu đặc biệt chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng cũng sẽ dễ dàng tiện lợi hơn rất nhiều.


Máy lọc nước Nano geyser, là máy lọc nước sử dụng lõi lọc Aragon tích hợp 4 cơ chế lọc tiên tiến hiện nay: giúp tiêu diệt vi khuẩn bằng công nghệ nano + cơ học + trao đổi ion + hấp thụ. Đặc biệt lõi lọc có thể hoàn nguyên, không cần sử dụng điện không có chất thải. Máy lọc cực kỳ nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, và rất đẹp mắt nước đầu ra đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp của bộ y tế; vẫn giữ nguyên được khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đây được xem là thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng và đáng tin cậy nhất hiện nay.


4.Địa chỉ mua máy lọc nước Nano chính hãng và uy tín?





Ngoài việc chọn mua máy lọc nước nào tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình của bạn thì việc mua hàng tại địa chỉ cửa hàng máy lọc nước nào thật sự uy tín cũng là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ thị trường máy lọc nước ngày càng cạnh tranh gay gắt có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau do đó không thể tránh khỏi các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc mà hiệu quả lại không cao.

Tham khảo: Thiết bị lọc nước tại vòi chính hãng


Hiện nay, để mua máy lọc nước chính hãng đáng tin cậy cho gia đình, văn phòng, trường học… thì bạn hãy tìm đến với chúng tôi cửa hàng máy lọc nước Kitz chuyên các dòng máy lọc nước sản xuất từ Nhật Bản. Đảm bảo cho quý khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như hài lòng tuyệt đối về dịch vụ tại chúng tôi. Hãy gọi theo số hotline: 1800 6716 - 0907 761 768 hoặc đến địa chỉ 00.07 -B1 Sarimi, Đường D9, Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ


: Maylocnuockitz
: Máy Lọc Nước Kitz
:
: Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM