Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa abs hàn quốc


Cửa nhựa ABS là loại cửa có thành phần cấu tạo từ nhựa ABS ( Acrylonitrile Butadiene Styene) và các chất phụ gia. Cửa nhựa ABS có xuất xứ từ Hàn Quốc và Đài Loan. Tại hai đất nước này cửa nhựa ABS được sử dụng vô cùng rộng rãi. Thậm chí tại Hàn Quốc còn đưa ra quy định tất cả các dự án chung cư của quốc gia này bắt buộc phải sử dụng cửa nhựa ABS. 

Để tạo ra sản phẩm cửa nhựa ABS, nhà sản xuất sử dụng nhựa ABS cùng với các chất phụ gia trộn đều. Tiếp đó cho vào máy đúc khuôn chân không đúc thành những tấm nhựa có khả năng bắt cháy kém, có độ cứng cao và bền đẹp. Những thanh nhựa sau đó được tạo hình để trở thành một sản phẩm cửa nhựa có hình dáng như mong muốn.

Cửa nhựa ABS được ứng dụng như thế nào?

Cửa nhựa ABS được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống. Sản phẩm được sử dụng làm cửa ra vào, cửa nhà tắm, nhà vệ sinh, cửa ban công, cửa phòng ngủ, phòng ăn…. Không chỉ được lắp đặt trong không gian sống của các gia đình, cửa nhựa ABS còn được sử dụng rộng rãi ở văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Do có trọng lượng nhẹ nên loại cửa này được sử dụng phổ biến nhất tại các tòa nhà cao tầng và khu chung cư.

Saigondoor cung cấp cửa nhựa ABS uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa ABS thì Saigondoor chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Saigondoor là hệ thống siêu thị cửa, nội thất hàng đầu Việt Nam. Saigondoor trực thuộc sự quản lý của Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, một đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cửa, nội thất tại Việt Nam.

Những sản phẩm do Saigondoor cung cấp đều đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua tại Saigondoor.

Liên hệ với Saigondoor khi bạn có nhu cầu mua cửa nhựa ABS. Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ


: Cuagiare
:
:
:
: