Đặt banner 324 x 100

Dạy các khóa học làm kem Ý - cung cấp nguyên liệu làm kem Ý


Kem tươi, kem sữa chua là một trong những món kem khoái khẩu của nhiều người từ già đến trẻ đều thích những cây kem tươi thơm ngon mát lạnh. Ăn kem giờ khổng chỉ có mua hè, màu nào cũng ăn, vì kem giờ là phải ngon, phải dẻo.


  Làm kem ngon như thế nào ?
  Làm cà phê đá xay
  Học làm kem Ý tại daylamkem.com

Thông thường thì có khá nhiều loại bột làm kem tươi nhưng phổ biến nhất là 7 loại bột kem trong những năm gần đây vẫn đứng đầu bảng là Bột làm kem tươi Vani, bột làm kem tươi Sô cô la, bột làm kem tươi Dâu tây, bột làm kem tươi Dừa, bột làm kem tươi Yogurt, bột làm kem tươi Sầu riêng, bột làm kem than tre.

Bạn có thể thưởng thức món kem mát lạnh ngay tại nhà với các thiết bị làm kem đơn giản hay ăn tại các cửa hàng với máy làm kem tối tân, hiện đại. Song vấn đề được quan tâm hàng đầu đó là nguyên liệu sử dụng để làm kem tươi như thế nào. Bạn phải lựa chọn nguyên liệu như thế nào để kem vẫn tươi ngon mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho sức khỏe người sử dụng. Đừng bao giờ tham rẻ mà toi nhé. Xin được giới thiệu với các bạn các sản phẩm của Italy với thương hiệu Rubicone (1959) đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 với công thức sử dụng bột làm kem với nước.

Năm 2021, với việc làm độc quyền thương hiệu Aromitalia (1942), công ty TADAVINA nhập khẩu và phân phối toàn lãnh thổ Việt Việt Nam các dòng bột làm kem tươi Vanilla, Chocolate, Yogurt dùng với sữa tươi không đường.

1. Bột làm kem tươi Rubicone Vanilla Soft

Với tên gọi Rubicone Vanilla soft, được đóng trong túi 1.5 kg trong thùng carton chứa 8 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị Vanilla có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc:-20 độ C.

Sử dụng bột kem tươi Rubicone Vanilla soft có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

 

 

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Rubicone Vanilla soft  với 1.5 kg này pha với 4 lít nước, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với nước trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm nước và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ mùi vani. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

2. Bột làm kem tươi Rubicone Chocolate Soft

Với tên gọi Rubicone Chocolate soft, được đóng trong túi 1.5 kg trong thùng carton chứa 8 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị sô cô la có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc:-20 độ C.

 

Sử dụng bột kem tươi Rubicone Chocolate soft có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Rubicone Chocolate soft  với 1.5 kg này pha với 4 lít nước, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với nước trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm nước và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ, hơi đăng đắng vị sô cô la. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

3. Bột làm kem tươi Rubicone Strawberry Soft

Với tên gọi Rubicone Strawberry soft, được đóng trong túi 1.5 kg trong thùng carton chứa 8 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị dâu tây có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc:-20 độ C.

Sử dụng bột kem tươi Rubicone Strawberry soft có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

 

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Rubicone Strawberry soft với 1.5 kg này pha với 4 lít nước, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với nước trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm nước và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ, hơi chua chua vị dâu tây. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

 

4. Bột làm kem tươi Rubicone Black Hawaii

Với tên gọi Rubicone Black Hawaii, được đóng trong túi 1.45 kg trong thùng carton chứa 8 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị Dừa, vị Vani, sữa chua.. có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc: -20 độ C.

 

Sử dụng bột kem tươi Rubicone Black Hawaii có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Rubicone Black Hawaii  với 1.45 kg này pha với 3.5 lít nước hoặc 4 lít sữa tươi, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với sữa tươi trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm sữa tươi và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ, mùi thơm thanh mát của vị dừa, sô cô la, vani, yogurt…. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

Với Rubicone Rubicone Black Hawaii , các bạn có thể sử dụng để làm kem gelato cũng rất OK với 3,5 lít sữa tươi nhé.

5. Bột làm kem tươi Yogasoft

Với tên gọi Rubicone Yogasoft, được đóng trong túi 1.35 kg trong thùng carton chứa 8 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị sữa chua.. có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc:-20 độ C.

 

Sử dụng bột kem tươi Rubicone Yogasoft  có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Rubicone Yogasoft  với 1.35 kg này pha với lít nước hoặc 4.5 lít sữa tươi, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với sữa tươi trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm sữa tươi và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ, mùi thơm thanh mát của vị yogurt…. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

 

Với Rubicone Yogasoft, các bạn có thể sử dụng để làm kem tuyết chua đá với máy làm kem tuyết Cofrimell cũng rất OK với 1 túi bột Yogasoft 1.35 kg pha với 5 lít nước và thêm vào 12 hộp sữa chua Nha đam Vinamilk nhé.

6. Bột làm kem tươi sữa chua Aromitalia Yogu soft

Với tên gọi Aromitalia Yogu soft, được đóng trong túi 1 kg trong thùng carton chứa 10 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi, sữa chua ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị sữa chua dẻo có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc:-20 độ C.

 

Sử dụng bột kem tươi sữa chua Aromitalia có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Yogu soft  với 1 kg này pha với 5 lít sữa tươi, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với sữa tươi trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm sữa tươi và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ, mùi thơm thanh mát của vị dừa. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

Với Yogu soft, các bạn có thể sử dụng để làm kem gelato cũng rất OK với 4 lít sữa tươi nhé.

 

7. Bột làm kem tươi Aromitalia Vanilla soft

Với tên gọi Aromitalia Vanilla soft, được đóng trong túi 1 kg trong thùng carton chứa 10 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị Vanilla có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc:-20 độ C.

 

Sử dụng bột kem tươi Vanilla Aromitalia có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Vanilla soft  với 1 kg này pha với 5 lít sữa tươi, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với sữa tươi trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm sữa tươi và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ, mùi thơm thanh mát của vị dừa. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

Với Vanilla soft, các bạn có thể sử dụng để làm kem gelato cũng rất OK với 4 lít sữa tươi nhé.

 

8. Bột làm kem tươi Sô cô la Aromitalia Chocolate soft

Với tên gọi Aromitalia Chocolate soft, được đóng trong túi 1 kg trong thùng carton chứa 10 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị Sô cô la có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc:-20 độ C.

 

Sử dụng bột kem tươi sô cô la Aromitalia có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Yogu soft  với 1 kg này pha với 5 lít sữa tươi, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với sữa tươi trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm sữa tươi và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ, mùi thơm thanh mát của vị dừa. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

https://www.youtube.com/embed/CM-F6s2a-WE

 

9. Bột làm kem tươi Dâu tây Aromitalia Strawberry soft

Với tên gọi Aromitalia Strawberry soft, được đóng trong túi 1 kg trong thùng carton chứa 10 gói, được sử dụng cho các máy làm kem tươi ở Italy và một số máy làm kem ở các nước khác.

Thành phần bột làm kem tươi vị Sô cô la có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, độ béo: khoảng 53.5%, độ xốp: 3.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc:-20 độ C.

Sử dụng bột kem tươi Dâu tây Aromitalia có các tiêu chuẩn này sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sử dụng kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả nhất.

Sử dụng như thế nào? Bạn chỉ  sử dụng 1 túi bột Strawberry soft  với 1 kg này pha với 5 lít sữa tươi, sau đó dùng máy đánh bột kem, trộn nguyên liệu với sữa tươi trong 2 phút, sau đó nghỉ 20 phút rồi trộn lại 5 phút, để cho nguyên liệu có độ ngấm sữa tươi và nở kem, sau đó cho dung dịch này vào máy làm kem và bắt đầu làm kem. Nguyên liệu này không dùng nước nóng như những nguyên liệu rẻ tiền của Trung Quốc nhái Việt Nam nhé. Kem sau khi làm ra rất xốp, khô và thơm nhè nhẹ, mùi thơm thanh mát của vị dừa. Các bạn có thể chạy nguyên liệu kem này với máy làm kem Taycool, Innova Italia…

Tất cả các sản phẩm trên chúng tôi đã nhập khẩu về Việt Nam và đăng ký xét nghiệp An toàn thực phẩm tại Cục An Toàn thực phẩm Việt Nam.

VUA KEM - GELATO KING:

Địa chỉ: Số 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội

Website: vuakem.com

Email: vuakem@vuakem.com    

Tel: 024.3906.8888  

Thông tin liên hệ


: sodakem888
:
:
:
: