Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí chọn khóa cửa vân tay giá rẻ


Khóa cửa vân tay là dòng khóa hiện đại nhất ngày nay. Dòng sản phẩm này đang được rất yêu thích bởi sự tiện dụng, thông minh và an toàn. Tuy nhiên, khi chọn mua khóa cửa vân tay giá rẻ cần dựa vào yếu tố nào? Theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dựa vào tính năng đọc dấu vân tay

Đây là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý. Đó chính là bộ phận cảm biến đọc dấu vân tay. Nếu đầu đọc cảm biến nhanh và nhạy thì chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Tiêu chí chọn khóa cửa vân tay giá rẻ

Tính năng đọc vân tay nhạy bén

Nhưng cũng còn tùy thuộc vào từng loại khóa thì chất lượng cũng sẽ khác nhau. Đồng thời, ổ cảm biến đọc dấu vân tay cũng sẽ được thiết kế với tốc độ đọc khác nhau.

Do đó, để đánh giá tính năng cảm biến đọc dấu vân tay bạn cần lưu ý đến công nghệ thiết kế nhận diện dấu vân tay. Như vậy sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Chọn khóa cửa vân tay giá rẻ dựa vào thiết kế của khóa

Cấu trúc cấu tạo thân khóa cũng rất quan trọng, với thiết kế một chốt, ba hay năm chốt,… Chắc chắn sẽ giúp tăng độ an toàn cho cửa nhà bạn. Như vậy sẽ rất khó để cho kẻ gian có thể phá khóa.

Tiêu chí chọn khóa cửa vân tay giá rẻ

Chọn khóa nên dựa vào thiết kế của khóa

Bên cạnh đó, chất liệu cấu tạo nên khóa cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng. Cũng như độ chắc chắn và an toàn của khóa. Với những loại khóa làm bằng chất liệu kém thì sẽ rất nhanh hỏng. Đồng thời tạo cơ hội cho kẻ gian phá khóa hay thân khóa bị gỉ sét theo thời gian.

Còn đối với những loại khóa vân tay cao cấp được làm bằng các chất liệu như hợp kim inox, hợp kim thép không gỉ,… chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, nó cũng sẽ chịu được thời tiết khắc nghiệt ở bên ngoài trời.

Dựa vào tính năng của sản phẩm

Thông thường, khóa vân tay sẽ được thiết kế kết hợp cùng với nhiều tính năng khác nhau. Đó là mở khóa bằng thẻ từ, khóa mật mã, chìa khóa cơ chống sao chép đi kèm,… Giúp tăng cường bảo mật và cũng tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng.

Tiêu chí chọn khóa cửa vân tay giá rẻ

Tính năng cũng là yếu tố cần thiết

Nhưng với tính năng của sản phẩm càng hiện đại, thì chắc chắn giá trị của sản phẩm khóa cũng sẽ càng cao. Và giá thành cũng sẽ cao hơn. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của từng người để chọn mức tính năng tương ứng với khóa cửa vân tay giá rẻ. 

Dựa vào tính thẩm mỹ để chọn khóa cửa vân tay giá rẻ

Tính thẩm mỹ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khóa vân tay. Với một sản phẩm khóa vừa mang tính công nghệ cao và lại mang tính thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng yêu thích.

Trên đây là những lưu ý quan trọng đển bạn chọn mua được khóa cửa vân tay giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc chọn lựa thì có thể liên hệ với Gokeyless để được hỗ trợ.

Gokeyless - Hệ thống phân phối khóa điện tử, Robot hút bụi

Địa chỉ: 203 Lương Định Của, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0869972222

Fanpage: Facebook.com/gokeylesskhoadientu

Email: info@gokeyless.vn


  Tags: khóa cửa vân tay giá rẻtính năng cảm biến đọc dấu vân taymang tính công nghệ cao

Thông tin liên hệ


: Gokeyless
:
:
:
: