Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí chọn khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí Minh


Khóa cửa vân tay đang dần chiếm lĩnh thị trường khóa cửa. Bởi dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, bao gồm trong và ngoài nước. Điều này cũng là một bài toán khó với người tiêu dùng. Nên dựa vào tiêu chí nào để chọn khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí Minh?

Lợi ích lắp khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí Minh

Lắp đặt khóa cửa vân tay làm tăng độ bảo mật cao. Nó gồm đầy đủ các tính năng hiện đại nhất trường hợp mở sai hoặc cửa chưa được đóng chặt. Hệ thống khóa sẽ phát đi tín hiệu cảnh báo lỗi.

Tiêu chí chọn khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí Minh

Lắp khóa cửa vân tay đem đến nhiều tiện ích

Khóa vân tay được kết nối với phần mềm máy tính. Khi cần thông tin gì chỉ cần tra trên phần mềm khóa như giờ ra vào. Dễ dàng trong việc quản lý nhân viên, hoặc các thành viên trong gia đình.

Thao tác mở cửa nhanh chóng dễ dàng chỉ với việc sử dụng dấu vân tay. Hoặc chỉ cần mang theo chiếc thẻ từ nhỏ gọn đưa qua khe cảm ứng của khóa là bạn có thể vào phòng nhanh chóng.

Tiêu chí để chọn lựa một khóa cửa vân tay tốt

Kích cỡ phù hợp với cửa

Tiêu chí chọn khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí Minh

Lựa chọn kích cỡ phù hợp với cửa

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu khóa với kích thước khác nhau. Chọn khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí Minh bạn hãy tìm một bộ khóa phù hợp với độ dày cửa của nhà mình. Để tránh tình trạng mua về rồi nhưng lại không thể lắp vào để sử dụng do bị lệch.

Công nghệ nhận diện vân tay hiện đại

Đa số các mẫu khóa trên thị trường đều có tỷ lệ nhận diện dấu vân tay chính xác cao. Công nghệ nhận diện càng hiện đại thì tính an toàn càng cao. Vì vậy bạn nên chọn những khóa thông minh có công nghệ sinh trắc học mới nhất. Tốc độ đọc dấu vân tay nhanh hơn để rút ngắn thời gian mở cửa.

Tiêu chí chọn khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm cần tích hợp nhiều tính năng

Các tính năng khác đi kèm

Những bộ khóa được tích hợp càng nhiều tính năng hiện đại thì tính bảo mật càng cao. Càng nhiều phương thức mở cửa sẽ mang lại cho bạn và gia đình nhiều sự tiện dụng hơn. Thường thì những cách mở cửa căn bản của khóa thông minh là mở cửa bằng vân tay, mở cửa bằng mật mã, mở cửa bằng thẻ từ.

Bạn cũng nên chọn những ở khóa có các tính năng như tạo mật khẩu ảo, chống nhìn trộm, cảnh báo xâm nhập. Để đảm bảo sự riêng tư của gia đình.

Với những chia sẻ trên hi vọng rằng bạn sẽ có những định hướng trong việc chọn khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí Minh.

Gokeyless - Hệ thống phân phối khóa điện tử, Robot hút bụi

Địa chỉ: 203 Lương Định Của, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0869972222

Fanpage: Facebook.com/gokeylesskhoadientu

Email: info@gokeyless.vn


  Tags: khóa cửa vân tay thành phố Hồ Chí MinhLắp đặt khóa cửa vân tayCông nghệ nhận diện

Thông tin liên hệ


: Gokeyless
:
:
:
: