Đặt banner 324 x 100

Bảng không khung dán tường hàn quốc


BAVICO xin giới thiệu dòng sản phẩm mới nổi bật năm 2021 - Bảng không khung dán tường Hàn Quốc thiết kế không khung viền được cắt tự động bằng máy CNC, bo tròn bốn góc thẫm mỹ hài hòa với mọi không gian văn phòng hiện đại.
 

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm một bảng trắng dán trực tiếp trên tường không cần khung thì sự lựa chọn bảng từ trắng dán tường Hàn Quốc là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua bởi:
 

Mặt bảng dày 3,5 dem được sơn tĩnh điện 17 lớp trên mặt bảng đảm bảo viết êm - lau không để lại dấu, chống mài mòn, chống lóa với mọi góc nhìn và chống trơn trợt khi viết.
 

Điểm nổi bật là bảng chống lóa với mọi góc nhìn của bảng, có ô ly chìm 5cm viết và lau dễ dàng mà không để lại bất kỳ vết hằn nào trên mặt bảng, hít được nam châm, bề mặt láng mịn, độ bền trên 10 năm sử dụng, bảo hành 12 tháng.
 

Tấm lót bảng là ván MDF vân gỗ Thái Lan dày 2,5ly được ép dính với mặt bảng bằng keo chuyên dụng giúp cho độ mỏng của bảng gần như tuyệt đối, nhẹ rất dễ lắp đặt trên tường bằng silicol chắc chắn.
 

Thiết kế mới đi kèm tính sáng tạo, giúp cho quý khách hàng được trải nghiệm trên bảng độc đáo và sáng tạo không giới hạn như các dòng bảng trắng truyền thống.
 

BAVICO CAM KẾT:
Mặt bảng chống lóa & viết êm
Sản phẩm có giấy chứng nhận CO/CQ chính hãng
Bảo hành 12 tháng

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico
Địa chỉ: 26-28 Đường DD11, Khu biệt thự An Sương, P.Tân Hưng Thuận, Q12, TPHCM
Hotline: 0918 043 885 - Ms Trúc (call/zalo/viber)
E-mail: csns01@bangvietbavico.vn
BAVICO cần tìm đối tác làm Đại Lý/NPP. Quý khách hàng có thể tham khảo các chính sách dành cho Đại Lý/NPP tại website: http://nhaphanphoibavico.com/

Thông tin liên hệ


: 0918043885
: BẢNG VIẾT BAVICO
: 0918043885
: Số 26-28 Đường DD11 Khu biệt thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM