Đặt banner 324 x 100

Bảo trì và sửa chữa khung gầm ô tô



Sửa chữa hệ thống khung gầm ô tô là một công việc bảo dưỡng và chăm sóc xe hơi vô cùng quan trọng vừa để bảo vệ tuổi thọ cho chiếc “xế yêu” của bạn, vừa đảm bảo an toàn cho bạn cùng hành khách trên mỗi chặng đường Hệ thống khung gầm ô tô là một trong những bộ phận quan trọng giúp bảo vệ cho phần thân dưới của chiếc xe hơi. Tuy nhiên, khi chúng ta vận hành và lái xe, rất khó để tránh khỏi những sự cố hư hỏng. Đặc biệt, trong điều kiện thời tiết mưa nhiều như hiện nay, việc gầm xe ô tô liên tục tiếp xúc với nước mưa, có khi còn bị ngập nước trong thời gian dài sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Do trong nước mưa cho chứa thành phần axit nên rất dễ dẫn đến việc đường dập kim loại bị ăn mòn, các mối hàn, rỉ sét… Nếu không được sửa chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng và còn làm ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng phương tiện ô tô. Vì vậy, việc tiến hành sửa chữa hệ thống khung gầm ô tô là rất cần thiết. Chính vì nhu cầu thiết yếu đó Trường Cao Đẳng Duyên Hải mở lớp học để cấp chứng chỉ cho các học viên có khu cầu học ngành Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống khung gầm ô tô.
QUYỀN LỢI VÀ VIỆC LÀM CỦA SINH VIÊN
- học viên học tại trường sẽ được miễn 100% phí sử dụng các dịch vụ sau đây: Sử dụng sân bóng đá cỏ nhân tạo; sân bóng rổ; sân tennis; phòng tập GYM.
- Học sinh được ở trong ký túc xá đầy đủ tiện nghi như Điều hòa, nóng lạnh, quạt, vv….
- Học sinh được nhà trường giới thiệu việc làm thêm khi đang học tại trường và khi tốt nghiệp ra trường.
- Con em thương binh, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vv… được miễn giảm học phí theo quy định của nhà nước.
- Học sinh - Sinh viên có nhu cầu tham gia chương trình Du học (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, vv…) sẽ được nhà trường giới thiệu chính sách học bổng và làm thủ tục hồ sơ miễn phí.
Liên hệ phòng tuyển sinh trường Cao Đẳng Duyên Hải, Kiến An, Hải Phòng. Ms Trang 0978 8686 41 - 0966.55.7819 (Zalo) tham khảo thêm: 
https://caodangduyenhai.com/day-nghe-sua-chua-o-to/      

Thông tin liên hệ


: Vutrang1993
:
:
:
: