Đặt banner 324 x 100

Bí quyết chọn nhẫn cầu hôn thiên nhiên - Nàng mãn nguyện, chàng hạnh phúc


Nguồn: https://www.tierra.vn/news/bi-quyet-chon-nhan-cau-hon-thien-nhien--nang-man-nguyen-chang-hanh-phuc-16

 "Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, ở đó có em". Cầu hôn là một bước đệm đầu tiên đánh dấu "chủ quyền sở hữu" của những cặp đôi yêu nhau. Chàng thường hay chuẩn bị những buổi cầu hôn lãng mạn, tinh tế và đầy bất ngờ để thu phục cô gái về riêng mình. Nhưng chàng đã biết cách chọn nhẫn cầu hôn để nàng thực sự mãn nguyện chưa? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

 

Nếu chỉ tập trung vào việc chuẩn bị không gian và hoàn cảnh cho việc cầu hôn mà quên đi “đạo cụ” chính là nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên thì bạn đã thiếu sót rất lớn rồi đấy. Với rất nhiều chàng trai, việc chọn được nhẫn cầu hôn vừa ý người mình yêu lại vô cùng khó khăn. Vậy có cách nào để chọn được mẫu nhẫn nàng ưng ý không? Trước tiên, bạn cần hiểu rõ thông tin và ý nghĩa của chiếc nhẫn cầu hôn này.

Cầu hôn là gì và ý nghĩa của việc cầu hôn

Cầu hôn hiểu đơn giản là sự ngỏ ý của đối phương với bạn nhằm thể hiện mong muốn được thành đôi và về chung “nhà”. Việc cầu hôn thường là phái mạnh chủ động và là người thể hiện với đối phương. Tuy nhiên, nếu bạn là phái nữ và bạn muốn là người chủ động thì cũng không sao cả. Chỉ cần là lời cầu hôn chân thành, nghiêm túc và thật lòng thì không quan trọng ai nói trước đúng không nào?

Bắt nguồn từ phương Tây, việc chọn nhẫn cầu hôn thường được các bạn nam lựa chọn để trao tặng cho người yêu của mình. Bên cạnh sự chân thành trong tình yêu, chiếc nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên hợp ý nàng cũng là điều không thể thiếu để thể hiện cho tình yêu của bạn. Do đó, nhẫn cầu hôn thường có kiểu dáng cầu kỳ hơn nhẫn cưới.

Thông thường, nhẫn cầu hôn chỉ có một chiếc chứ không theo cặp như nhẫn cưới, vì đây là chiếc nhẫn mà bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương với mong muốn có mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc. Dù vậy, hiện nay xu hướng của các bạn trẻ thường chọn nhẫn cầu hôn cặp để không chỉ chứng minh cho đối phương tình yêu của mình mà còn thể hiện cho mọi người thấy họ là một cặp.

Cầu hôn là gì và ý nghĩa của việc cầu hôn

Cầu hôn là gì và ý nghĩa của việc cầu hôn

Chọn nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên như thế nào cho đẹp?

Chọn theo sở thích của đối phương

Đây là chiếc nhẫn bạn mong muốn đối phương của mình đeo lên tay hằng ngày, vậy nên hãy chọn mẫu nhẫn phù hợp với tính cách và sở thích hằng ngày của họ. Dù kiểu dáng nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên thường cầu kỳ hơn nhẫn cưới, tuy nhiên, nếu đối phương của bạn là cô gái giản dị thì việc chọn nhẫn quá kiểu cách sẽ không phù hợp với cô ấy.

Nhẫn cầu hôn kim cương tự nhiên là loại nhẫn được đính đá quý để tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Người yêu của bạn là một cô gái yêu sự mới mẻ, cầu kỳ thì bạn nên chọn viên đá có hình giọt nước, hình vuông. Bên cạnh đó, giải pháp an toàn nhất cho các chàng chính là mua nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên, đây là kiểu nhẫn không bao giờ có tuổi, chẳng khi nào lo lỗi mốt

Bí quyết chọn nhẫn cầu hôn thiên nhiên hợp ý nàng

Bí quyết chọn nhẫn cầu hôn thiên nhiên hợp ý nàng

Chất liệu phù hợp cho nhẫn cầu hôn hiện đại

Nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên hiện nay các cặp đôi ưa chuộng nhất được làm bằng vàng trắng và có đính kim cương. Nếu bạn là cặp tình nhân cá tính và muốn khác biệt, hãy thử nhẫn cầu hôn với chất liệu bạc.

Nhẫn cầu hôn kim cương sang trọng và đắt đỏ tượng trưng cho tình yêu lâu bền và hạnh phúc. Tuy vậy, nhược điểm rõ ràng là kim cương thì đắt đỏ hơn vàng nhiều. Nhẫn cầu hôn vàng trắng với màu trắng bắt mắt. Ưu điểm của vàng trắng là hiện đại, trẻ trung và có giá thấp hơn bạch kim nên được nhiều cặp đôi yêu thích hơn.

Chọn nhẫn cầu hôn phù hợp vào “túi tiền”

Giá cả của nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên rất đa dạng, có thể từ vài triệu cho đến vài chục hay vài trăm triệu, nhưng bạn nên cân nhắc kỹ tài chính cá nhân trước khi đưa ra quyết định mua nhé! Bởi bạn còn phải tốn nhiều chi phí khác cho buổi cầu hôn của mình nữa mà đúng không nào?

Chọn nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên ở đâu

Đến đây chắc chắn bạn đã hiểu được phần nào giá trị quan trọng của một chiếc nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên. Cũng vì thế, sẽ thêm phần hoàn hảo nữa nếu bạn tìm được nơi có mẫu nhẫn đáp ứng mọi tiêu chí bạn yêu cầu. Trên thị trường hiện có rất nhiều nơi cung cấp nhẫn cầu hôn theo mẫu có sẵn để bạn lựa chọn. 

Trong trường hợp bạn muốn chiếc nhẫn cầu hôn của mình thật đặc biệt, đừng ngần ngại đặt vấn đề với nơi bán hoặc  tìm đến các đơn vị uy tín chế tác nhẫn cưới theo yêu cầu.

Tierra Diamond khuyên bạn vẫn là nên chọn những cửa hàng trang sức uy tín có hỗ trợ thiết kế nhẫn cầu hôn. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc nhẫn phù hợp nhất dành cho người mình yêu. Hy vọng với sự chuẩn bị đầy đủ của bạn, buổi lễ cầu hôn sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ nhận được cái gật đầu của người ấy nhé! Chúc hai bạn hạnh phúc. 

Xem thêm những bài viết khác tại đây:

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Câu chuyện thú vị về kim cương đầu năm và những điều không thể bỏ lỡ

[toplist.vn] Top 12 địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất TP HCM

Mách nhỏ bạn những mẫu cầu hôn hiện đại nhất hiện nay:

Thông tin liên hệ


: minhnguyennn
:
:
:
: