Đặt banner 324 x 100

Hướng bếp đẹp cho tuổi canh tý 1960


Bếp là một trong những không gian quan trọng trong xây dựng nhà ở. Đây là nơi giữ lửa, sum vầy gia đình trong mỗi bữa ăn để gắn kết tình thân. Hướng bếp chuẩn phong thủy sẽ góp phần đem lại khá nhiều may mắn cho cuộc sống gia đình. Vậy người sinh năm 1960, mệnh Bích thượng thổ thì nên đặt hướng bếp thế nào?

Theo phong thủy, bếp cần được tọa ở vị trí xấu và lưng người nấu quay ra những hướng đẹp. Bởi lẽ, bếp thuộc hành hỏa nên có thể thiêu cháy những điều không hay, không tốt ở trong nhà. Ngoài ra, hướng bếp cũng là hướng hỏa môn nên phải quay ra nơi tốt để đón những điều tốt lành vào nhà. 

  1. Đối với nam tuổi Canh tý

Nam tuổi Canh Tý – 1960 thuộc cung Tốn trong hình đồ bát trạch, hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Do đó hướng bếp đẹp tức là hướng lưng người nấu cần phải quay về các hướng sau:

- Hướng Bắc: Đây là hướng Sinh Khí, thu hút được nhiều tài lộc. Đặt bếp hướng này thì gia chủ sẽ có công danh sự nghiệp thăng tiến.

- Hướng Đông: Đây là hướng Diên Niên. Đặt bếp hướng này giúp hàn gắn củng cố các mối quan hệ tình cảm trong gia đình của gia chủ

- Hướng Nam: Đây là hướng Thiên Y. Đặt bếp hướng này sẽ giúp cho cả gia đình của gia chủ có một sức khỏe dồi dào, tà khí bị xua đuổi. 

- Hướng Tây  Nam: Đây là hướng Phục Vị. Đặt bếp hướng này  giúp củng cố sức mạnh tinh thần cho cả gia đình, trong công việc và cuộc sống sẽ gặp may mắn.

Bếp đặt ở các hướng xấu như: 

+ hướng Tây: đại diện cho các vấn đề xui xẻo trong cuộc sống như  kiện tụng, thù hận và những mối quan hệ tình cảm trong gia đình bị xáo trộn

+ hướng Tây Bắc: đại diện cho những không may mắn, gặp thất bại, chuyện thị phi trong công việc 

+ hướng Đông Nam: đại diện cho những mâu thuẫn, cãi vã trong gia đình, gia chủ bị mất việc làm, mất tiền bạc, mất nguồn thu nhập.

Đặt bếp ở những hướng xấu như vậy thì lửa từ bếp sẽ đốt cháy và thiêu rụi tất cả những cái xấu. 

    2. Đối với nữ tuổi Canh tý

Nữ sinh năm 1960 lại thuộc cung Khon, nhóm Tây trạch nên hướng bếp lại khác hoàn toàn so với nam tuổi Canh tý. Cụ thể, hướng bếp đẹp cho nữ tuổi Canh tý như sau:

- Hướng Tây Bắc: Đây là hướng Diên Niên. Đặt bếp hướng này thì mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình được hàn gắn và trở nên bền chặt

- Hướng Tây. Đây là hướng Thiên Y. Đặt bếp hướng này thì các thành viên trong gia đình sẽ có một sức khỏe tốt, tránh được bệnh tật nặng và những tà khí khác. 

- Hướng Đông Nam: Đây là hướng Phục Vị giúp tinh thần của mọi người trong nhà luôn luôn sáng suốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

- Hướng Đông Bắc: Đây là hướng sinh khí. Đặt bếp hướng này thì gia chủ sẽ gặp thuận thơi trên con đường công danh sự nghiệp

Thông tin liên hệ


: kientrucnamcuong
: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường
: 0976222555
: Số 61, tuyến 3, Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng