Đặt banner 324 x 100

Cách tẩy keo con chó - đơn giản - dễ dàng - hiệu quả


Keo con chó là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình lắp ghép thảm và các vật dụng khác trong gia đình bạn, kết dính các đồ vật trong nhà vô cùng hiệu quả và đa năng và tiện lợi. Tuy nhiên khi bạn gỡ chúng ra để thay thế bằng các vật dụng khác thì bắt đầu xuất hiện các vấn đề cực kỳ khó chịu với khả năng kết dính của loại keo này còn sót lại. Do đó hôm nay dịch vụ vệ sinh Azclear sẽ chia sẻ cho các bạn cách tẩy keo con chó đơn giản - dễ dàng - hiệu quả - triệt để nhưng nhất nhé mọi người.

Keo con chó là gì?

Nếu nhiều người vẫn chưa biết đây là loại keo gì thì nên biết rằng keo con chó là một loại keo đa dụng và có chức năng siêu dính có tên là “DOG X-66” được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Ưu điểm của loại keo này là dạng nhớt, dễ dàng sử dụng, có độ đàn hồi cao, chống chịu được lực co giãn tự nhiên lớn của bề mặt của nguyên vật liệu. Đặc biệt một điều rất thích ở loại keo này đó chính là rất bền với môi trường tự nhiên. Bạn có thể dùng nó để dán giày dép, gỗ, thảm trải sàn, ghế gỗ, nội thất ô tô,…
vệ sinh công nghiệp là gì?

Hướng dẫn tẩy keo con chó:

Dùng xăng thơm. Bạn có thể mua ở cửa hàng vật liệu xây dựng với giá khoảng 30.000 VND /1 lít. Bạn nên tính sẵn ví dụ như để tẩy sàn thì 1 lít xăng thơm sẽ tẩy được khoảng 10m2- 15m2. Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng khi dùng xăng này để tẩy nhé vì rất dễ gây ra bay màu sàn niếu là sàn gỗ và nhựa giả gỗ.
Dùng hóa chất 3M Citrus Base Cleaner. Đây là một hóa chất chuyên dụng để tẩy keo này cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm không gây mùi khó chịu và ảnh hưởng đến vật liệu nếu vô tình trúng phải. Giá bán hiện nay trên thị trường tầm 400.000 VND – 500.000 VND nhé mọi người.
Dùng xủi để xủi. Bạn có thể mua tại các cửa hàng vật liệu xây dựng với khoảng 20.000 VND 1 chiếc. Để có thể dễ dàng làm vệ sinh loại keo này các bạn cần trang bị đôi khẩu trang chắc chắn và kèm keo một đôi bao tay thật dày nhé.
vệ sinh nhà cửa hiệu quả

Cách tẩy keo con chó trên đồ gỗ:

Xăng thơm cũng mang đến tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy keo con chó trên đồ gỗ (nhưng phải đặt biệt cẩn thận với loại hoá chất này nhé). Tuy nhiên trong khi thực hiện, bạn cần chú ý chỉ nên vệ sinh tẩy keo con chó trên các đồ vật được sơn chất lượng vì với các loại sơn kém chất lượng, xăng thơm có thể sẽ làm chúng bị bay màu.

Hướng dẫn thực hiện: Đổ một lượng nhỏ xăng thơm lên vị trí dính keo và dùng khăn sạch hoặc khăn giấy lau cẩn thận, nhẹ nhàng để loại bỏ triệt để keo, lặt đi lặt lại quá trình trên cho đến khi nào đồ vật của bạn đã được tẩy sạch sẽ keo bám trên bề mặt.

Cách tẩy keo con chó trên vải với hóa chất 3M Citrus Base Cleaner

Đối với các vết keo con chó dính trên quần áo, váy vóc, đồng phục thì việc làm sạch bạn nên sử dụng hóa chất 3M Citrus Base Cleaner.
công ty vệ sinh Azclear

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần xịt hóa chất lên trực tiếp vị trí dính keo và đợi trong vòng một vài phút cho keo tan ra. Sau đó, bạn sử dụng khăn hoặc giấy ăn lau cẩn thận cho sạch vết keo. Cuối cùng, mang vải đi giặt như bình thường.(niếu viết keo vẫn chưa tan ra hoàn toàn thì bạn có thể lặp lại các bước trên vài lần)

Với các cách tẩy keo con chó trên đây, việc vệ sinh keo con chó trở nên thật đơn giản và dễ dàng. Chúc quý khách thực hiện thành công cho các loại đồ vật của mình.

Nguồn: http://www.azcleard.com/tin-tuc/cach-tay-keo-con-cho-hieu-qua-nhat-196.html

Thông tin liên hệ


: jacmatic11
:
:
:
: