Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Công chúa của dòng son dưỡng


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Công chúa của dòng son dưỡng

Nếu Dior được mệnh danh là nữ hoàng của dòng son dưỡng nhưng lại quá tầm với của chị em thì hãy cùng tìm hiểu Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint - công chúa của các dòng son dưỡng với giá cả mềm hơn rất nhiều so với thương hiệu Dior nhưng chất son lại tương tự.

18813

Đôi Nét Về Thương Hiệu All My Things

All My Things là thương hiệu tới từ Hàn Quốc, theo đuổi phong cách dễ thương, nữ tính, ngọt ngào và nhẹ nhàng. Sản phẩm của All My Things luôn mang phong cách tối giản để tập trung vào chất lượng cho sản phẩm.

Hiểu rõ tâm lý của chị em luôn mong muốn có một thỏi son dưỡng ẩm tốt nhưng không làm môi trắng bệch thiếu sức sống - tình trạng thường thấy của dòng son không màu, All My Things đã cho ra đời dòng sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint vừa có thể giúp dưỡng môi vừa tạo màu giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng hơn.

Review Dòng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Trong phân khúc son dưỡng môi nếu nói nữ hoàng sẽ là Dior thì All My Things sẽ là công chúa bởi vì không chỉ có dưỡng chất tuyệt vời chăm sóc cho đôi môi luôn mềm mại, chất chống oxy hóa, chỉ số chống nắng tốt mà còn có giá cả siêu phải chăng đối với một em son dưỡng có quá nhiều thứ tốt như vậy.

Với tín đồ son dưỡng thì All My Things I’m Your Lip Tint là một nàng công chúa tuyệt vời bởi vì lên môi quá mướt, giống như đang lướt một viên thạch mềm mịn trên môi. Son dạng sáp, rất nhiều dưỡng chất bên trong, bởi vậy mà có chút bóng bẩy, nhưng không gây cảm giác dính dính khó chịu.

Son dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint hoàn toàn không có mùi rất phù hợp với những người không thích mùi hương.

18814

Thành Phần Chính của All My Things I’m Your Lip Tint Là Gì?

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

Công Dụng Của Son Dưỡng Môi All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Và điều khiến Son Dưỡng All My Things nổi bật là son có màu nên có thể che đi được vấn đề môi bị thâm hay trắng bợt thiếu sức sống cùng với các dưỡng chất có trong son sẽ giúp môi từ từ hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng.

18815

Độ Lên Màu Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Độ lên màu của dòng son dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint thì không thể chê vào đâu được, rất tốt và đều màu nhờ chất son mềm mịn. Tuy nhiên độ lên màu của em này tùy thuộc vào pH trên môi của mỗi người, màu son gần như bị “biến đổi” theo sắc tố môi và tone da của bạn. Bạn nào môi nhạt son sẽ lên đậm màu hơn, môi đậm son sẽ lên nhạt màu hơn.

Độ Bám Màu All My Things I’m Your Lip Tint

Chúng ta thường mặc định rằng son dưỡng thì độ bền màu ít, rất nhanh trôi, nhưng với All My Things I’m Your Lip Tint thì khác. Dòng son dưỡng này có khả năng bền màu lên đến 4 giờ đồng hồ, có thể không thấm vào đâu so với các dòng son lì hay siêu lì, nhưng so với các dòng son dưỡng thì độ bền màu này đã là cực kỳ tuyệt vời.

Son lên môi có chút bóng, nếu bạn ăn uống quá thoải mái, lớp bóng này sẽ bị mất đi, nhưng vẫn để lại trên môi một lớp son mỏng màu hồng nhạt tự nhiên, môi vẫn mềm mịn.

Khả Năng Dưỡng Ẩm Của All My Things I’m Your Lip Tint

Khả năng dưỡng ẩm của son môi All My Things I’m Your Lip Tint được xếp vào top “vô địch”, gần như không có đối thủ, bởi trong son có rất nhiều dưỡng chất, đánh lên môi vừa dưỡng, vừa bảo vệ môi hoàn hảo. Khi lớp bóng trên môi bị mất đi, môi bạn sẽ không rơi vào trạng thái khô, bong tróc mà ngược lại, dưỡng chất thấm vào môi giúp môi mềm mại, nhiều ẩm.

Với những bạn môi khô, thường xuyên bị bong tróc khi trời trở lạnh thì All My Things I’m Your Lip Tint là sự gợi ý hoàn hảo nhất, thoa lên môi sẽ dịu đi trông thấy, độ cấp ẩm và khóa ẩm thần thánh lên đến 5 – 6 tiếng cho một lần dùng. Nhược điểm của em này là khá hao, vài tháng là đã hết vèo thỏi son nhưng vì giá cả phải chăng nên em này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

18816

Ưu Điểm

  • Son có chế độ tự cân bằng màu dựa theo pH trên môi mỗi người rất độc đáo
  • Son có nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm, cấp ẩm đều rất tốt
  • Son có khả năng chống nắng, chống thâm môi
  • Màu lên môi vô cùng tự nhiên, đều màu, siêu đẹp, độ bám màu khá cao
  • Đa dạng các tone màu cho các bạn thoải mái chọn lựa
  • Không có mùi
  • Giá cả phải chăng

Nhược Điểm

  • Son có dưỡng nên khi lên môi sẽ hơi bóng
  • All My Things I’m Your Lip Tint dùng khá hao, chỉ khoảng 2 – 3 tháng
  • Thiết kế chưa thật sang, chưa tương xứng với danh hiệu “công chúa”.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: