Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ nhập khẩu hàng từ Đài Loan về Việt Nam giá rẻ


Qúy khách đang là một doanh nghiệp, quý khách mong muốn nhập khẩu hàng từ Đài Loan về Việt Nam với giá rẻ? Qúy khách là đang là mở các shop thời trang, quần áo, giày dép, mỹ phẩm và đang có nhu cầu “đánh” hàng từ Đài Loan về bán.

Quý khách đang băn khoăn không biết nên chọn và sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ,  uy tín, nhanh chóng và chất lượng? Vậy quý khách còn chần chứ gì nữa mà không sử dụng ngay dịch vụ của Hà Thiên Galaxy Express ngay ngày hôm nay.

Hà Thiên Galaxy Express luôn tự hào là đơn vị hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển từ Đài Loan về VN và ngược lại bao thủ tục.

Đến với Hà Thiên Galaxy Express, quý khách hàng không chỉ nhận được sự phục vụ tận tâm mà đặc biệt là chất lượng và giá cả vô cùng tiết kiệm so với các dịch vụ nhập khẩu hàng từ Đài Loan về Việt Nam khác. Hà Thiên Galaxy Express luôn không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện tốt hơn dịch vụ nhập khẩu hàng để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng khi đến với chúng tôi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng, Hà Thiên Galaxy Express giờ đây đã mở thêm chi nhánh tại Đài Loan và mong muốn được dự ủng hộ và quan tâm của quý khách hàng với dịch vụ nhập khẩu hàng từ Đài Loan về Việt Nam. Ngoài ra, với những dịch vụ đã có sẵn, Hà Thiên Galaxy Express luôn mong muốn phát triển rộng hơn và nâng cao chất lượng phục vụ để phục vụ quý khách một cách tốt nhất có thể.

Nhập hàng từ Đài Loan về Việt Nam

Chính vì có người dân Việt Nam tại Đài Loan nên việc gửi quà tặng, kinh doanh buôn bán , hàng mẫu, thư từ từ Đài Loan về Việt Nam là hết sức đơn giản.
Là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, Hà Thiên Galaxy Express tự hào là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa là: Chứng từ, giấy tờ, hàng quà tặng, Mỹ phẩm, thực phẩm, sắt, thếp, Bàn ghế, quần áo, máy móc thiết bị...v.v.

Chuyển hàng từ Đài Loan về Việt Nam

Nhận vận chuyển hàng từ 0.1 kg trở lên đi Đài Loan. Có nhiều dịch vụ và giá cước để cho khách hàng tự do chọn lựa.
– Dịch vụ chuyển hàng bằng dịch vụ DHL, UPS, FEDEX, TNT
* Đặc biệt, Hà Thiên Express còn có thêm dịch vụ vận chuyển:
– Dịch vụ xách tay.
– Dịch vụ hàng LCL, FCL bằng đường biển.
Gửi hàng từ Đài Loan về Việt Nam cũng bằng thời gian từ Việt Nam sang Đài Loan, với thời gian chỉ có 1 -2 ngày làm việc và giao nhận tận nơi cho khách hàng.

Dịch vụ nhập hàng từ Đài Loan về Việt Nam với cách thức tính như sau:
Cũng như cách tính hàng từ Việt Nam gửi đi Đài Loan, chuyển hàng từ Đài Loan về Việt Nam tính theo quy định của hãng vận chuyển.
– Đối với hàng nặng, gọn gàng thì tính số kg cân được.
– Đối với hàng cồng kềnh thì tính theo kích thước: dài x rộng x cao chia cho 5000.
Sau khi đóng thùng xong, tính theo hai cách đo thì sẽ cho ra số kg tính theo cân nặng và số kg tính theo khối. So sánh lấy số kg nào lớn nhất để tính giá vận chuyển.
Ngoài ra, khi hàng hóa về Việt Nam, sẽ có thuế ( nếu có) phát sinh.

Thuế thì sẽ căn cứ vào mặt hàng nhập về và giá trị hàng hóa.

HÀ THIÊN GALAXY EXPRESS

ĐC: 85 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Hotline: 0938 199 535 - 0352 844 261

Mail: cus78.hathien@gmail.com

Thông tin liên hệ


: cus78hathien
: Tường Vy
: 0352844261
: 85 Nguyen Huu Cau Street, Tan Dinh Ward, Dist. 1, HCM city, VN
: