Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những Lưu Ý Trong Cách Dùng Son Dưỡng Môi Để Có Kết Quả Tối Đa


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những Lưu Ý Trong Cách Dùng Son Dưỡng Môi Để Có Kết Quả Tối Đa

Son dưỡng môi chắc chắn không còn xa lạ gì với chị em, đây là cứu cánh cho những đôi môi thâm, khô nứt nẻ. Tuy nhiên, liệu chúng ta đã biết cách dùng son dưỡng môi đúng chuẩn và phát huy hiệu quả tối đa của nó. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những lưu ý và cách dùng son dưỡng môi đúng chuẩn thông qua Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint cho các nàng nha. Cùng khám phá thôi nào!

18774

Những Lưu Ý Trong Cách Dùng Son Dưỡng Môi 

Để sử dụng son dưỡng môi đạt hiệu quả thì chị em cần phải biết về những lưu ý trong cách dùng em nó. Thực sự thì cũng khá đơn giản thôi, tuy nhiên nếu như chúng ta bỏ qua thì ngoài việc không phát huy tốt hiệu quả của son dưỡng mà còn để lại những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Cẩn thận chọn lựa son dưỡng môi

Hiện nay, mỹ phẩm rất đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như thương hiệu. Đối với các loại son cũng thế. Để an toàn thì các bạn nên chú ý trước tiên là thành phần có trong son nhé. Nếu như trong son có thành phần mineral oil (hay còn có những tên khác như liquid paraffin, white oil...) thì hãy ngừng sử dụng vì nếu thường xuyên sử dụng dầu khoáng sẽ ngăn cản sự bài tiết của da, làm bít lỗ chân lông, gây mụn… Nguy hiểm hơn, chất này được khuyến cáo có thể gây ung thư hoặc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Thay vào đó thì chị em nên chọn những dòng son dưỡng có chứa những thành phần tự nhiên, an toàn cho môi như: lô hội, sáp ong, dầu hạnh nhân, tinh dầu oliu.... để môi được dưỡng hiệu quả và an toàn hơn.

Không liếm son dưỡng môi

Nhiều chị em có thói quen liếm đôi môi ngay cả khi đã thoa son dưỡng. Theo các chuyên gia, nhiều người có thể bị đau bụng nhẹ khi tiêu thụ son dưỡng môi. Một điều cần lưu ý là son dưỡng môi dù chiết xuất từ thành phần gì thì cũng không nên ăn hay liếm thường xuyên nhé. Dù sao thì nó chỉ là son chứ không phải là thực phẩm mà nhỉ?

Không quá lạm dụng son dưỡng môi

Tất cả mọi thứ chúng ta sử dụng nếu lạm dụng quá đều không tốt, son dưỡng môi cũng như thế thôi nhé. Chúng ta chỉ nên sử dụng không quá 3 lần/ ngày để giúp môi hấp thụ đủ dưỡng chất và mang lại hiệu quả tốt nhất cho môi nha.

18775

Review Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint cực kỳ tốt trong việc dưỡng ẩm giúp môi mềm mượt, ngậm nước và căng hơn. Bên cạnh đó, các vết nứt nẻ bong tróc cũng được làm dịu đi và giảm dần sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể sử dụng như một thỏi son lót cho một lớp son lì để son lì không làm môi bạn bị khô hơn.

Son có tác dụng giảm thâm khá ít, hầu như sẽ rất khó nhận thấy được sự thay đổi nếu chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn, vì vậy để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em nên kiên trì sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài, bên cạnh đó phải bảo vệ đôi môi khỏi những tác nhân bên ngoài như nắng, khói, bụi.

All My Things I’m Your Lip Tint Và Những Công Dụng Thần Kỳ

Dưỡng ẩm và ngăn chặn, phục hồi môi nứt nẻ

Hầu hết các dòng son dưỡng môi sản xuất từ tự nhiên có tác dụng cấp nước rất tốt. Với những bạn môi khô thì việc môi bị nứt nẻ gây ra khá nhiều phiền toái. Đặc biệt vào mùa đông lạnh, da bị mất nước gây ra nhiều vết nứt. Lúc này biết cách sử dụng son dưỡng môi sẽ là giải pháp cứu cánh tuyệt vời giúp cấp nước và dưỡng ẩm môi. 

Giúp bờ môi trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn

Thành phần son dưỡng môi có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên. Còn gì tự tin hơn khi đôi môi hồng rạng rỡ luôn thường trực trên môi nàng nhỉ? Việc thoa son dưỡng sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn đấy nhé.

Chống lão hóa môi

Trong son dưỡng có chất chống nếp nhăn và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu. Kiên trì áp dụng cách sử dụng son dưỡng môi đúng cách sẽ giúp chị em có được đôi môi căng mịn và trẻ đẹp đấy.

Ngăn chặn tác hại của tia UV

Nhiều dòng son dưỡng môi còn có thành phần chống nắng và các tia UV độc hại. Môi của chị em sẽ không bị hủy hoại bởi ánh nắng mặt trời hay trở nên thâm xỉn màu nhờ công dụng thần thánh của son dưỡng.

 

18776

Cách Dùng Son Dưỡng Môi Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất

Vệ sinh môi sạch sẽ trước khi sử dụng son dưỡng

Trước khi sử dụng son dưỡng môi, điều quan trọng nhất là chúng ta phải làm sạch môi trước khi thoa son dưỡng. Mục đích của việc này chính là để cho dưỡng chất của son dưỡng được thấm sâu và phát huy tối đa tác dụng cho môi. Chính vì vậy, các nàng hãy tẩy trang môi sạch sẽ trước khi sử dụng son dưỡng nhé. Ngoài ra cũng cần tẩy tế bào chết cho môi đều đặn để môi dễ hấp thụ chất dinh dưỡng hơn nha. 

Làm ấm son trước khi sử dụng

Thường khi son để lâu kết cấu sẽ hơi cứng lại, chính vì vậy khi chúng ta làm ấm son bằng cách lăn vào trong lòng bàn tay để giúp cho son được mềm ra và từ đó giúp son dễ dàng phủ lên môi.

Thoa son theo chiều dọc

Có nhiều bạn có thói quen thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, thoa son dưỡng đúng cách là thoa theo chiều dọc, bởi vì những nếp môi là theo chiều dọc, vì vậy nếu chị em thoa son theo chiều ngang thì sẽ làm cho son khó vào được các nếp nhăn trên môi, làm cho môi không hấp thụ tối đa dưỡng chất từ son dưỡng.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

18777

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: