Đặt banner 324 x 100

Máy massage Chân (Lòng bàn chân, Chân, Ngón chân) | Liệu pháp massage từ áp suất không khí và con lăn nhiệt, massage theo phương pháp Shiatsu Nhật Bản


Mô tả

Máy massage chân hỗ trợ chức năng nhiệt giúp điều hòa lưu thông máu thời gian hoạt động trung bình: 40phút Chức năng: Ép không khí/ Shiatsu/ Nhiệt. Có thể điều chỉnh ực ép không khí Massage: Lòng bàn chân/ Chân/ Ngón chân Máy mát xa chân thích hợp với các người đều đặn chuyển di và chơi thể thao Máy mát xa chân sử dụng kỹ thuật massage với áp suất không khí, lực massage êm ái đem tới cảm giác thanh thản. Kỹ thuật mát xa phổ quát với túi khí giúp người dùng cảm nhận như có bàn tay đang trâm bóp vùng bắp chân và đùi. Lực massage thay đổi từ nhẹ tới mạnh, thúc đẩy vào những vùng mát xa.

Giới thiệu máy mát xa chân:

Thời gian định mức: 40 phút

Màn hình hiển thị led

Có thể điều chỉnh ực ép ko khí

Chức năng: Ép ko khí/ Shiatsu/ Nhiệt

Vị trí massage: Lòng bàn chân/ Chân/ Ngón chân

Lưu ý: Để giữ cho máy mát xa luôn hoạt động ở hiện trạng tốt nhất, chú ý để máy hoạt động ko quá 30phút và để máy nghỉ ngơi 20phút sau khi sử dụng. Máy sẽ tự động ngắt theo công thức tự bảo vệ để giảm thiểu quá vận chuyển nhiệt. Quý khách chú ý đây chẳng phải là lỗi.

Không sử dụng máy trước hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Xem thêm: đèn ngủ cảm biến xiaomi

Máy massage Chân được thiết kế với túi khí và con lăn ở gan lòng bàn chân đem đến cho quý khách các bài massage chân êm ái, giúp nghỉ dưỡng xóa bỏ cảm giác đớn đau và mệt mỏi, đem lại cảm giác thanh thoát, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển và chơi thể thao.

Tấm vải lót bên trong sản phẩm được kiểu dáng đi kèm khóa kéo, dễ dàng toá và lắp, tiện dụng cho việc lau chùi và vệ sinh.

Dùng công nghệ mát xa với áp suất không khí, lực mát xa êm ái đem đến cảm giác thanh thoả. Phương pháp mát xa phổ biến với túi khí giúp người dùng cảm nhận như có bàn tay đang xoa bóp vùng bắp chuối và đùi. Lực massage đổi thay từ nhẹ tới mạnh, thúc đẩy vào những vùng massage.

Chế độ nhiệt sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại với liệu pháp nhiệt được trang bị ở ngay vị trí mát xa đầu gối, tương trợ các chế độ massage khác, giúp đem lại hiệu quả trị liệu cao đối với những người bị đau nhức đầu gối hay nhưng người có vấn đề về xương khớp ở vùng đầu gối.

Có rộng rãi mức độ điều chỉnh lực mát xa giúp khách hàng có thể tiện dụng tuỳ chỉnh massage phù hợp với bản thân.

Máy massage chân dựa trên lý thuyết về liệu pháp mastxa Shiatsu tới trong khoảng Nhật Bản.

Xem thêm: xẻng gấp đa năng

Những hiệu quả mà phương pháp matxa Shiatsu mang lại cho sức khỏe đã được Bộ Y tế của Nhật Bản chứng thực. Theo đó, Shiatsu có thể:

Làm giảm căng thẳng, đau nhức trên cơ bắp

Thúc đẩy lưu thông máu dưới da và các mô mềm, trong khoảng đấy giúp da phục hồi, ngăn đề phòng nếp nhăn và tình trạng lão hóa

Tăng nhãn quan, giúp mắt sớm khôi phục

Thoa dịu các cơn đau đầu, đặc thù là chứng đau nửa đầu nhờ khả năng làm tăng lưu lượng máu

Hỗ trợ trị liệu các bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa,…

Tăng cường bàn luận chất và chức năng của hệ tiêu hóa, giúp thức tiêu xài hóa tiện lợi hơn

Nâng cao hệ miễn dịch

Giúp tinh thần thoả thích, bớt bao tay

Những liệu pháp mát xa trên máy mát xa chân giúp các bạn thư giãn, dễ ngủ, đặc trưng phù hợp làm quà tặng cho cha mẹ, ông bà các người lớn tuổi thường xuyên bị khó ngủ.

Thận trọng

Vui lòng không rút phích cắm lúc tay đang ướt.

Không vẩy hoặc đổ nước trực tiếp lên sản phẩm để vệ sinh

Vui lòng không tự ý tu sửa hoặc tháo rời sản phẩm. Giả dụ có bất kỳ vấn đề nào vui lòng Hãy liên hệ ngay nhé trực tiếp với người bán hoặc nhà cung cấp.

Kích thước sản phẩm:

Giá sản phẩm trên Ruby đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy thế tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, liên hệ giao hàng mà có thể nảy sinh thêm giá cả khác như phí chuyển vận, phụ phí hàng to kềnh.

Xem thêm các món đồ công nghệ hay  tại Ruby.vn

 

 


 

Thông tin liên hệ


: hoangtu9999
:
:
:
: