Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Trả lại một đôi chân mềm mịn như da em bé


Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Trả lại một đôi chân mềm mịn như da em bé

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks trả lại cho đôi chân của bạn sự mềm mại, thư giãn vốn đã mệt mỏi sau một ngày rong ruổi ngoài đường, nhất là với những cô nàng mang giày cao gót cả ngày.

Với chiết xuất từ thiên nhiên mang lại đôi chân mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống. Mặt nạ giúp dưỡng ẩm, chống khô nứt gót chân với mùi hương nhẹ nhàng. Hãy cùng thông qua bài viết này để tìm hiểu thêm về mặt nạ ủ chân nhé!

18827

Mặt Nạ Ủ Chân Là Gì?

Mặt nạ ủ chân là các sản phẩm dạng túi nilon có hình dạng của bàn chân. Bên trong mặt nạ túi là các thành phần chiết xuất thiên nhiên có tác dụng làm mềm, làm trắng và tẩy da chết cho chân.

Việc sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cho đôi bàn chân của bạn vào túi ủ từ 2 giờ đến 3 giờ và sau đó rửa sạch. Sử dụng liên tục từ 7 ngày đến 10 ngày sẽ thấy da chân được lột ra như rắn thay da vậy. Các lớp da được bong ra là các lớp da chết bị sần sùi trên bề mặt. Đôi bàn chân sẽ sạch sẽ, hồng hào và mềm mại như da chân em bé.

Sử Dụng Mặt Nạ Chân Để Làm Gì?

Có thể bạn chưa biết: Thông thường, ở một người trưởng thành từ 20 đến 30 tuổi chu kì sừng hóa hoàn chỉnh của da mất khoảng 28 ngày.

Khi các tế bào ở lớp đáy phân hoá và di chuyển dần lên tạo thành tế bào ở lớp trên, cuối cùng trở thành lớp tế bào sừng (tế bào da chết). Lớp tế bào trên cùng này sẽ già cỗi và bong tróc ra khỏi da. Quá trình liên tục này gọi là quá trình tái tạo da (hay còn gọi là quá trình sừng hoá tế bào).

Điều này hoàn toàn đúng khi nói về làn da chân của bạn. Tuy nhiên dưới áp lực của toàn bộ cơ thể, cũng như mọi hoạt động hàng ngày, những lớp da chết ở chân phần lớn chưa kịp bong tróc mà tích tụ dần gây nên những vấn đề thường gặp như gót chân nứt nẻ, da chân dày và thô ráp, hay mùi hôi chân khó chịu. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên để kích thích tái tạo da mới và rút ngắn chu kỳ sừng hóa này trở nên rất cần thiết, nhất là khi từ độ tuổi 40 trở lên, chu kỳ tái tạo da tự nhiên có thể mất tới 45-60 ngày. Nếu gặp những vấn đề về chân như trên, thậm chí bạn cần phải lột da chết, da chai cứng để tìm lại đôi chân mềm mại như xưa.

18828

Gót Chân Nứt Nẻ

Gót chân là bộ phận cọ xát nhiều trong khi di chuyển nên phần da ở đây rất dễ bị chai cứng. Nếu bạn để da gót chân chai cứng và thô ráp lâu ngày thì sẽ gây tình trạng nứt gót và lở loét. Vì thế, tẩy tế bào chết cho gót chân thường xuyên là cách hạn chế nứt gót chân hiệu quả.

Da Chân Thô Ráp

Bàn chân thường ít được quan tâm chăm sóc và cấp ẩm đầy đủ nên phần da ở đây rất dễ bị khô ráp. Nếu bạn để da bàn chân thô ráp lâu ngày thì sẽ gây tình trạng nứt gót và lở loét. Vì vậu,sử dụng mặt nạ ủ chân thường xuyên là cách hạn thô ráp chân hiệu quả.

Mùi Hôi Chân Khó Chịu

Khi bàn chân có quá nhiều da chết mà không được lấy đi và vệ sinh sạch sẽ thì sẽ trở thành nguồn thức ăn dồi dào cho vi khuẩn ở chân kết hợp với môi trường yếm khí có trong giày khiến cho đôi chân trở thành một ổ vi khuẩn gây ra mùi hôi cực kỳ khó chịu vì vậy việc chăm sóc và lấy sạch lớp da chết giúp bạn không những có một đôi chân mềm mịn mà còn không có mùi hôi khó chịu.

Dụng Cụ Lột Da Chết Là Gì Và Có Hiệu Quả Không?

Dụng cụ lột da chết là các công cụ sử dụng lực để khiến da chết bong tróc ra hay bị mài mòn đi như đá bọt, dụng cụ chà bằng kim loại hay máy chà gót chân. Tuy nhiên nhược điểm của các loại dụng cụ này là hiệu quả thấp, gây tổn thương cho da, khiến da bị đau rát.

18829

Mặt Nạ Tinh Chất  Collagen VOESH Collagen Socks Có Hiệu Quả Không?

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks được giới thiệu theo một cách chi tiết nhất: một sự biến hóa hoàn hảo mà đôi bàn chân từng trải qua. Mặt nạ ủ chân Voesh hứa hẹn sẽ giải thoát bàn chân nứt nẻ chai sần của bạn khỏi những lớp da chết chai sần nhất và cứng đầu nhất và làm lộ ra lớp da non mềm mại ở bàn chân của bạn. Đây là kết quả mà bạn dễ dàng đạt được mà không có loại kem trị nứt gót chân hoặc máy chà gót chân nào có thể đem lại, với chi phí là cực kỳ rẻ (tìm hiểu thêm)

Chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ, thường có xu hướng đặt bàn chân của mình vào trong các điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Một người nội trợ có thể phải đi lại trong nhà rất nhiều lần, một người làm việc văn phòng có thể phải di chuyển nhiều trong văn phòng, và điều này tạo nên áp lực rất lớn cho gót chân. Và phải có một cách nào đó để trị nứt gót chân thật hiệu quả.

Thành Phần Và Công Dụng

VOESH Collagen Socks được làm từ chiết xuất Collagen và các loại thảo mộc tự nhiên. Giúp làm dịu đôi chân mệt mỏi với cảm giác mát lạnh giúp da vùng chân căng bóng, mềm dịu. Đây thực sự là phương pháp hoàn hảo cho làn da khô, giúp phục hồi sự trẻ trung.

Collagen - Sử dụng Collagen trong việc chăm sóc cơ thể cũng như làm đẹp đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa.

Việc cung cấp collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Collagen giúp móng chân và móng tay chắc khỏe tránh tình trạng gãy móng xảy ra

Được làm bằng một vật liệu hai lớp siêu mỏng. Bảo vệ tới 98,9% tia UV.

 

18830

Hướng Dẫn Sử Dụng 

  • Sau khi vệ sinh chân và móng chân sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ chân vào.
  • Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ chân tránh tuột ra ngoài.
  • Xé phần đầu của mặt nạ chân dọc theo đường đứt đoạn.
  • Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng chân lên.
  • Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài
  • Massage đều vùng cẳng chân để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: