Đặt banner 324 x 100

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot: Làm Sao Để Xóa Sổ Mụn Viêm


Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot: Làm Sao Để Xóa Sổ Mụn Viêm

18758

 

Mụn viêm hay mụn trứng cá là không chỉ mang đến vẻ ngoài xấu xí cho chị em khiến chị em cảm thấy tự ti mà còn làm cho các chị em luôn cảm giác đau nhức, khó chịu. Vậy làm sao để giải quyết những phiền toái này? Hãy cùng Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot tìm ra phương pháp phù hợp với chị em nhé!

Mụn Viêm Là Gì?

Mụn viêm là những sần hay mụn mủ nhỏ. Chúng thường phát triển ở vùng da tiết nhiều chất bã nhờn, khi bị bít tắc hay nhiễm trùng thì sẽ xuất hiện triệu chứng sưng và đỏ. Mụn mủ là một dạng biểu hiện trong bệnh cảnh của mụn trứng cá, chúng thường xuất hiện ở tuổi dậy thì nhưng cũng có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi.

Khi dậy thì, sự sản xuất hoocmon có nhiều thay đổi. Điều này làm cho hệ thống nang lông, tuyến bã trở nên tăng tiết quá mức và dẫn đến mụn dễ xuất hiện nhiều hơn khi dậy thì và thời điểm hành kinh đối với phụ nữ.

Mụn viêm thường xuất hiện ở mặt, lưng, ngực, vai vì da các vùng này thường có nhiều tuyến bã nhờn hơn. Mụn trứng cá thông thường là một trong những nguyên nhân thường gặp, tác động đến hơn 80% thanh thiếu niên nhưng sau tuổi 25 thì chỉ tác động đến khoảng 3% đối với nam và 12% đối với nữ.

Đặc Điểm Chung Của Mụn Viêm

Có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp nhất ở thanh thiếu niên;

Xuất hiện khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh và các tế bào da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông, thỉnh thoảng bị viêm và nhiễm trùng;

Biểu hiện từ nhẹ như mụn đầu đen đến nặng như nốt, nang;

Hiện chưa có bằng chứng cụ thể xác định một loại thức ăn cụ thể gây ra mụn nhưng chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp giảm yếu tố nguy cơ.

Phân Loại Mụn

Mụn có rất nhiều dạng với các dấu hiệu và triệu chứng khác nhau:

Mụn đầu trắng: còn gọi là nhân mụn đóng, chúng là những mụn nhỏ ở dưới bề mặt da, có màu giống như  màu sắc của da.

Mụn đầu đen: còn gọi là nhân mụn mở, chúng dễ dàng nhìn thấy trên bề mặt da, có màu đen hay nâu đen do tình trạng oxy hóa của sắc tố melanin. Nhiều người lầm tưởng mụn đầu đen là bụi bẩn vì màu sắc của chúng và cố chà rửa để làm sạch nhưng điều này thực tế không giúp ích gì mà còn gây kích ứng da và các vấn đề khác cho làn da.

Sẩn: là những nốt nhỏ, hình tròn, chắc, nhô lên bề mặt da và thường có màu hồng.

Mụn mủ: là những mụn nhọt mà bên trong chứa đầu mủ, nhìn rất rõ, màu đỏ và có chóp mủ ở đỉnh.

Nốt: chúng rất giống sẩn nhưng kích thước to hơn, gây đau và một phần nằm chìm dưới da.

Nang: nhìn rất rõ trên bề mặt da, chúng chứa dầy mủ, rất đau và thường để lại sẹo.

18759

Nguyên Nhân Dẫn Tới Mụn

Mụn sẽ xuất hiện khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi các tế bào da chết và các chất bã nhờn, thỉnh thoảng gây nên tình trạng viêm, nhiễm trùng và hiện nay vẫn chưa lí giải được tại sao tình trạng này lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến một số cá thể hơn những người khác.

Mụn Và Tuyến Bã Nhờn

Tuyến bã là những tuyến tiết chất nhờn có kích thước nhỏ trên da. Chúng được tìm thấy ở bên trong các nang lông, trải khắp cơ thể, ngoại trừ lòng bàn tay và lòng bàn chân và đặc biệt nhiều ở vùng mặt và da đầu.

Khi tuyến bã tiết chất nhờn bên trong lỗ chân lông thì các tế bào da không ngừng đổi mới và lớp da ngoài cùng sẽ dần bong ra. Thỉnh thoảng các tế bào da chết không bong ra và chúng bị dính lại cùng với chất bã nhờn và gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Lỗ chân lông thường bị tắc nghẽn trong giai đoạn thanh thiếu niên vì tuyến bã hoạt động mạnh trong giai đoạn này.

Nhiễm Khuẩn

Khi bã nhờn và tế bào da chết tích tụ và gây tắc nghẽn lỗ chân lông, điều này sẽ kích thích sự phát triển của vi khuẩn ví dụ như Propionibacterium acnes (P.acnes), một loại vi khuẩn phát triển chậm liên quan đến mụn trứng cá.

Bình thường Propionibacterium acnes sống thường trú trên da nhưng khi điều kiện thích hợp thì chúng phát triển rất nhanh, chúng sẽ ăn chất bã nhờn và kích thích cơ thể sản sinh đáp ứng miễn dịch. Điều này dẫn đến các thương tổn da viêm.

Mặc dù mụn liên quan đến tình trạng nhiễm khuẩn nhưng không lây lan giữa người với người.

Vậy Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot Có Tác Dụng Gì Trong Việc Trị Mụn Viêm?

Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot cải thiện tình trạng viêm nhiễm của nốt mụn giúp đẩy nhanh nhân mụn ra khỏi bề mặt da, làm se lỗ chân lông tránh tổn thương ở khu vực da mụn và làm khô nốt mụn nhờ các thành phần nhanh khô, nó là một giải pháp tốt cho các vấn đề khó chịu mà mụn trứng cá hay mụn viêm gây ra.

DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot có thể hỗ trợ làm mờ vết thâm trong thời gian ngắn, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà tác dụng này diễn ra nhanh hay chậm để đạt kết quả tốt nhất.

18760

Thành Phần Chính Và Công Dụng

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da: Không Parabens

  • Không Benzophenone
  • Không Màu hóa học
  • Không Phthalate
  • Không Formaldehyde
  • Không Diamine
  • Không Dầu khoáng

 

18761

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt
  • Lau khô mặt bằng khăn sạch
  • Dùng tăm bông sạch (kèm với Chấm Mụn DewyTree) lấy sản phẩm ra
  • Chấm lên những vùng bị mụn viêm và để qua đêm
  • Rửa sạch vào sáng hôm sau

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng các khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: