Đặt banner 324 x 100

Các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay.


Máy tiệt trùng bình sữa chắc chẳng còn là từ khóa mới lạ với các bà mẹ bỉm sữa hiện này bởi lẽ nó có thể được coi như một cánh tay thứ 3 đặc lực của các mẹ trong việc chăm sóc con. Vậy để lựa chọn được một người bạn thứ 3 hỗ trợ đặc lực cho mình tốt nhất thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của đội có thể sẽ đem lại những điều tốt nhất.

các loại máy tiệt trùng bình sữa hiện nay.

Hiện nay với nhu cầu sử dụng tăng cao thì việc các nhà sản xuất cho ra vô vàn các loại máy tiệt trùng với các công dụng tiện ích khác nhau là điều tất yếu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có thể được chia làm 2 loại máy tiệt trùng:

 

1- Máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước.

Máy tiệt trùng bằng hơi nước là thiết bị có cấu tạo đơn giản nhất với nguyên lý sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước để tiệt trùng loại bỏ các vi khuẩn gây hại trên các thiết bị dụng cụ cần tiệt trùng.

Với các dòng máy tiệt trùng bằng hơi nước thường được thiết kế thêm các chức năng đi kém và được chia thành các loại máy tiệt trùng sau:

 

Máy tiệt trùng hơi nước và sấy khô (2in1)

Máy tiệt trùng hơi nước và hâm sữa (2in1)

Máy tiệt trùng hơi nước sấy khô và hâm sữa (3in1)

Đối với 3 dòng khác nhau của máy tiệt trùng hơi nước này thì đều sử dụng hơi nước để tiệt trùng với thời gian tiệt trùng nhanh khoảng 10~15p và diện tích để dụng cụ tiệt trùng khá rộng có thể tiệt trùng cùng lúc nhiều sản phẩm, giúp mẹ có thể tiếc kiệm khá nhiều thời gian.

 

Máy tiệt trùng kèm theo chức năng sấy khô (2IN1) thì thời gian tiệt trùng sẽ là 15p và thời gian sấy khô khoảng 30p tổng cộng sẽ mất khoảng 45p để mẹ có thể hoàn thành sử dụng được các dụng cụ sau tiệt trùng. Dụng cụ sau khi tiệt trùng sẽ khô thoáng hơn mẹ không phải mất thời gian chờ khô như máy tiệt trùng thông thường. Tuy nhiên mẹ không phải mất nhiều thời gian chuẩn bị máy tiệt trùng sẽ giúp mẹ làm hết mọi công việc mẹ chỉ chờ và lấy dụng cụ ra sử dụng mà thôi.

 

Máy tiệt trùng kèm theo chức năng hâm sữa (2in1) hay máy tiệt trùng 3 chức năng là một thiết bị khá thông minh mẹ không phải tốn nhiều chi phí để mua các sản phẩm hâm sữa riêng mà vẫn có thế sử dụng chung cùng với máy tiệt trùng, khá tiện lợi tuy nhiên giá thành của sản phẩm đa chức năng chắc chắn sẽ có giá cao hơn.

Xem thêm thông tin: nhiệt ẩm kế là gì

2- Máy tiệt trùng bình sữa sử dụng tia UV.

Máy tiệt trùng loại này nguyên lý hoạt động là sử dụng tia UV để tiệt trùng các dụng cụ cho bé, hiệu quả khi sử dụng thiết bị này là khá cao, thời gian tiệt trùng nhanh, dễ dàng sử dụng, gọn nhẹ tuy nhiên giá thành khá cao.

 

Tuy nhiên với dòng máy tiệt trùng này thì chưa được phổ biến nhiều trên thị trường Việt Nam và cũng được ít mẹ lựa chọn hơn. Lý do là sản phẩm này nếu chi phí phù hợp thì thiết bị lại được cấu tạo diện tích nhỏ mẹ sẽ phải mất nhiều lần để tiệt trùng các sản phầm vì không đủ khoang chứa, còn nếu mua sản phẩm thoải mái khoang chứa thì lại khá tốn chi phí vì giá thành thường khá cao.

 

  • Kinh nghiệm lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất

Máy tiệt trùng bình sữa có công dụng hữu ích như thế nào? Cần thiết ra sao? Thì chắc đọc tới đây các mẹ đã thấy được rồi. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một cách tay đắc lực chắc chắn sẽ không dễ dàng, dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm giúp mẹ có thể tự tin lựa chọn được một sản phẩm tốt.

 

1- Lựa chọn loại máy tiệt trùng bình sữa phù hợp với nhu cầu.

Trên thị trường có 2 dòng máy tiệt trùng bình sữa là tiệt trùng bằng hơi nước và tiệt trùng bằng tia UV. Để có thể lựa chọn được nên sử dụng loại máy tiệt trùng nào thì mẹ hay chú ý tới nhu cầu và kinh tế hiện có của mình.

 

Đối với các mẹ đang hạn hẹp về kinh tế thì mẹ có thể tham khảo lựa chọn các sản phẩm máy tiệt trùng hơi nước với giá vừa phải mà hiệu quả cũng khá cao.

 

Còn đôi với mẹ muốn tiện dụng, hay phải di chuyển nhiều và không quan tâm nhiều tới chi phí thì có thể lựa chọn máy tiệt trùng UV bởi tính gọn nhẹ, tiệt trùng nhanh hiệu quả cao tuy nhiên giá thành hơi cao.

Tham khảo chi tiết: cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa

2- Lựa chọn loại máy tiệt trùng bình sữa với chức năng và tiện ích đi kèm

Đây cũng gọi là một tiêu chí cần quan tâm bởi các loại máy tiệt trùng hiện này thường có các chức năng tiện ích đi kèm như hâm sữa, sấy khô, khử mùi hoặc là dòng máy có kết hợp tất cả các tính năng với nhau.

 

Thế nhưng không phải mẹ nào cũng cần mua một sản phẩm có đầy đủ những tính năng như vậy. Mẹ hay dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được sản phẩm với nhu cầu phù hợp tránh lãng phí và tốn kém chi phí bởi nhưng thiệt bị tích hợp nhiều tính năng hơn thì giá thành bao giờ cũng sẽ cao hơn.

 

3- Lựa chon máy tiệt trùng bình sữa có dung tích phù hợp.

Thông thường thì máy tiệt trùng bình sữa có dung tích càng lờn thì có thể tiệt trùng cùng lúc được nhiều sản phẩm tiết kiệm được nhiều thời gian. Tuy nhiên khi lựa chọn mua thiết bị tiệt trùng mẹ vẫn phải dựa vào nhu cầu riêng của từng mẹ nếu dụng cụ mẹ sử dụng cho bé có nhiều cần tiệt trùng nhiều thì việc lựa chọn thiệt bị dung tích lớn là lý tưởng hơn và ngược lại nếu thiết bị cần tiệt trùng ít thì mẹ có thể tiếc kiệm mua máy với dung tích nhỏ hơn giá thành sẽ thấp hơn mà không lãng phí.

 

4- Lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa với chất liệu an toàn.

Hãy luôn chú ý rằng thiết bị bạn mua sẽ là sản phẩm an toàn, để có thể an toàn thì thiết bị phải được làm từ nguyên liệu an toàn.

 

Hãy lựa chọn các thiết bị máy tiệt trùng được làm từ 100% nguyên liệu nhựa PP, không có chứa các chất độc hại, chịu được nhiệt độ cao để giảm thiểu tình trạng cháy nổ sản phẩm không mong muốn.

 

5- Lựa chọn thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bất kể một sản phẩm nào khi lựa chọn mẹ đều phải đặt tiêu chí về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ trong top nhưng điểm cần tìm hiểu trước khi mua.

 

Bởi lẽ sản phẩm phải là chính hãng tới từ các thương hiệu tốt thì mới có thể đem đến trải nghiệm thật sự với lợi ích của chúng đem lại và ngược lại các sản phẩm nhái, hàng trôi nổi không có nguồn gốc rõ ràng thì không bao giờ có thể có được chức năng cũng như lợi ích chuẩn.

 

6- Lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Có con nhỏ mẹ sẽ phải đối mặt với rất nhiều các khoản chi phí khác thế nên để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với kinh tế gia đình bạn là điều cần thiết. Tránh lãng phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mẹ.

 

Nếu như kinh tế hạn hẹp bạn hay lựa chọn sản phẩm thông dụng máy tiệt trùng bằng hơi nước, hoặc đi kèm với các tiện ích nếu mẹ thấy phù hợp.

 

7- Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín kèm theo chế độ bảo hành.

Điểm cuối cùng bạn cần chú ý đó là hãy lên đặt niềm tin đúng chỗ, hay lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, có hình thức thanh toán đơn giản, dễ dàng thuận tiện trong việc đổi trả sản phẩm khi có lỗi. Kèm theo đó là hãy chú ý tới các chế độ bảo hành của sản phẩm ở shop đó, vì mỗi địa chỉ có thể sẽ có nhưng chế độ ưu đãi về bảo hành là khac nhau. Đừng quên để đảm bảo quyền lợi cho chính mình nhé.

Xem thêm : cân điện tử hãng nào tốt

  • Gợi ý một số máy tiệt trùng bình sữa tốt hiện nay.

Tới đây chắc hẳn các mẹ sẽ tự tin để có thể lựa chọn được một sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa phù hợp với nhu cấu và khả năng kinh tế của mình rồi đúng không. Dưới đây là một số gợi ý chi tiết về một số máy tiệt trùng bình sữa tới từ các thương hiệu nổi tiếng có độ an toàn cũng như sự tin cậy khác đông của các mẹ bỉm sữa.

 

1- Máy tiệt trùng bình sữa thương hiệu Fatzbaby.

Fatzbaby được biết đến là một thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc, thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như bình sữa, núm ti, máy hâm sữa, máy tiệt trùng …. Thương hiệu uy tín được rất nhiều mẹ bỉm sữa trong cũng như nước ngoài tin dùng.

 

Đối với dòng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa của hãng Fatzbaby được đánh giá khá cao kể từ khi bắt đầu du nhập vào thị trường Việt. Các dòng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa của thương hiệu này khá phong phú đa dạng từ các sản phẩm đơn giản tới các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, giá cả cũng có nhiều phân khúc từ bình dân tới cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều mẹ.

 

2- Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent

Philips Avent là một trong các thương hiệu khá nổi tiếng tới từ Anh, với bề dầy hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất phân phối các sản phẩm chăm sóc sứa khỏe cho mẹ và bé. Thương hiệu này cũng là thương hiệu luôn đi đầu trong các lĩnh vực cải tiến bình sữa, núm ti thông qua mô phòng cơ chế tự nhiên khi bú mẹ.

 

Không những chỉ ở thị trường Anh mà ở các nước khác trong đó có Việt Nam thì thương hiệu Philips Avent đã khẳng định được vị thế của mình là thương hiệu đi đầu về chất lượng, đươc các bà mẹ tin dùng nhiều nhất, trong rất nhiều sản phẩm của Philips Avent thì máy tiệt trùng bình sữa cũng là một sản phẩm thế mạnh.

 

Với máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent ở thị trường Việt Nam thì thường được nhập khẩu từ các nước Thổ Nhĩ Kỳ, Đức … mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn tuy nhiên sản phẩm cũng có một số hạn chế là chưa có thêm thiết kế tính năng hữu ích đi kèm mà giá thành khá cao nhưng chất lượng tốt các mẹ vẫn tin dùng khá nhiều.

 

Thông tin liên hệ


: duyen96dn
:
:
: