Đặt banner 324 x 100

Gửi email tới SMS: Giải thích từng bước


Mặc dù thực tế là các email có tỷ lệ mở và phản hồi tương đối thấp hơn, nhiều người vẫn thích kênh liên lạc này hơn các kênh khác. Thật dễ dàng, nhanh chóng, miễn phí và mang đến cơ hội không giới hạn để hợp nhất nhiều người nhận và các tin nhắn riêng biệt. Nó vẫn có một trong những ROI cao nhất trong số tất cả các kênh tiếp thị trên thiết bị di động .
Tất cả điều này là khá tốt. Nhưng hãy tưởng tượng tình huống sau: bạn đang làm việc với máy tính xách tay của mình và có một vấn đề khẩn cấp cần giải quyết với một vài đồng nghiệp của bạn, những người đang ở ngoài văn phòng. Gọi cho họ sẽ mất thời gian và nhắn tin riêng cho họ cũng sẽ là một rắc rối. Nếu bạn quyết định gửi email cho họ, có nguy cơ thư của bạn sẽ được mở muộn.
Để đảm bảo có giải pháp cho những tình huống như thế này, có những tiện ích mở rộng trình duyệt đơn giản để chuyển bất kỳ email nào sang tin nhắn văn bản. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải xuống tiện ích mở rộng và kiểm soát nó từ email của bạn. Nó cho phép bạn chỉ cần nhấp vào một nút và gửi văn bản từ email đến điện thoại của người nhận.
 



Gửi văn bản của bạn qua email khá dễ dàng và tiện dụng vì nó làm cho tin nhắn của bạn hiệu quả hơn. Hơn nữa, khi bạn chuyển email của mình sang SMS, người nhận của bạn có thể trả lời lại dưới dạng văn bản. Bạn sẽ vẫn nhận được thư trên email của mình, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp các thư.
Về giá cả, nó không phải là tất cả đắt tiền để gửi văn bản qua email. Nó phụ thuộc vào quốc gia, nhưng bất kể giá cả là bao nhiêu, tính hữu dụng của nó đã tạo nên tất cả những điều đó.
Bạn có thể gửi email đến số điện thoại không?
Vì vậy, làm thế nào để có thể gửi văn bản qua email?
Nó thực sự là khá đơn giản. Khi gửi tin nhắn văn bản từ email, những tin nhắn đó sẽ được chuyển đến số điện thoại của người nhận. Sau đó, những người sau đó sẽ nhận được email dưới dạng tin nhắn văn bản trên điện thoại của họ.
Khi bạn gửi email, người nhận sẽ nhận được SMS từ một số địa phương, nhưng với nội dung email. Nhưng con số đó là bao nhiêu phụ thuộc vào các nhà khai thác viễn thông.
Gửi email đến tin nhắn văn bản sẽ khá hữu ích trong nhiều trường hợp. Ví dụ, các chuyên gia thường thích nhận tin nhắn văn bản hơn email. Vì vậy, gửi tin nhắn ext sẽ làm cho cuộc giao tiếp trông tốt hơn nhiều.
Làm thế nào để gửi một văn bản từ email?
Với tất cả các vấn đề quan trọng được đề cập, đã đến lúc biết cách gửi email cho một tin nhắn văn bản. Nó thực sự là khá đơn giản.
Có ba cách cho điều đó:
Bởi một tiện ích mở rộng trình duyệt
Bằng cổng nhà khai thác viễn thông
Qua các nền tảng trực tuyến
Gửi email tới tin nhắn văn bản bằng tiện ích mở rộng trình duyệt khá hữu ích, đặc biệt khi bạn ở trong vùng phủ sóng thấp. Ví dụ, điều này có thể hữu ích khi bạn đang ở trên máy bay. Vậy, làm thế nào để nhắn tin từ email bằng tiện ích mở rộng của trình duyệt?
Bước 1: Thêm tiện ích mở rộng email thành SMS trên trình duyệt của bạn. Có một số tiện ích mở rộng cung cấp khá nhiều điều kiện giống nhau cho các dịch vụ đó. Việc tìm kiếm chúng rất dễ dàng: bạn chỉ cần thực hiện tìm kiếm nhanh trên trang tiện ích mở rộng của trình duyệt và nó sẽ mang lại cho bạn kết quả.
Bước 2: Sau khi thêm tiện ích mở rộng, bạn sẽ thấy biểu tượng điện thoại di động gần nút gửi hoặc dòng tiêu đề của email. Vị trí biểu tượng khác nhau đối với hầu hết các tiện ích mở rộng, nhưng nó rất dễ nhìn thấy.
Bước 3: Mở ứng dụng email hoặc trang web của bạn và soạn tin nhắn. Bạn có thể soạn bất cứ thứ gì bạn muốn, giống như bạn đang soạn một email thông thường. Tuy nhiên, các văn bản có tệp đính kèm và dài hơn 160 ký tự sẽ được chuyển đổi thành tin nhắn MMS.
Bước 4: Sau khi soạn tin xong, bạn bấm vào biểu tượng điện thoại và hệ thống sẽ mở ra cửa sổ để nhập các số điện thoại đích. Lưu ý rằng hầu hết các nhà cung cấp sẽ cung cấp cho bạn chỉ một hoặc hai số điện thoại khi dùng thử miễn phí của họ. Tuy nhiên, những người trả phí bao gồm không gian cho nhiều số hơn.
Bước 5: Khi các số đã chọn được thêm vào, bạn chỉ cần nhấp vào nút gửi và người nhận sẽ nhận được email dưới dạng tin nhắn văn bản. Họ sẽ thấy số điện thoại hoặc địa chỉ email cổng, tùy thuộc vào nhà khai thác viễn thông của họ.
Khi bạn không có quyền truy cập vào máy tính xách tay, bạn vẫn có thể gửi email đến tin nhắn văn bản dễ dàng như với trình duyệt. Vậy làm thế nào để gửi email đến điện thoại theo cách này? Xem các bước dưới đây.
Bước 1: Mở ứng dụng email trên thiết bị di động của bạn và soạn tin nhắn mà bạn cần gửi. Bạn cũng có thể sử dụng máy tính của mình theo cách này, trong trường hợp bạn thấy việc sử dụng tiện ích mở rộng không liên quan đến mình.
Bước 2: Sau khi bạn đã soạn tin nhắn, hãy viết số điện thoại di động gồm 10 chữ số của người nhận vào trường “Tới”.
Bước 3: Ngay bên cạnh số điện thoại 10 chữ số, ghi “địa chỉ @gateway” và gửi email.
Lưu ý rằng địa chỉ cổng kết nối khác nhau đối với mỗi nhà khai thác viễn thông. Vì vậy, để gửi tin nhắn theo cách này bạn cần biết người nhận đang sử dụng nhà mạng nào. Nếu bạn biết tên của nhà khai thác viễn thông, bạn chỉ cần thực hiện tìm kiếm nhanh và bạn sẽ tìm thấy địa chỉ email cổng tương ứng.
Ví dụ: để gửi email đến số điện thoại của T-Mobile hoặc AT&T, bạn có thể viết (số 10 chữ số) @ tmomail.net hoặc (10 chữ số) @ txt.att.net tương ứng trên “ Trường Tới ”và email của bạn sẽ được gửi dưới dạng tin nhắn văn bản.
SMS tới Email
Gửi email dưới dạng tin nhắn văn bản thực sự là một tính năng hữu ích. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm khi bạn không có dịch vụ di động, nhưng bạn đã kết nối với wi-fi. Nhưng nếu bạn cần gửi một email, nhưng bạn không có kết nối internet? Ngày nay, rất nhiều người không phủ sóng internet mọi lúc, nhưng họ có dịch vụ di động.
Rất may, có một giải pháp thay thế cho điều đó. Bạn có thể gửi SMS đến email dễ dàng như gửi email tới SMS. Chỉ cần một vài bước để gửi SMS đến email.
Bước 1: Mở SMS trên điện thoại của bạn và viết văn bản mà bạn cần gửi. Quy tắc tương tự cũng được áp dụng ở đây: nếu văn bản của bạn dài hơn 160 ký tự hoặc chứa tệp đính kèm, nó sẽ được chuyển đổi thành tin nhắn MMS.
Bước 2: Trong trường “Tới:”, ngay vị trí của số điện thoại, hãy viết địa chỉ email. Không cần phải viết bất cứ điều gì khác, chỉ cần địa chỉ email đơn giản.
Bước 3: Gửi tin nhắn và nhà khai thác viễn thông của bạn sẽ chuyển nó thành email.
Sau khi bạn gửi email qua tin nhắn văn bản, người nhận của bạn sẽ nhận được email từ một người gửi được mã hóa. Số điện thoại của bạn và email cổng nhà cung cấp sẽ xuất hiện trên phần người gửi. Ví dụ: nếu nhà cung cấp điện thoại di động của bạn là AT&T hoặc T-Mobile , tin nhắn của bạn sẽ được gửi tương ứng từ “(số điện thoại của bạn) @ txt.att.net” hoặc “(số điện thoại của bạn) @ tmomail.net”.
Điều cần lưu ý ở đây là điện thoại của bạn cần hỗ trợ dịch vụ MMS để bạn có thể gửi email bằng tin nhắn văn bản. Vì vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy kiểm tra cài đặt của điện thoại. Nếu dịch vụ MMS của bạn đang bật nhưng bạn vẫn không thể gửi email, hãy kiểm tra với nhà khai thác viễn thông của bạn. Đôi khi, họ có thể không cung cấp dịch vụ MMS cho một số mức thuế nhất định.
Chuyển tiếp SMS tới Email
Ưu điểm lớn nhất của email so với tin nhắn văn bản là tính linh hoạt của nó. Nó cung cấp cho người dùng nhiều không gian để sắp xếp thư, tệp đính kèm hoặc bất kỳ thứ gì khác ở một nơi. Hơn nữa, cũng có một tính năng để chuyển tiếp tin nhắn SMS đến email, điều này làm cho nó thậm chí còn thiết thực hơn.
Nếu bạn có một tin nhắn quan trọng trên điện thoại mà bạn sợ sẽ bị mất, bạn có thể chuyển tiếp nó đến email của mình. Bằng cách đó, bạn có thể giữ nó trên đám mây và ngay cả khi vì lý do nào đó mà nó bị xóa, bạn có thể khôi phục nó dễ dàng hơn nhiều.
Có rất nhiều trường hợp khác khi bạn có thể cần chuyển tiếp SMS đến email. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin quan trọng trên điện thoại di động của mình, sau này bạn cũng có thể sử dụng thông tin này trong thư của mình.
SMS tới Email dành cho Android
Chuyển tiếp SMS đến email trên điện thoại Android khá đơn giản. Điều quan trọng duy nhất cần xem xét là các dịch vụ MMS đã được kích hoạt hoặc một ứng dụng di động hỗ trợ gửi SMS đến email cho Android. Vì vậy, đây là cách điện thoại Android làm điều đó:
Bước 1: Mở phần “Tin nhắn” hoặc ứng dụng nhắn tin văn bản trên điện thoại của bạn.
Bước 2: Chọn thư mà bạn muốn chuyển tiếp đến email của mình.
Bước 3: Nhấp vào nút “Chuyển tiếp” hoặc “Chia sẻ”. Nó cũng tương tự với điện thoại iOS. Bạn cần chọn các tin nhắn và chọn chuyển tiếp ở phần dưới bên phải của màn hình.
Bước 4: Nhập địa chỉ email mà bạn muốn chuyển tiếp tin nhắn đến và chạm vào gửi.
Sau đó, tin nhắn của bạn sẽ được chuyển tiếp đến email được đề cập. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tốc độ mạng của bạn, có thể mất vài phút.
Bên cạnh các bước này, có một số ứng dụng để chuyển tiếp SMS trên Android mà bạn có thể tìm thấy trên Google Play. Các ứng dụng này hoạt động khi điện thoại được kết nối Internet. Bạn có thể đặt các bộ lọc cụ thể cho các thư mà bạn cần ứng dụng chuyển tiếp đến email của mình. Một số người trong số họ thậm chí có thể chuyển tiếp tin nhắn văn bản đến nhiều email hoặc số điện thoại.
Gửi email tới Dịch vụ SMS
Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ gửi email đến SMS. Hầu hết trong số họ cũng cung cấp dịch vụ SMS đến email. Giá cả của họ tương đối giống nhau và các dịch vụ họ cung cấp cũng không quá khác biệt so với nhau. Do đó, thật khó để xác định dịch vụ gửi email tới SMS tốt nhất hiện có.
Hầu hết các ứng dụng gửi SMS tới email sẽ cho phép bạn có nhiều email và gửi / nhận tin nhắn từ nhiều số điện thoại. Khi gửi tin nhắn từ SMS tới ứng dụng email, bạn luôn nhận được trả lời trên email. Sự khác biệt duy nhất có thể là một số nhà cung cấp có tên email cổng riêng của họ. Vì vậy, khi bạn gửi email đến một số điện thoại với các nhà cung cấp đó, bạn cần phải viết số điện thoại và cổng của ứng dụng thay vì của nhà khai thác viễn thông (ví dụ: 1234567890 @ tên nhà cung cấp ).
Top Marketing Chúc bạn thành công!
 

Thông tin liên hệ


: khahieutop
:
:
:
: