Đặt banner 324 x 100

Tuổi Mậu thìn nên làm nghề gì để đại phát đại lợi?


Tuổi Mậu thìn sinh năm 1988 hoặc đầu năm 1989, mệnh Đại Lâm Mộc, cầm tinh con rồng. Đến nay, tuổi này đã cơ bản ổn định cuộc sống và sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn 1 số ít người vẫn còn mông lung trong việc định hướng đường đi sự nghiệp cho mình. 

  1. Cơ sở để định hướng nghề nghiệp cho tuổi Mậu Thìn

  • Tính lãnh đạo

Tuổi Mậu thìn cầm tinh con rồng. Đây là một linh vật linh thiêng và không có thật trong 12 con giáp. Ngày xưa, vua chúa hay lấy từ long để chỉ đồ vật dành cho vua như long bào (áo vua), long sàng (giường của vua), long thể (cơ thể vua),.... Chính vì vậy, ưu điểm đầu tiên của người Mậu thìn chính là khả năng lãnh đạo, làm quản lý. Đây là điểm sáng trong tính cách của người sinh năm 1988. Tài lãnh đạo của họ đôi khi khiến người khác khiếp sợ. Điều này cũng là khuyết điểm của họ vì họ khó có thể tìm được 1 người bạn tri kỷ. Tuy nhiên, Mậu thìn lại rất  dễ tìm được cộng sự để kết hợp làm việc.

Họ nghiêm túc và cầu toàn trong công việc. Khi làm việc, họ không thích nói những câu bông đùa mà tập trung hết tinh thần để xử lý công việc.  Vì vậy, nhiều người coi Mậu thìn là tấm gương sáng để noi theo.

  • Sự trung hậu của thiên can Mậu

Người sinh năm 1988 có thiên can là Mậu nên họ sở hữu một trái tim ấm áp, chân thành và đa cảm. Điều này đã cân bằng lại được sự lạnh lùng của rồng. Thiên can Mậu giúp người sinh năm 1988 có kỹ năng giao tiếp xã hội tốt, có khả năng lắng nghe và đồng cảm với người khác. Vì đa cảm nên mậu thìn có một cảm tính rất tốt khi giao tiếp. Họ biết lúc nào nên dùng thái độ mềm mỏng, lúc nào cần kỷ cương, cứng rắn. Tuy nhiên, Mậu thìn lại không thể chia sẻ tâm tư, suy nghĩ của mình được cho ai nên đôi khi họ bị stress và rơi vào trạng thái ủy mị, do dự khi đứng giữa quyết định lý trí và con tim.

Tính cách Mậu Thìn coi trọng chữ tín, coi trọng danh dự nên trong kinh doanh họ dễ tìm kiếm được đối tác làm ăn. Ngoài ra, họ sẵn sàng đánh đổi tất cả để giữ gìn danh dự của mình. Do đó, họ dễ bị tự ái và cố chấp đối với chính kiến của mình. 

  • Nguồn năng lượng dồi dào của đại lâm mộc

Đại lâm mộc là cây lớn trong rừng. Nó sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ, có sức sống mãnh liệt. Vì vậy, Mậu thìn là những người có sức sống, có ý chí và nghị lực vươn lên. Vì mang mệnh mộc nên họ có một nguồn năng lượng dồi dào, có sự cầu tiến trên con đường sự nghiệp. Điều này sẽ đem lại hiệu quả công việc cao, đồng thời lan tỏa tác phong và nhịp độ làm việc đến với những đồng nghiệp ở xung quanh. 

Ở tuổi 30, Mậu thìn càng khao khát chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Họ sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định hiện tại để tìm ra được lối đi cho riêng mình.

  1. Những công việc giúp Mậu thìn gặt hái được nhiều thành công.

  • Công việc về sáng tạo

- Sáng tạo nội dung: môi trường làm việc thường là các công ty quảng cáo, truyền thông, sự kiện hoặc nhà đài, tòa soạn…. Những công việc này đòi hỏi óc tư duy và khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt

- Thiết kế, trang trí: gồm các ngành nghề như kiến trúc sư, người trang trí, đồ họa

- Nghệ sĩ, sáng tác: Mậu thìn có thể làm các nghề như nhạc sĩ, tác giả truyện tranh, họa sỹ …

  • Công việc về ngoại giao

- Phiên dịch viên, hướng dẫn viên du lịch

- Nhà ngoại giao

  • Công việc về quản trị

- Quản trị nhà hàng, khách sạn

- Quản trị kinh doanh

- Quản trị nhân sự

Thông tin liên hệ


: kientrucnamcuong
: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường
: 0976222555
: Số 61, tuyến 3, Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng