Đặt banner 324 x 100

Bàn tiệc nướng ngoài trời nhôm có bếp than nhập khẩu


TE2011-106A | Bàn tiệc nướng ngoài trời nhôm có bếp than nhập khẩu

 GIÁ                 7.950.000 VNĐ / Ghế
 MÀU SẮC    White, đồng 
 CHẤT LIỆU  Chất liệu nhôm đúc tĩnh điện, Bàn BBQ có bếp than
 KÍCH THƯỚC   D1060 * 730
 BẢO HÀNH    6 months
 XOAY LÔ  Nhập khẩu hàng

TE2011-106A | Bàn tiệc nướng ngoài trời nhôm có bếp than
Nếu thật sự thiếu sót nếu gia đình bạn thích sum họp sau những ngày làm việc dài, cùng quần với nhau bằng một buổi tiệc nướng, hãy mang về nhà một bàn bếp nướng đa năng vừa có thể để đồ ăn vưà có thể nướng vô cùng tiện lợi. 

Bộ bàn ghế sân vườn trời nhôm đúc có bếp than 
TE2011-106A | Bàn tiệc nướng ngoài trời nhôm có bếp bao gồm các cấu trúc chính như: bề mặt bàn, phần dùng để nướng, chân bàn và một lồng chụp.
Chính chất liệu để tạo nên cái này bàn nướng là nhôm đúc. Ưu tiên của chất liệu này là độ chắc chắn và sơn tĩnh điện có thể chịu đựng được khí hậu khắc nghiệt nhất mà không bị han gỉ, oxi hóa hay xuống màu.

Bộ bàn ghế cafe sân vườn trời nhôm có bếp than 
Ở ngoài trời của bàn là các điểm khác nhau của các văn bản đan xen, tạo thành các khoảng trống để có thể thoát hơi nóng khi nướng, thoáng khí, không gây khó chịu.Ở giữa mặt bàn là phần nướng, thiết kế down to be than Grill, bếp điện nướng, ... t nướng được cố định chắc chắn ở phía trên, không bị lung lay. Thêm vào đó, bàn còn có một nắp bàn có thể để lại phần lỗ trống dùng để nướng, khi không sử dụng khách hàng có thể quay lại mặt bàn để sử dụng chiếc bàn này như một chiếc bàn bình thường.

TE2011-106A | Bàn tiệc nướng ngoài trời nhôm có bếp than,  với thiết kế hiện đại, mắt đẹp sẽ để lại ấn tượng sâu và hấp dẫn ánh mắt của mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin liên hệ


: banghehiendaihcm
:
:
:
: