Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt tẩy trang The Ordinary Squalane Cleanser


The Ordinary Squalane Cleanser

  • Sữa rửa mặt tẩy trang The Ordinary Squalane Cleanser là sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng giúp tẩy rửa bụi bẩn và lớp Make up mà vẫn mang lại cho làn da cảm giác mịn màng và ẩm mượt.
  • Sản phẩm không gây mụn và không chứa xà phòng. Sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn sử dụng hằng ngày, không làm khô da quá mức, phù hợp với mọi loại da.

The Ordinary là một bộ sưu tập các phương pháp điều trị đang phát triển cung cấp các công nghệ lâm sàng quen thuộc, hiệu quả nhằm nâng cao giá thành và tính toàn vẹn của truyền thông trong chăm sóc da. Thương hiệu được tạo ra để tôn vinh sự chính trực ở hình thức khiêm tốn và chân thực nhất của nó. Sự cung cấp của nó mang tính tiên phong, không phải ở những công nghệ quen thuộc mà nó sử dụng, mà ở sự trung thực và chính trực. The Ordinary được sinh ra để không cho phép hàng hóa được ngụy trang thành sự khéo léo. Thông thường là “Công thức lâm sàng với tính toàn vẹn”.

 

The Ordinary là một thương hiệu của DECIEM . Chúng tôi là một trong những thương hiệu tập trung vào vẻ đẹp chức năng tiên tiến. Nhóm của chúng tôi chuyên về hóa học vật liệu và hóa sinh, và chúng tôi đã mang đến sự đổi mới tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da thông qua các thương hiệu cốt lõi của chúng tôi, Hylamide và NIOD. Trong phạm trù của vẻ đẹp chức năng, sự toàn vẹn là rất hiếm. Các công nghệ phổ biến được coi là chiến lược định giá đột phá và khó hiểu khiến khán giả nhầm lẫn, ngụy tạo công nghệ hàng hóa là tiên tiến. Mua The Ordinary tồn tại để giao tiếp một cách chính trực và đưa ra thị trường những công nghệ hiệu quả, quen thuộc hơn với mức giá phù hợp. The Ordinary tự hào về sự trung thực, chống lại sự trì trệ đổi mới trong ngành và gián tiếp tôn vinh chiều sâu của sự đổi mới mà các thương hiệu của chúng tôi, Hylamide và NIOD , tiếp tục mang đến cho danh mục.

Nếu có sản phẩm bạn muốn thấy được thêm vào dòng sản phẩm The Ordinary, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây .

Công dụng của The Ordinary Squalane Cleanser

  • Làm sạch da khỏi bụi bẩn, lớp trang điểm và tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách dịu nhẹ
  • Có khả năng giữ ẩm và đem lại cho da cảm giác mềm mại, mịn màng
  • Da luôn sáng sạch, lỗ chân lông thông thoáng và không bị bít tắc

Thành phần chính:

  • Squalane, Aqua (Water), Coco-Caprylate/Caprate, Glycerin, Sucrose Stearate, Ethyl Macadamiate, Caprylic/Capric Triglyceride, Sucrose Laurate, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Sucrose Dilaurate, Sucrose Trilaurate, Polyacrylate Crosspolymer-6, Isoceteth-20, Sodium Polyacrylate, Tocopherol, Hydroxymethoxyphenyl Decanone, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Malic Acid, Ethylhexylglycerin, Chlorphenesin.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều để sản phẩm chuyển từ dạng sáp sang dạng dầu. Mát xa đều trên mặt, rửa sạch lại với nước ấm.

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: thammyvienhuongmi
:
:
:
: