Đặt banner 324 x 100

Lái xe nâng tại hải phòng.....



Thiết bị nâng chuyển hàng hóa đang được rất nhiều cty hay x.nghiệp sản xuất quan tâm hiện nay, khi mặt hàng các bạn kinh doanh có khối lượng lớn, phải tốn sức người để vận chuyển thì máy móc chính là lựa chọn hữu hiệu nhất. Vậy nên đồng nghĩa với việc số người biết sử dụng thành thạo những thiết bị này cũng đang cần và rất cần trong các Khu Công Nghiệp lớn, cũng như các nhà máy xí nghiệp quy mô nhỏ lẻ. Mô tả khóa học: Trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành trong một số công việc thuộc nghề xây dựng công nghiệp và dân dụng, giao thông, khai thác mỏ... và đáp ứng nhu cầu sản xuất xã hội. Hoàn thành chương trình học, sinh viên có khả năng ứng dụng kỹ thuật để giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành thiết bị nâng chuyển hàng hóa. Người học có khả năng làm việc độc lập, tự kiếm sống bằng nghề đã học.
Nội dung đào tạo :
- Vật liệu
– Nhiên liệu
- Nguyên lý chi tiết máy
- Động cơ đốt trong
- Hệ thống truyền lực
– thiết bị công tác
- Kỹ thuật vận hành và bảo dưỡng
- Thực tập nghề
Thời gian và kinh phí đào tạo:
- Thời gian học: 3 tháng
- Ca học: Tất cả các ngày trong tuần hoặc theo nhu cầu
- Chứng chỉ: sau khi hoàn thành khóa học, những học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ SƠ CẤP VẬN HÀNH THIẾT BỊ NÂNG CHUYỂN HÀNG HÓA có giá trị toàn quốc
Liên hệ Ms Trang: 0966557819 - 0978868641 Phòng tuyển sinh trường CĐ Duyên Hải - phường Đồng Hòa, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Thông tin liên hệ


: Vutrang1993
:
:
:
: