Đặt banner 324 x 100

Quý Trình Cải Tạo Cho Các Mẫu Nhà


Dưới đây là các quá trình cải tạo nhà cũ hot đứng top hiện tại. Mời các gia chủ cùng chúng tôi, Công ty kiến trúc xây dựng uy tín Đất Thủ xem xét một số chú ý, cũng như một số điểm nên làm trong lúc cải tạo nhà phố để được một căn nhà mới như tuyệt nhất nhé.

Cải tạo nhà cấp 4 từ cũ thành mới

Với những nhà không bị hư hỏng quá nhiều, kết cấu không bị gì hoặc còn nguyên vẹn. Thì khi thực hiện cải tạo nhà ở thành mới chỉ cần lấy các cột làm điểm mốc. Với các cột cao hơn thì được dùng để làm phòng.

Nếu muốn thay đổi, làm thêm cửa sổ hoặc cửa cái thì nên chọn vị trí hợp lý thuận lợi vào việc dùng hết tính năng của nó.

Để giảm đi độ nóng, tăng sự thông thoáng thì nên làm một nơi trống hoặc làm giếng trời.

Nếu chỉ có mong muốn tô lại cần bỏ đi lớp tô cũ sau đó tô màu tô mới.

Nếu cần phải tăng thêm không gian dùng thì giải pháp xây gác lửng rất đáng cân nhắc. Nhưng trước nhất nên cần lưu ý việc chịu tải của móng nhà.

Cải tạo nhà hai tấm cũ thành mới

Như các bài viết khác đã đưa đến, thì mặt bằng nhà phố 2 tầng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Nên việc cải tạo lại chúng cũng có thể từ đó được lưu tâm hơn.

Nên nắm rõ hiện trạng căn nhà là điều nhất quyết nên được xem xét trước khi tiến hành cải tạo.

Chân tường là chỗ có thể là chỗ dễ bị phá hủy nhất. Hơn nữa đây còn là nơi thường bị ẩm mốc, khiến cho các mặt tường bong tróc, làm giảm đi vẽ đẹp căn nhà. Lớp tường này nên được bóc ra rồi tiến hành cải tạo lại cho hợp lý.

Nền nhà dễ bị tình trạng võng, nứt bởi thời gian sử dụng, di chuyển thiết bị trong nhà đến các nơi chịu ảnh hưởng yếu. giải pháp ở đây chính là cần được thêm dầm tại những chỗ đó.

Sau khi xem xét, nên xác định được các điều nên được “làm mới”, từ đó đưa ra các phương pháp thiết kế cụ thể nhất. Phân tích các thứ có và mất khi làm với những ý tưởng xây dựng từ đó chọn ra phương pháp tốt nhất.

Giải pháp cải tạo căn nhà phố ba tầng

Giải pháp cải tạo nhà 3 tầng là có thể sử dụng cho thuê tầng trệt nhằm tiêu chí kinh doanh. Tầng 2 và 3 dùng để sinh hoạt gia đình. Ngược lại, với các gia đình có người lớn tuổi thì không gian tầng trệt nên được quan trọng. Nhằm giảm đi tiến trình lên xuống cầu thang của người lớn tuổi.

Còn tầng ba thường sẽ là diện tích phân bố vị trí cho phòng thờ, phòng giặt. Phòng giặt được đặt để phía sau nhà gần nhà vệ sinh để tránh việc phải đi lại. Phòng thờ đặt để ở phía trước vừa có sự thoáng mát vừa bắt được ánh sáng tự nhiên.

Tuy vào sự lựa chọn của gia chủ là nhà 3 tầng mái thái hay nhà 3 tầng mái bằng thì mức giá, thời gian cải tạo có thể thay đổi. Nhìn chung thì với các gói xây nhà trọn gói các yếu tố trên cũng sẽ không quá chênh lệch nhau nhiều

Thông tin liên hệ


: datthu
: Xây Dựng Đất Thủ
: 0933598939
: 492 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương