Đặt banner 324 x 100

Giấy dán tường giả gạch đá - Linh Trang JSC


Giấy dán tường giả gạch đá

Việc ốp toàn gạch hay đá cho cả căn nhà đòi hỏi chi phí rất cao, không những thế thời gian thì công cũng lâu. Vậy giải pháp đặt ra ở đây chính là sử dụng các loại giấy dán tường 3D giả gạch đá. Thật vậy với công nghệ in 3D mới như thật trên nền các chất liệu bền, an toàn. Tất cả đem lại một không gian như được ốp bằng gạch, bằng đá thật.
Giấy dán tường giả gạch đá là gì ?

      Giấy dán tường giả gạch là sản phẩm giấy dán tường được thiết kế có hình vẽ giống với bức tường gạch được sử dụng trong xây dựng hàng ngày .Tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà giấy dán tường giả gạch có nhiều hình dáng ,màu sắc và kích thước khác nhau ,chất lượng cũng rất phong phú từ các loại decal dán tường ,giấy dán tường cho tới xốp dán tường.

      Giấy dán tường giả gạch đá được nhiều người ưa mang lại sự gần gũi thiên nhiên,sạch sẽ ít bám bụi và kết hợp đồ nội thất cũng tương đối rễ dàng. Ngoài ra, dùng giấy dán tường giả đá bạn luôn có được cảm giác thỏa mái và thư giãn trong không gian của gia đình mình.

Chất liệu của giấy dán tường :

      Chất liệu chủ yếu của giấy dán tường 3D là vải không dệt. Vải không dệt là một dạng vậy liệu mới được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vải không dệt được cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp, gồm các phân tử có cấu trúc nối liền, và một số thành phần tái chế tùy theo mục đích sử dụng của người dùng.

       Chúng được kéo thành sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hoặc nhiệt cơ khí tạo thành những tấm vải nhẹ và xốp.

       Và nó không trải qua quá trình gia công dệt may nên được gọi là vải không dệt.

Công nghệ in ấn như thế nào :

     Với công nghệ in tiên tiến, mang lại được cho sản phẩm có được tất cả những đường nét sắc nét, nếu không chú ý sẽ bị nhầm lẫn là những viên gạch thật, mang lại được cảm giác chân thật nhất hiện nay.

      Giấy dán tường giả gạch được thiết kế có những mẫu hoa văn có hình dáng giống như những viên gạch cũ đảm bảo mang lại được sự khác biệt, mang lại được sự sáng tạo cho mọi không gian sử dụng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm của chúng tôi sẽ mang lại được cho quý khách hàng những không gian thoải mái nhất.


Ưu điểm của giấy dán tường giả gạch đá :
  • Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, bức tường nhà của bạn trở nên phong phú hơn. Đây là công dụng nổi bật nhất của loại sản phẩm này.
  • Tạo cảm giác gần gũi thân thiện với người dùng.
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu cách thiết kế đổi mới liên tục phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.
  • Không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân… làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường và người sử dụng.
  • Không gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Không chứa các chất gây kích ứng, dị ứng.
  • Chất keo dính bền và tốt.
  • Độ bám dính và độ đàn hồi cao.
  • Giá thành rẻ so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng loại.
  • Che lấp các khuyết điểm của bức tường như lỗi lõm, gồ ghề, bị nứt, bong tróc.

Lưu ý:
* Linh Trang https://www.linhtrangjsc.com/ mang mẫu thực tế tư vấn miễn phí tại nhà tại Hà Nội và Hồ Chí Minh từ 8h00 – 20h00 hàng ngày. Quý khách hàng có thể xem thêm Báo giá rèm cửa của Linh Trang.
* Hỗ trợ khách hàng lắp đặt miễn phí tại HN & HCM. Đối với một số tỉnh thành phía bắc: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương (số lượng tối thiểu >=10m2 ).
Hotline: 
0856.925.668


 

Thông tin liên hệ


: LyLy2005
:
:
:
: