Đặt banner 324 x 100

Giấy dán tường trẻ em - Linh Trang JSC


Giấy dán tường trẻ em
LINH TRANG chuyên tư vấn, thiết kế và thi công giấy dán tường trẻ em trọn gói, mẫu mã đẹp, đa dạng và phù hợp với giá tiền. Phòng ngủ của cả bé trai và bé gái không chỉ là nơi nghỉ ngơi, vui chơi của bé, mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cho các con. Trong khi bé gái thường mê mẩn công chúa, kitty, hoàng tử thì các bạn trai hầu như là đều thích anh hùng, siêu nhân.  Bằng cách trang trí phòng ngủ cho các con thật sáng tạo và độc đáo chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho các con.

Nhằm giúp các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng con yêu, Linh Trang sẽ góp phần mang đến những điều tốt đẹp nhất cho sự phát triển của bé.


Đặc điểm nổi bật :
+ Giấy được sản xuất trên công nghệ sản xuất dệt hiện đại, đảm bảo chất lượng.
+ Hoa văn họa tiết sang trọng, bắt mắt phù hợp với mọi phong cách thiết kế nhà, từ cổ điển tới hiện đại, Á sang Âu. Cũng như mọi công trình biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… đều có thể sử dụng được.
+ Hơn nữa, họa tiết hoạt hình bắt mắt phù hợp với các bé.
+ Khả năng chống ẩm, chống nước rất cao.
+ Vải dệt sợi tự nhiên an toàn, không phai màu, giấy dán vào tường không làm hư tường, hay phá hỏng kết cấu nhà.
+ Thi công đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, rất vệ sinh.
Đơn giá: 75,000/m2
Kích thước 01 cuộn : 1.06m x 15.6 (16,5m2)
Đơn giá thi công: 20,000/m2

Lưu ý:
* Linh Trang  https://www.linhtrangjsc.com/ mang mẫu thực tế tư vấn miễn phí tại nhà tại Hà Nội và Hồ Chí Minh từ 8h00 – 20h00 hàng ngày. Quý khách hàng có thể xem thêm Báo giá rèm cửa của Linh Trang.
* Hỗ trợ khách hàng lắp đặt miễn phí tại HN & HCM. Đối với một số tỉnh thành phía bắc: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương (số lượng tối thiểu >=10m2 ).
Hotline: 
0856.925.668


 

Thông tin liên hệ


: LyLy2005
:
:
:
: