Đặt banner 324 x 100

Hóa chất khử trùng cloramin B


Cloramin B Quảng Nam Đà Nẵng 
 
 


Trong một môi trường được làm sạch thường xuyên thì nguy cơ truyền nhiễm được giảm thiểu đáng kể bởi vi trùng, vi khuẩn hoặc virus không còn nơi trú ngụ và sinh trưởng.
Việc tẩy rửa xung quanh khu vực sinh sống là một trong những biện pháp hiệu quả giúp tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn, virus, mầm bệnh phát triển và lây lan, nhất là khi dịch bệnh đang chuyển biến rất phức tạp.          
Lựa chọn tốt cho việc khử trùng là  Cloramin B được Tổ chức Y tế Thế Giới và Bộ Y tế Việt Nam khuyến nghị sử dụng trong việc vệ sinh làm sạch các bề mặt ở khu vực công cộng như bệnh viện, trường học, văn phòng công ty, các tòa nhà chung cư,…
Cloramin B là hóa chất được sử dụng để khử trùng, diệt khuẩn trên bề mặt các vật dụng, máy móc, thiết bị. Ngoài ra, Cloramin B cũng có thể khử trùng nước thải công nghiệp và nước thải sinh hoạt, đảm bảo an toàn sức khỏe của người dân. Sản phẩm khử trùng Cloramin B được ứng dụng nhiều vào việc khử trùng nước thải sinh hoạt và khử trùng bề mặt , những nơi trung gian truyền bệnh như: tay nắm cửa, điều khiển máy lạnh, nhà vệ sinh, bàn ghế,… Hóa chất này có thể tiêu diệt hiệu quả các nấm mốc, các vi khuẩn gây lan dịch bệnh ở người, mang lại một không gian an toàn, sạch sẽ cho các thành viên trong gia đình.Ngoài ra, thuốc khử trùng Cloramin B còn được ứng dụng trong các ngành y tế và công nghiệp. Chẳng hạn, Cloramin B giúp vệ sinh, tiệt trùng và tẩy uế các khu vực dịch bệnh bùng phát, dung dịch Cloramin B giúp tẩy rửa các vết thương bị nhiễm khuẩn, sát trùng chuồng trại trong chăn nuôi và nước nuôi thủy hải sản.
 Trọng lượng( Cloramin B 25%) : 25kg/thùng
  Ngoại quan: Dạng bột, màu trắng 


Công ty TNNH TM&DV Tam Thuận Tiến (Chuyên cung cấp hóa chất Cloramin B Quảng Nam, Đà Nẵng)
ĐT: 02366 281 281/ 0901 14 68 61

Thông tin liên hệ


: 0905947517
:
:
:
: