Đặt banner 324 x 100

Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea X901


Đồng hồ báothức kiêm đèn ngủ Midea X901

Bạn đang kiếm tìm một chiếc đồng hồ báo thức đồng thời để theo dõi thời gian? Bạn đang kiếm tìm một chiếc đèn ngủ có đồng hồ chất lượng? Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea X901 sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với ngoài mặt tích hợp thông minh, sản phẩm còn là một vật trang trí hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Ưu điểm của Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea X901

Midea X901 là một sản phẩm độc đáo khi tích hợp cả hai tính năng của đồng hồ báo thức và đèn ngủ. Với ngoài mặt nhỏ gọn, khả năng điều chỉnh độ sáng cùng âm lượng báo thức nhẹ nhõm, sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu dành cho bạn.

Xem thêm: cách sử dụng máy tăm nước

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Điểm ấn tượng của Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea ấy là kích thước cực kỳ nhỏ gọn chỉ 120 x 120 x 40mm cộng trọng lượng siêu nhẹ 180g sẽ không chiếm phổ quát diện tích, cùng lúc thuận lợi để bạn đem theo sử dụng. Chất liệu vỏ ABS cao cấp, bảo vệ trang bị tốt hơn. Song song công suất định mức của đồng hồ Midea X901 chỉ 3.8W giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Khả năng báo thức kiêm đèn ngủ

Đồng hồ báo thức Midea X901 sẽ đánh thức bạn bằng bản nhạc chuông nhẹ nhõm để bắt đầu ngày mới tràn ngập nhựa sống với mức âm lượng chỉ 60dB, thay thế tiếng chuông báo thức của điện thoại di động, giúp các bạn tránh xa bức xạ trong khoảng smartphone, trông nom sức khỏe của bạn tốt hơn. Kế bên tính năng báo thức, người mua có thể sử dụng sản phẩm như là một chiếc đồng hồ để theo dõi thời kì hoặc sử dụng để kể nhở khá thuận tiện. Dù sở hữu kích thước hơi nhỏ gọn nhưng Midea X901 vẫn giúp các bạn nhìn rõ thời kì ngay cả vào ban ngày.

Thêm vào đó Đèn ngủ Midea X901 được trang bị cảm biến quang quẻ học cộng nhiệt độ màu lên tới 4000K, sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của đèn theo ánh sáng môi trường. Thêm vào đó đèn ngủ tích giao kèo hồ báo thức được trang bị công tắc điều chỉnh bằng cảm ứng, khách hàng chỉ cần chạm để điều chỉnh độ sáng theo mong chờ. Đèn ngủ Midea X901 hoạt động êm ái ko làm phiền tới giấc ngủ của trẻ và gia đình. Song song nguồn sáng của đèn ngủ khá dịu nhẹ, thuận lợi đưa trẻ vào giấc ngủ 1 cách thả sức, không gây khó chịu cho người mua và hoàn toàn an toàn với mắt.

Xem thêm: cách sử dụng nhiệt ẩm kế

Dung lượng pin dài

Midea X901 được thiết bị thời lượng pin dài với viên pin lithium 1500mAh có thể cởi mở đặt dùng ở phổ biến vị trí và ko gian khác nhau như phòng ngủ, bàn làm việc,.. Loại bỏ sự bất tiện thể của loại đèn ngủ cắm trực tiếp. Bên cạnh đó bộ sản phẩm bao gồm cáp USB cho phép các bạn thuận lợi cắm sạc đồng hồ báo thức Midea bất cứ khi nào như ổ cắm điện, laptop,...

Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: hoangtu9999
:
:
:
: