Đặt banner 324 x 100

Webcam là gì? Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021


Trong 2 năm gần đây, dịch bệnh Covid-19 phức tạp khiến học sinh, sinh viên phải học tập và làm việc trực tuyến tại nhà. Nhưng để đạt hiểu quả cao thì cần nhưng chiếc webcam Logitech để ghi hình và thu âm từ đó truyền tải được hết nội dung, kiến thức rõ ràng.

Từ đó Webcam Logitech trở thành cơn sốt và là một thiết bị vô cùng quan trọng và tiện lợi giúp mọi người giao tiếp dễ dàng hay chơi game livestream trên máy tính. 

Cùng ADcomputer thảo khảo Top những chiếc webcam Logitech đáng mua nhất cho sinh viên 2021 nhé!!!

[caption id="attachment_38587" align="aligncenter" width="640"]Webcam là gì? Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021 Webcam là gì? Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021[/caption]

Webcam là gì?

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem webcam là gì trước đã nhé!!! Webcam là từ viết tắt của Website Camera, là loại thiết bị ghi hình kỹ thuật số được kết nối với thiết bị như máy tính, laptop.... để truyền trực tiếp hình ảnh mà nó ghi được đến một thiết bị khác hoặc truyền lên một website nào đó thông qua mạng Internet.

Các dữ liệu mà webcam thu được sẽ được lưu vào máy tính, dùng như thiết bị liên lạc hình ảnh giữa con người với nhau (nói chuyện qua webcam truyền hình ảnh bằng internet).

Ngoài ra nó còn sử dụng cho các công tác an ninh, ví dụ như truyền hình ảnh nó ghi được đến trung tâm kiểm soát từ xa.

Công dụng của Webcam 

Webcam phục vụ cho nhu cầu call video trực tuyến

[caption id="attachment_38588" align="aligncenter" width="480"]Webcam phục vụ cho nhu cầu call video trực tuyến Webcam phục vụ cho nhu cầu call video trực tuyến[/caption]

Call Video trực tuyến hay còn gọi là gọi điện trực tuyến trên máy tính, laptop là một công dụng cực tiện lợi mà webcam mang lại.

Khi gọi, webcam sẽ thu lại hình ảnh và giọng nói của bạn và người khác khi cả hai trò chuyện thông qua Internet. Điều này sẽ giúp bạn nhìn thấy hình ảnh của nhau, tạo cảm giác như cả hai đang nói chuyện trực tiếp với nhau vậy.

Việc call video bằng webcam là hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể trò chuyện với bạn bè của bạn thông qua các công cục như: Facebook Messenger, Google Hangout, Skype, Zalo,…

Webcam phục vụ cho nhu cầu chơi game

Tại một số tựa game 3D mới hiện nay thường cần sử dụng webcam như một thiết bị để xác định vị trí cũng như giúp hiển thị các hiệu ứng 3D gần vị trí của bạn, nhằm mục đích tạo các trải nghiệm chân thật hơn cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng webcam để livestream game bạn đang chơi.

Đăng nhập vào máy tính thông qua webcam

Tính năng nhận diện khuôn mặt xuất hiện trên các thiết bị điện thoại và máy tính để đăng nhập.

Tính năng nhận diện khuôn mặt này sẽ sử dụng chính chiếc webcam đang có trên chiếc laptop của bạn để thu giữ hình ảnh khuôn mặt của bạn.

Dữ liệu thu được sẽ truyền đến hệ thống xử lý của máy tính để kiểm tra xem có đúng là chủ nhân chiếc máy hay không, nếu đúng, máy sẽ được tự động mở khóa.

Những lưu ý khi sử dụng webcam

[caption id="attachment_38592" align="aligncenter" width="800"]Hacker có thể hack để điều khiển webcam Hacker có thể hack để điều khiển webcam[/caption]

Bên cạnh những điểm tiện lợi mà webcam mang lại thì nó vẫn có nhược điểm nhất định. Vì bản thân nó không có chức năng hỗ trợ bảo mật nên cũng tiềm ẩn những mối đe dọa đến người sử dụng chẳng hạn như: Webcam có thể bị các hacker đột nhập và kiểm soát để theo dõi hình ảnh của bạn.

Thậm chí, nếu máy tính bạn bị hack thì khi kết hợp với micro được tích hợp sẵn, hacker có thể vừa xem và vừa nghe được mọi hành động của bạn.

Do vậy, hãy ngắt kết nối thiết bị nếu không có nhu cầu sử dụng để hạn chế tính trạng bị theo dõi và đánh cấp các thông tin bảo mật của bản thân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền riêng tư cá nhân của bạn và các rắc rối không cần thiết.

Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021

Webcam Logitech C270

[caption id="attachment_38593" align="aligncenter" width="1440"]Webcam Logitech C270 Webcam Logitech C270[/caption]

Webcam Logitech C270 chính là chiếc webcam quốc dân dành cho tất cả mọi người dùng để gọi video, đây là lựa chọn tuyệt vời các bạn sinh viên vì mức giá phải chăng từ Logitech. C270 có độ phân giải HD 720P, góc thu hình 60 độ cùng khả năng cân bằng sáng vô cùng tốt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giao tiếp trực tuyến.

Webcam Logitech C270 trang bị micro khử ồn, giữ giọng nói của bạn luôn rõ ràng trong phạm vi 1,5m. Kiểu dáng dễ dàng cố định vào màn hình máy tính, laptop, chắc chắn và sẵn sàng cho mọi cuộc họp trực tuyến.

Sản phẩm tương thích với hầu hết các ứng dụng phổ biến hiện nay như Skype hoặc Zoom.

Webcam Logitech C270 hiện đang có mức giá rẻ nhất tại ADcomputer chỉ với: 600.000 đồng

Sắm ngay tại đây

Webcam Logitech B525

[caption id="attachment_38594" align="aligncenter" width="930"]Webcam Logitech B525 Webcam Logitech B525[/caption]

Webcam Logitech B525 được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình. B525 sở hữu độ phân giải HD 1080 ở tốc độ 30 khung hình/giây, mang lại hình ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu cùng khả năng tự động lấy nét, người xem thậm chí có thể đọc được tài liệu nếu bạn đặt ở khoảng cách dưới 10cm trước webcam.

Micro khử ồn được tích hợp trên thân webcam logitech B525, loại bỏ tạp âm cho cuộc trò chuyện hiệu quả và dễ chịu hơn.

B525 được chứng nhận tương thích với Skype for Business và Cisco Jabber™, và tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo và Zoom.

Webcam Logitech V525 hiện đang có mức giá rẻ nhất tại ADcomputer chỉ với: 880.000 đồng

Sắm ngay tại đây

Webcam Logitech C922

[caption id="attachment_38595" align="aligncenter" width="930"]Webcam Logitech C922 Webcam Logitech C922[/caption]

Ở phân khúc cao hơn thì chúng ta có webcam logitech C922 phù hợp với những ai là streamer hoặc thường xuyên livestream vì nó ghi lại hình ảnh chất lượng Full HD 1080P hoặc phát trực tiếp video mượt mà ở mức 720p với tốc độ 60fps.

Khả năng tự động lấy nét vào chủ thể và tinh chỉnh ánh sáng thông minh, giữ video luôn đẹp mắt và ổn định.

Webcam Logitech C922 trang bị đến 2 micro tích hợp, thu âm hiệu quả và rõ ràng hơn. Góc quan sát lên đến 78 độ, thoải mái khi livestream cùng lúc với 2 người. Nếu không cố định trên màn hình, bạn có thể đính kèm máy cùng tripod, khá tiện lợi để có những góc ghi hình ưng ý nhất.

Webcam Logitech C922 hiện đang có mức giá rẻ nhất tại ADcomputer chỉ với: 2.175.000 đồng

Sắm ngay tại đây

Webcam Logitech C930e

[caption id="attachment_38596" align="aligncenter" width="993"]Webcam Logitech C930e Webcam Logitech C930e[/caption]

Wbcam cao cấp Logitech C930e sở hữu độ phân giải HD 1080p cùng công nghệ RightLight™ 2 giúp mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với góc thu hình rộng 90 độ, khả năng tự động lấy nét và thu phóng 4X, bạn có thuyết trình với bảng trắng ngay trong những cuộc họp với những chi tiết vô cùng rõ nét. Sản phẩm đã được chứng nhận tương thích với những phần mềm nổi tiếng như Skype, Zoom, Google Meet hay Microsoft Teams.

Webcam Logitech C930e hiện đang có mức giá rẻ nhất tại ADcomputer chỉ với: 2.498.000 đồng

Sắm ngay tại đây

Webcam Logitech Brio Ultra Pro 4K

[caption id="attachment_38597" align="aligncenter" width="930"]Webcam Logitech Brio Ultra Pro 4K Webcam Logitech Brio Ultra Pro 4K[/caption]

Đứng đầu trong danh sách này chính là chiếc webcam cao cấp Logitech Brio Ultra Pro 4K có khả năng mang đến chất lượng hình ảnh đạt độ phân giải lên đến Ultra HD 4K, sắc nét đến từng chi tiết.

Tuỳ theo từng đối tượng cần tập trung vào, bạn có thể chọn góc ngắm từ 65 độ, 78 độ hay góc rộng 90 độ. Hệ thống micro kép đa hướng được tích hợp công nghệ chống ồn hiệu quả, loại bỏ mọi tạp âm và mang đến âm thanh rõ ràng, chân thực.

Trang bị nhiều công nghệ, lấy nét tự động, thu phóng 5x, micro thu âm, điều chỉnh ảnh sáng, cảm biến hồng ngoại.

Webcam Logitech Brio Ultra Pro 4K hiện đang có mức giá rẻ nhất tại ADcomputer chỉ với: 4.668.000 đồng

Sắm ngay tại đây

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết này các bạn có thể biết thêm kiến thức cần có về webcam và lựa chọn cho mình được chiếc webcam phù hợp với bản thân rồi đúng không. Đối với các bạn sinh viên thì webcam C270 hoặc B525 chính là 2 chiếc webcam của Logitech phù hợp nhất dành cho bạn. Còn những người có kinh tế thì có thể lựa chọn những chiếc webcam chất lượng ở bên dưới nhé.

ADcomputer cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, chúc các bạn 1 ngày luôn vui vẻ ạ!!!

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như AnkerLaptopthiết bị mạngn hìnhHyperXlinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Thông tin liên hệ


: adcomputerthanhtri
:
:
:
: