Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Làm Sao Để Có Một Đôi Môi Căng Mướt


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Làm Sao Để Có Một Đôi Môi Căng Mướt

18762

Một thỏi son dưỡng môi có màu sẽ giúp chị em tự tin hơn khi ra ngoài bởi không cần phải sử dụng son dưỡng và son lì lên màu mà vẫn luôn sở hữu một đôi môi mềm mại, tràn đầy sức sống.

Mặc dù vậy, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các loại son dưỡng môi có màu với các thành phần và công dụng khác nhau. Để giải đáp tất tần tật những băn khoăn của chị em, bài viết hôm nay sẽ review về Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint hot nhất hiện nay nhé!

Thương Hiệu All My Things Là Gì?

All My Things là thương hiệu tới từ Hàn Quốc, theo đuổi phong cách dễ thương, nữ tính, ngọt ngào và nhẹ nhàng. Sản phẩm của All My Things luôn mang phong cách tối giản để tập trung vào chất lượng cho sản phẩm.

Hiểu rõ tâm lý của chị em luôn mong muốn có một thỏi son dưỡng ẩm tốt nhưng không làm môi trắng bệch thiếu sức sống - tình trạng thường thấy của dòng son không màu, All My Things đã cho ra đời dòng sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint vừa có thể giúp dưỡng môi vừa tạo màu giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng hơn.

Son Dưỡng Môi Là Gì?

Son dưỡng môi hay còn gọi là chapstick, là một loại son có chứa nhiều dưỡng chất, có màu hoặc không màu, tùy từng nhãn hàng, dùng để thoa lên môi hoặc miệng để dưỡng ẩm hoặc làm dịu môi khô hay vết nứt môi, viêm môi bong vảy, viêm miệng hay mụn rộp môi.

Son dưỡng thường chứa sáp ong hoặc sáp carnauba, long não, cetyl alcohol, lanolin, parafin và petrolatum, cùng vài thành phần khác. Một số loại có chứa thuốc nhuộm, hương vị, mùi thơm, phenol, axit salicylic và kem chống nắng.

Cách Chọn Son Dưỡng Môi

Tránh các thành phần như phenol, tinh dầu bạc hà và axit salicylic vì có thể làm khô môi và ngứa ran khi thoa lên môi. Điều này có thể gây kích ứng hoặc loại bỏ các lớp bên ngoài của da, giống như chất tẩy tế bào chết. Khi đó môi bạn sẽ ít được bảo vệ hơn, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường và phải thoa nhiều son dưỡng môi hơn.

Hạn chế các loại son dưỡng môi có chứa mùi hương hoặc thêm hương liệu. Các hóa chất trong một số mùi hương và hương liệu thêm vào có thể gây kích ứng hoặc dị ứng da, làm khô và nứt nẻ da.

Bạn nên tìm kiếm các sản phẩm thạch đơn giản, làm từ dầu mỏ ( petroleum-based jelly products). Những loại này được khuyên dùng vì chúng giữ ẩm cho đôi môi và ngăn ngừa nứt nẻ thay vì gây ra nứt nẻ.

Sử dụng son dưỡng môi có chỉ số SPF ít nhất là 30. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng cho môi khi ra ngoài trong thời gian dài, khi chơi thể thao hoặc ở hồ bơi hoặc bãi biển.

 

18763

Thành Phần Chính của All My Things I’m Your Lip Tint Là Gì?

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

Những Công Dụng Bất Ngờ Của Son Dưỡng Môi All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt đặc biệt là đối với những chị em có đôi môi khô nứt nẻ - vấn đề gây ra nhiều phiền toái với chị em lúc ăn uống gây rát môi hay môi khô nứt nẻ dây thiếu sức sống. Đặc biệt là với thời tiết hanh khô lại càng khiến đôi môi càng nứt nẻ và nặng hơn là chảy máu khiến chị em không muốn mở miệng nói chuyện hay cười nữa, lúc này thì son dưỡng môi của All My Things sẽ là cứu cánh tuyệt vời của chị em.

Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất làm mềm mịn và cung cấp nước cho môi đầy đủ nước cũng như làm hồng đôi môi sau một thời gian sử dụng son dưỡng môi. Bên cạnh đó All My Things I'm Your Lip Tint còn giúp ngăn chặn các nếp nhăn và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu. Các dưỡng chất này tạo cảm giác mềm môi, tái tạo da nhanh chóng, giúp đôi môi của bạn nhanh lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và hồng hào.

Một công dụng mà ít người biết có trong son dưỡng All My Things là ngăn chặn ánh nắng mặt trời làm hại môi. Cũng như các vùng da khác thì da môi cũng cần được bảo vệ và chống nắng. All My Things I'm Your Lip Tint sẽ bảo vệ đôi môi của chị em khỏi sự hủy hoại của ánh nắng mặt trời - một trong những nguyên nhân khiến môi trở nên xỉn màu và thâm.

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tin không những chăm sóc đôi môi hiệu quả mà son còn rất an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra son dưỡng môi có màu còn có một số những lợi ích khác chính là làm phấn má thay cho phấn má dạng kem hay giúp trị da bị khô ở gót chân, khủy tay hay đầu gối. Hơn nữa son dưỡng còn giúp làm lông mi dày hơn và giữ nếp cho tóc con cực kỳ tốt.

18764

Sử Dụng Son Dưỡng Môi All My Things I’m Your Lip Tint Đúng Cách

Trước khi dùng son dưỡng thì bạn cần phải tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho môi định kỳ.

Đảm bảo rằng các lớp son lì son kem, lớp vảy sẽ không còn bám trên môi. Lúc này khi sử dụng son dưỡng mới có thể phát huy tối đa tác dụng.

Bên cạnh việc dùng son dưỡng môi thì bạn cũng có thể đắp các loại mặt nạ dành cho môi. Môi bạn sẽ mềm mịn và loại bỏ các tế bào chết dễ dàng hơn. Ngoài ra cũng nên chú ý uống đủ nước để bổ sung độ ẩm cho môi bạn nhé.

Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Môi

Cẩn thận khi chọn son dưỡng môi

Nhiều sản phẩm son dưỡng môi dù trên nhãn thì ghi là thành phần tự nhiên, tuy nhiên, bên trong đó lại chứa nhiều chất hóa học. Vì thế, bạn phải xem xét kỹ nguồn gốc khi mua son dưỡng, có điều kiện thì nên tự làm. Không chọn son có thành phần phenol hay axit phenol vì có thể dẫn đến phản ứng ngược.

Không liếm môi

Nhiều nàng khi bị môi nứt nẻ lại có thói quen liếm môi. Điều này không những không làm ẩm môi mà còn khiến cho môi khô thêm. Đặc biệt không được liếm son vì chúng có thể khiến bạn bị đau bụng nhẹ đấy. Khi nhận thấy môi có dấu hiệu bong tróc và khô rát, bạn hãy áp dụng một số phương pháp dưỡng môi tại nhà. Nếu tình trạng càng nặng hơn thì hãy đến gặp bác sĩ da liễu nhé!

Tẩy tế bào chết cho môi trước khi sử dụng son

Dù là da mặt hay da môi thì cũng cần tẩy tế bào chết. Các tế bào trên lớp thượng bì sẽ hóa sừng sau một thời gian dài. Đặc điểm là bạn sẽ nhận thấy môi bị bong tróc và khô ráp.

Việc tẩy tế bào chết môi cũng làm lớp biểu bì mới lộ ra sau khi tẩy da chết, bạn thoa một lớp son dưỡng môi lên. Từ đó, đôi môi của bạn trông sẽ hồng hào và mịn màng hơn. Lớp son cũng sẽ lên màu đẹp hơn và lâu trôi hơn.

Cách tẩy da chết cho môi rất đơn giản, bạn có thể tự làm tại nhà. Bạn sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên như chanh và đường, mật ong, baking soda, … Chu kỳ tẩy chế bào chết là 1 lần/tuần.

18765

Không lạm dụng son dưỡng môi

Son dưỡng giúp môi hồng hào và bên cạnh đó có một vài thành phần có thể gây dị ứng nên nếu dùng nhiều sẽ gây hại cho môi. Vì thế, nên chọn son dưỡng môi có chứa các thành phần tự nhiên là giải pháp tối ưu.

Bạn không nên dùng son dưỡng quá 3 lần 1 ngày. Nếu sử dụng quá nhiều, môi của bạn bị “nặng môi”. Các lớp son dưỡng dày gây bí bách cho da môi và vùng quanh môi. Hơn nữa, các chất trong son sẽ không thể phát huy tối đa công dụng dưỡng môi.

Trước khi thoa son dưỡng môi thì tẩy trang thật sạch lớp son cũ để tránh bụi bẩn bám vào.

Phân Loại Màu Sắc

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 4 tone màu

  • 01 Mauve Pink
  • 02 Vintage Orange
  • 03 Toasty Rose
  • 04 Reb Bum
  • 05 Aurora Light

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: