Đặt banner 324 x 100

Top 5 cân điện tử tốt nhất 2021 bạn nên tham khảo


Việc theo dõi sức khỏe thường xuyên là điều vô cùng quan trọng. Tất nhiên để thực hiện điều này sẽ không thể nào thiếu chiếc cân sức khỏe điện tử. Một chiếc cân chất lượng sẽ đem đến cho bạn sự chính xác.

 

Từ đó, bạn mới có thể xác định được cân nặng và tình trạng sức khỏe của mình. Vậy, loại cân nào là tốt nhất? Tiêu chí chọn mua cân? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của mình để có được những thông tin hữu ích nhất.

 

Top 5 cân điện tử tốt nhất 2021

1. Cân Sức Khỏe Nhơn Hòa

 

Theo cảm nhận của mình về cân Nhơn Hoà là khá đẹp, cân cũng rất nhạy đặc biệt có chổ điều chỉnh kim cân rất tiện lợi.

 

Sản phẩm đa dạng màu sắc cho bạn dẽ dàng lựa chọn theo sở thích.

 

Mặt cân Nhơn Hoà được làm từ nhựa AS trong suốt nên mình sử dụng thấy cũng rất bền. Theo tìm hiểu của mình thì độ sai số tối đa chỉ ± 1500 g.

 

Cân này mình thấy chỉ có một nhược điểm duy nhất là nặng hơn các sản phẩm cân sức khoẻ hiện nay trên thị trường, trọng lượng cân là 2.4kg.

Tham khảo: đai chống gù lưng có tốt không

2. Cân Sức Khỏe Điện Tử Omron HN289

Cảm nhận đầu tiên của mình về sản phẩm cân điện tử của OMRON là thiết kế tinh tế , màu rất dịu, trọng lượng nhẹ chỉ 1.2kg nên cũng dễ dàng di chuyển.

 

Mặt kính sử dụng là kính cường lực nên chịu lực rất tốt và mình thấy cũng dễ dàng lau chùi. Màn hình hiển thị LCD có kích thước khá lớn giúp bạn quan sát rõ ràng.

 

Tuy nhiên theo mình thấy sản phẩm vẫn có bị sai số nhưng không đang kể chỉ tầm 0.1-0.3kg.

 

Cân OMRON tự bật tắt tiện lợi nhưng nhược điểm chút là lúc bước xuống cân tắt số liền luôn chứ không lưu lại kết quả vài giây với những người lớn tuổi mắt kém thì khó nhìn thấy rõ. Nên mình nghĩ nếu cân lưu lại kết quả tầm 5 giây sẽ rất phù hợp.

Xem thêm bài viết: nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào

3. Cân Sức Khỏe Ariranglife AR-S18A

Mình đánh giá cao ở kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 1.55kg với các góc xung quanh được bo tròn nên dễ dàng di chuyển và hạn chế va đập.

 

Hơn nữa, sản phẩm còn tiết kiệm pin tối đa với chế độ tự động tắt khi không sử dụng đây cũng là một ưu điểm của sản phẩm mà mình khá thích.

 

Trọng lượng tối đa của cân lên đến 180Kg có thể phục vụ được nhiều đối tượng khác nhau với sai số chỉ khoảng 0,1kg.

 

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cân mình cảm nhận sản phẩm có độ bền thấp, sau một thời gian sử dụng thì màn hình LCD hay gặp phải vấn đề như sai số.

Tham khảo thêm: ẩm kế là gì

4. Cân Sức Khỏe Điện Tử Laica PS1050

Cảm quan của mình về cân này là khá đẹp được in hoa nhìn sáng, mặt cân được làm bằng kính cường lực.

 

Trọng lượng tối đa của thiết bị lên đến 180 kg, phù hợp với tất cả mọi thành viên từ trẻ nhỏ, những người trưởng thành cho đến những cụ già.

 

Hơn nữa, màn hình hiển thị LCD rất rõ ràng và chi tiết dễ quan sát các thông số.

 

Lưu ý với một số bạn về kinh nghiệm của mình khi cân không lên số mà báo “LO” là không phải cân bị hỏng đâu nhé mà là cân của bạn hết pin.

 

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng mình thấy cân có sự chênh lệch sau mỗi lần cân và độ sai số mỗi lần là 0.1kg

 

Sản phẩm có giá thành tầm trung phù hợp với nhiều gia đình nhưng độ bền kém do khả năng vở do va đập là rất cao.

 

5. Cân Điện Tử Camry EB9370

 

Cân Điện Tử Camry EB9370_S671 được thiết kế bắt mắt với tông màu trắng tinh tế. Trọng lượng cân tối đa là 150kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

 

Mặt cân được làm bằng kính cường lực nên độ bền tương đối ổn, màn hình LCD hiển thị số cân rõ ràng. Sản phẩm sử dụng Pin 3V có độ bền cao và sử dụng được trong thời gian dài.

 

Trong quá trình sử dụng cân mình cảm nhận sản phẩm có nhược điểm là cân nặng sau mỗi lần cân có sự sai số lớn. Sau quá trình sử dụng lâu thì cảm biến của cân không còn được nhạy.

 

 


 

Thông tin liên hệ


: duyen96dn
:
:
: