Đặt banner 324 x 100

Máy CNC 4 truc và 5 trục có gì khác nhau


Sự khác biệt giữa máy CNC 4 trục và 5 trục

Máy phay CNC 4 trục hoạt động không khác mấy so với máy phay CNC 3 trục. Máy 4 trục được trang bị thêm 1 trục gọi là trục A hỗ trợ cho việc gia công vật liệu. Trục A này có tác dụng gia công đồng đều và tự động lật vật liệu để có thể cắt đi các vật liệu không cần thiết cùng lúc. Đa số các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng máy phay CNC 4 trục để khắc trên vật liệu cong, cắt liên tục và không liên tục.
Liên hệ với Felder Việt Nam ngay để đến xem trực tiếp các dòng Máy CNC nhé
Cũng giống như máy phay 3 trục và 4 trục ngoài 3 trục thông dụng là X, Y, Z thì máy phay 5 trục có thêm 2 trục trong các loại trục A, B, C. Khi gia công những trục A, B, C sẽ quay quanh các trục thông dụng của máy. Ở máy 5 trục người dùng có thể gia công với những vật đòi hỏi yêu cầu tính chi tiết cao, có độ sâu phù hợp và độ phức tạo cao. Những ngành công nghiệp lớn như hàng không, đóng tàu, ô tô,… hay sử dụng máy phay CNC 5 trục này. Khi gia công với máy 5 trục sẽ đạt hiệu quả cao giúp tăng năng suất, tăng chất lượng bề mặt cao hơn, cắt chi tiết phức tạp hơn và gia công với hình dạng phức tạp.
Với loại máy có nhiều trục sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu thời gian gia công vật liệu. Cùng với sự kết hợp các dòng máy dán cạnhmáy liên hợp gỗ sẽ giúp tối ưu hóa quá trình gia công. Đặc biệt với dòng máy phay CNC 4 trục và 5 trục người dùng sẽ không phải cài đặt lại gá đặt cũng như góc tọa độ. Việc không cài gá đặt sẽ giảm thiểu tình trạng sai thông số sau mỗi lần gia công. Ngoài ra doanh nghiệp cũng có thể bỏ qua phần gá đặt của máy 4 trục và 5 trục để giảm sự phức tạp khi gia công. Việc bỏ gá đặt cũng không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ


: maygochauau
:
:
:
: