Đặt banner 324 x 100

Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng



Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, những mẫu nhẫn cưới nào là kinh điển và tồn tại lâu bền nhất mà không phải lo bị lỗi mốt hay không? Giữa thị trường đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại nhẫn cưới, tìm được những mẫu nhẫn cưới không chỉ đẹp, phù hợp với mình mà còn phải là những mẫu bền vững qua nhiều năm vì xét cho cùng nhẫn cưới cũng là một món đồ thời trang, tô điểm cho vẻ ngoài của bạn.
 
 
 
Nhẫn cưới band trơn
 
Đây là mẫu nhẫn cưới phổ biến nhất vì lợi ích về mặt kinh tế, vẻ thanh lịch và tiện dụng. Nhẫn cưới trơn thông thường chỉ có phần mạ một màu khác hoặc phần điêu khắc nhỏ để thuận tiện đeo hàng ngày và dễ dàng sử dụng cho nam và nữ. Để tô điểm cho nhẫn band trơn, cặp đôi có thể lựa chọn đính thêm một viên kim cương nhỏ cho nhẫn nữ hoặc cả hai chiếc để tăng giá trị và chiếc nhẫn sinh động hơn.
 
Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng - 1.jpg
 
Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng - 1
 
Nhẫn cưới kim cương với nhẫn nữ cách điệu
 
Trái với nhẫn nam hướng đến sự đơn giản và nam tính để phù hợp dáng tay và tính cách, thì chiếc nhẫn cưới nữ được biến hóa đa dạng hơn. Chiếc nhẫn cưới nữ sở dĩ được điều chỉnh hơn để có thể phù hợp khi đeo cùng với nhẫn cầu hôn cùng lúc. Một số dáng nhẫn cưới kim cương được thiết kế để phối với nhẫn cưới nam tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, ví dụ như nhẫn cưới trái tim, nhẫn cưới vương miện.
 
Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng - 2.jpg
 
Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng -2
 
 
Xem thêm
 
 
 
Nhẫn cưới Eternity - Vẻ đẹp sang trọng, bền chặt
Đây là mẫu nhẫu được ưa chuộng bậc nhất châu Âu với thiết kế band nhẫn đính tấm hoặc full tấm. Nhẫn nam có thể là nhẫn trơn hơn là đính đá để tạo sự hài hòa với nhẫn nữ. Ở mẫu nhẫn cưới Eternity bạn có thể lựa chọn những màu vàng lạ mắt như vàng hồng hoặc vàng trắng vì trông chúng sẽ sang hơn.
 
Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng - 3.jpg
 
Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng - 4
 
Nhẫn cưới Vintage
Một trong kiểu nhẫn mang lại một vẻ đẹp vừa cao quý vừa đậm màu sắc hoài cổ cho những cặp đôi thích xu hướng nhẫn cưới nhã nhặn, thì một cặp nhẫn cưới Vintage là lựa chọn hoàn hỏa. Đây cũng là một trong những kiểu nhẫn có giá trị cao vì đa số các thiết kế đều có band nhẫn to và dày, đính kim cương lấp lánh tạo ra một vẻ đẹp vô cùng quý tộc.
 
Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng - 4.jpg
 
Những mẫu nhẫn cưới kinh điển vượt thời gian - Như tình yêu đôi ta vững bền theo năm tháng - 4
 
Trên đây là 4 mẫu nhẫn cưới kinh điển nhất mà các cặp đôi nên tham khảo. Còn rất nhiều mẫu nhẫn cưới cùng dòng với các mẫu nhẫn trên đang chờ đón bạn khám phá. Ghé thăm Tierra Diamond ngay để cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất bạn nhé.
 
 
 
Xem thêm
 
 
 
 

Thông tin liên hệ


: may
:
:
:
: