Đặt banner 324 x 100

Mua đai chống gù lưng loại nào tốt? Tham khảo ngay nhé!


Bệnh gù lưng là một căn bệnh không có phác đồ điều trị vì nguồn gốc của bệnh bắt nguồn từ thói quen, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Cách chữa bệnh tốt nhất đó là sử dụng các thiết bị, những bài tập vật lý nhằm thay đổi thói quen sinh hoạt. Đai đeo thẳng lưng thực sự là một thiết bị hữu hiệu đang được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Hãy cùng tham khảo cách mua đai chống gù lưng loại nào tốt ?

 

Đai đeo thẳng lưng có thực sự giúp bạn điều chỉnh tư thế?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đai chống gù lưng, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt. Khi mua bạn cần phải chọn mua những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm chính hãng đều đã được nghiên cứu dựa trên hành vi, tỷ lệ cơ thể do đó có thể đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tư thế đúng là sự kết hợp cân bằng giữa sức mạnh cơ, sự linh hoạt trong cơ xương cho phép mọi người từ đi bộ, ngồi hoặc đứng một cách duyên dáng. Việc kích hoạt các hoạt động cho các cơ bắp một cách đúng tư thế rất quan trọng. Khi phải đối mặt với việc đứng hay ngồi quá lâu thì thường bị sai tư thế. Để giải quyết vấn đề này, thương hiệu đã tạo nên sản phẩm đai chống gù lưng. Sản phẩm được thiết kế ôm sát theo đường cong của lưng, cố đinh người đeo luôn ở tư thế lưng thẳng, ngăn ngừa và chưa trị vẹo cột sống

Xem thêm: nên dùng máy tiệt trùng bình sữa loại nào

Đặc tính nổi trội của đai đeo thẳng lưng

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng: những nhân viên văn phòng ngồi nhiều, người chơi thể thao gặp chấn thương, tài xế ô tô đường dài, cả trẻ em từ 14 tuổi trở lên

 

✔️ Thiết kế chữ Y dễ dàng đeo vào, tháo ra

 

✔️ Giúp định hình tư thế đúng, tránh ngồi hoặc đứng sai

 

✔️Có dây đai điều chỉnh cho phù hợp với kích thước của cơ thể

 

✔️Giữ cho vai thẳng, tránh vai ngả ra phía trước hoặc phía sau

 

✔️Chất liệu thoáng khí thoát hơi ẩm nhanh

 

Kích thước sản phẩm

 

Size L: Dành cho người <70Kg (Tùy chỉnh theo kích thước cơ thể)

 

Size XL: Dành cho người 70-100Kg (Tùy chỉnh theo kích thước cơ thể)

Xem thêm: có nên sử dụng đai chống gù lưng

Điểm tinh tế của đai đeo thẳng lưng là có thểm 2 miếng bọc lót vào khóa để tránh việc cọ vào cơ thể khi sử dụng lây dài. Để sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng chúng hàng ngày. Với tháng đầu tiên,Việt Nam khuyên bạn nên sử dụng 20-30 phút mỗi ngày, sau đó, thêm 10 phút mỗi ngày khi bạn đã quen với đai chỉnh tư thế này.

Tham khảo: cân điện tử loại nào tốt nhất

Thông tin liên hệ


: duyen96dn
:
:
: