Đặt banner 324 x 100

Điều trị rạn da và những điều bạn cần nên biết


[IMG] 
 
 
1. Phương pháp trị rạn da bằng laser là gì?
Trong lĩnh vực thẩm mỹ, Phương pháp Laser rất thương được áp dụng để điều trị rạn da. 
 
Việc điều trị chủ yếu sử dụng laser công suất thấp, sử dụng các bước sóng phù hợp tác động sâu vào các tầng của da. Tia laser mang năng lượng quang học sẽ xóa nhanh các vết rạn da còn kích thích phát triển các tế bào da, đẩy nhanh quá trình hình thành và tái tạo collagen. 
 
Khi collagen được tăng sinh liên tục sẽ giúp cải thiện vùng da rạn, giúp da trở nên mịn màng, mềm mại hơn cũng như làm đều màu da xung quanh.
 
Trị rạn da bằng laser được xem là phương pháp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay. Phương pháp này được áp dụng tại nhiều tại như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,… các quốc gia tân tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ.
 
Sữa chống rạn da
 
2. Áp dụng các liệu pháp sinh học Carboxy
Carboxy là liệu pháp tăng sinh collagen (loại protein quan trọng đảm bảo sự đàn hồi và chống lão hóa của da) tầng trung bì đồng thời cải thiện lưới mao mạch dưới da.
 
 Khi thực hiện điều trị, một lượng nhỏ CO2 sẽ được đưa vào vùng da rạn, kích thích máu dồn vào vùng tiêm làm tăng tốc độ lưu thông hệ thống tuần hoàn trong mao mạch. Bằng cách đó, vùng tiêm sẽ bớt xơ hóa, giải phóng bớt nước ứ đọng đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen cho da.
 
Ngoài ra, việc kết hợp phương pháp PRP huyết tương giàu tiểu cầu từ máu tự thân hay sử dụng chỉ sinh học cũng sẽ giúp mang đến những hiệu quả cao mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hoặc phục hồi vì không thực hiện phẫu thuật xâm lấn.
 
Chữa rạn da bằng laser
 
 
 
 
3. Chữa cháy trong những trường hợp khác.
Các loại kem che mờ khuyết điểm, làm mờ rạn kết hợp cùng các thủ thuật trang điểm là phương pháp hiệu quả để “chữa cháy” trong trường hợp đi biển với đồ bikini hay váy áo ngắn cho chị em. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ tạm giải quyết nhất thời, không phải là phương pháp điều trị rạn da hay giải quyết vĩnh viễn vấn đề.
 
4. Tìm đến hỗ trợ từ các sản phẩm thiên nhiên.
Mỗi buổi tối trước khi ngủ, bạn có thể sử dụng các loại dầu chiết xuất từ dầu đậu nành, dầu olive hay hướng dương, xoa đều sản phẩm lên vùng da bị rạn để khắc phục phần nào tình trạng này. Việc sử dụng các sản phẩm này có thể phần nào giúp bạn khôi phục độ đàn hồi cho da cũng như kích thích hoạt động của tế bào biểu bì da.
 
Chữa rạn da bằng liệu pháp thiên nhiên
 
Bên cạnh đó, lòng trắng trứng hay sữa bò tươi cũng sẽ giúp bạn không ít trong việc làm mờ các vết rạn, khôi phục và tái tạo collagen cho da. Bạn chỉ cần thoa đều lên vùng da bị rạn sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn các thao tác này sẽ giúp hỗ trợ không ít cho chị em.
 
Rạn da tuy không phải là một dạng bệnh lý gây ảnh hưởng sức khỏe, nhưng cũng là một vấn đề hết sức phức tạp, ảnh hưởng lớn đến tâm lý và sắc đẹp của chị em. Để điều trị tận gốc vấn đề này, chị em cần phải nắm rõ và đầy đủ về nguyên nhân, bản chất của rạn da, qua đó có thể hiểu và lựa chọn giải pháp an toàn, tối ưu nhất. 
 
Việc điều trị sẽ tùy thuộc nhiều vào cơ cũng như tình trạng rạn da. Vì vậy, chị em nên lưu tâm phòng tránh từ đầu khi thấy nguy cơ bị rạn da, cũng như kiên trì và tuân thủ liệu trình để có kết quả tối ưu nhất.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Trụ sở chính:
12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 926 162
 
 
 
 

Thông tin liên hệ


: ngocdung7888
:
:
:
: