Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ bán máy lọc nước giá rẻ tại TPHCM


Có thể bạn chưa biết thị trường máy lọc nước hiện nay tại Việt Nam khá đa dạng. Nếu như có nhu cầu mua các thiết bị lọc nước bạn có biết đâu là địa chỉ bán máy lọc nước ở TPHCM vừa chất lượng vừa có giá thành hợp lý không?
Xem chi tiết: Địa chỉ bán máy lọc nước giá rẻ tại TPHCM

Cùng Kitz Micro Filter tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Tham khảo thêm: Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào?

Địa chỉ bán máy lọc nước ở TPHCM
Khởi nguồn từ sự thịnh vượng và hạnh phúc của mọi gia đình trên. Giải pháp nước sạch Kitz Micro Filter hàng đầu Nhật Bản luôn nỗ lực liên tục làm giàu giá trị doanh nghiệp của mình bằng cách nâng tầm sản phẩm, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, chăm sóc vẹn toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.

Bạn tuyệt đối không được lắp đường dẫn nước nguồn của máy vào đường dẫn của nước nóng, nước lọc phải là nước lạnh. Đường ống làm tự nhựa và cao su nên nếu dùng nước nóng sẽ rất dễ làm hư hỏng. Bạn nên thường xuyên kiểm tra đường nước thải, chúng rất quan trọng cho nên kiểm tra để tránh tình trạng bị tắc hoặc nghẹt máy sẽ không thể tự động sục rửa lõi lọc. Vấn đề khiến cho tuổi thọ của máy suy giảm nghiêm trọng.


Đối với những gia đình hay văn phòng trong các tòa nhà cao tầng thì cần chú ý đến áp lực nước đầu vào, vì máy rất dễ hư hỏng nếu chịu áp lực quá cao trong thời gian dài. Điều bạn cần làm đó là sử dụng khóa nước để hạn chế áp lực. Ngoài ra bạn cần hết sức lưu ý thường xuyên bảo trì máy và thay thế lõi lọc theo đúng định kỳ của nhà sản xuất khuyến cáo đưa ra để có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy cũng như đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn đạt chuẩn.
  THÔNG TIN LIÊN HỆTHIẾT BỊ LỌC NƯỚC KITZ MICRO FILTER

Địa chỉ: B1 Sarimi, Đường D9, Khu Đô Thị Sala, An Lợi Đông, Thủ Đức
Email: alo@callme.vn
Hotline: 1800 6716 – 0907 761 768

Thông tin liên hệ


: Maylocnuockitz
: Máy Lọc Nước Kitz
:
: Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM