Đặt banner 324 x 100

Vì sao gia chủ nên lựa chọn xây nhà trọn gói Bến Cát?


Dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Dương nói chung và xây nhà trọn gói Bến Cát nói riêng mang đến cho gia chủ nhiều ưu điểm như:

1. Tiết kiệm kinh phí xây nhà:

Việc lên kế hoạch xây dựng sẽ khiến gia chủ gặp không ít khó khăn, nhất là những gia đình lần đầu xây dựng. Rất khó lòng dự kiến được toàn bộ các chi phí xây dựng như xin giấy phép, chi phí mua vật tư, chi phí lên bản thiết kế, đơn giá nhân công theo thời điểm xây dựng… Kể cả đối với gia chủ đã từng xây nhà cũng không thể nào lường hết được tất cả các chi phí có thể phát sinh.

Xem chi tiết báo giá xây nhà trọn gói tại: https://kientrucxaydungtlt.com/bang-bao-gia-xay-nha-tron-goi/

 Một số hạng mục có ảnh hưởng chi phí gia chủ nên lưu ý:

Chi phí giải quyết vấn đề pháp lý như:  xin giấy phép xây dựng sẽ chiếm từ 5 – 20 triệu đồng. Trường hợp gia chủ chưa hiểu rõ quy định và  làm sai hồ sơ xin giấy phép xây dựng, xây nhà không đúng thổ cư, tranh chấp ranh mốc… sẽ phải hao tốn thêm một khoảng kinh phí phát sinh nữa.

Chi phí thu mua vật tư hoàn thiện: Hạng mục mua vật tư hoàn thiện này chiếm khoảng 30% trong tổng chi phí xây dựng. Gia chủ không thể ước tính được các vật tư như sơn, cửa, điện, nước, gạch… và thường mua sắm theo cảm tính dẫn đến việc mua các chủng loại không phù hợp sẽ dẫn đến một khoản phát sinh đáng kể.

Trong quá trình xây dựng gia chủ thường thay đổi ý định như: gia cố móng, xây tường dày thêm… Bên cạnh đó, việc lựa chọn phải đội ngũ thiết kế thiếu năng lực, đội ngũ thi công thiếu kinh nghiệm… cũng là những nguyên nhân dẫn đến phát sinh chi phí cao.

Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói giúp gia đình bạn tiết kiệm kinh phí hiệu quả.

Vậy nên, lựa chọn một công ty xây nhà trọn gói Bến Cát giúp gia chủ hạn chế tối đa những chi phí phát sinh không đáng có trong thời gian xây dựng. Lý giải về vấn đề này, thông thường một Công ty xây dựng sẽ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư/kỹ sư kinh nghiệm. Họ sẽ tính toán tỉ mỉ các phương án thi công tối ưu nhất, giúp tiết kiệm kinh phí cho gia chủ. Công ty xây dựng sẽ giúp hoàn thiện ngôi nhà hoàn hảo trong tầm giá mà gia chủ đề ra.

Nhanh chóng giải quyết các thủ tục pháp lý cần thiết:

Pháp lý là vấn đề đầu tiên mà gia chủ cần hoàn thành để có thể bắt đầu tiến hành xây dựng nhà đó là thủ tục xin giấy phép xây dựng, đây là quy trình rất quan trọng và tốn khoảng 20 ngày làm việc. Nếu gia chủ làm sai giấy tờ gia chủ sẽ tốn kém thêm chi phí cũng như thời gian chờ đợi lâu hơn.

Do vậy, nếu gia chủ chưa có kinh nghiệm xin giấy phép xây dựng sẽ rất dễ mắc sai sót. Điều này làm cho Anh Chị phải làm lại giấy tờ nhiều lần, tốn rất nhiều thời gian và phát sinh thêm chi phí.

Công ty xây dựng có kinh nghiệm sẽ giúp giải quyết giấy tờ pháp lý một cách nhanh chóng.

Bộ phận pháp lý của các Công ty xây dựng Bình Dương đã có kinh nghiệm qua nhiều dự án. Đồng thời họ hiểu rõ các thủ tục tại địa phương và quy trình thực hiện. Đảm bảo nhanh chóng hoàn thiện tất cả những giấy tờ, pháp lý liên quan đến xin phép xây dựng và hoàn công nhà cho gia chủ.

Tiết kiệm thời gian thiết kế kiến trúc, lên phương án xây dựng

Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian giải quyết giấy phép xây dựng. Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bến Cát còn giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lên ý tưởng thiết kế, thi công, giám sát và hoàn thiện công trình.

Công ty xây dựng tại địa phương sẽ có lợi thế giúp gia chủ hoàn thành ngôi nhà trong thời gian nhanh nhất.

Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ : XÂY NHÀ TRỌN GÓI ĐỒNG NAI

 Quý khách cần tư vấn và hỗ trợ tất cả các công việc liên quan đến xây dựng nhà trọn gói Bến Cát vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM

Trụ sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q Tân Bình, TPHCM

Văn phòng 1: 14 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM

Văn phòng 2: 57-N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phước, P.Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0976272186

Zalo: 0917 341 516

Email: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com

Website: https://kientrucxaydungtlt.com/

Thông tin liên hệ


: danautocroi
: Đỗ Thị Ngọc Hân
: 0913244334
: Tân Bình, HCM