Đặt banner 324 x 100

Màu sơn nhà đẹp đem lại tài lộc cho gia chủ tuổi Sửu


Từ xưa đến nay, màu sơn tường nhà không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian nhà ở mà nó còn có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy. Nếu màu sơn tường nhà phù hợp với bản mệnh của gia chủ thì sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và công danh. Vậy người tuổi sửu chọn màu sơn tường cho ngôi nhà của mình như thế nào là chuẩn phong thủy? cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây. 

Theo phong thủy, tuổi Sửu chia làm 5 can là: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu và Tân Sửu. Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Sửu sẽ được chia theo các can, cụ thể như sau:

  • Tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, mệnh Hải Trung Kim. Vì vậy, khi sơn nhà gia chủ nên chọn các tone màu như màu trắng, màu vàng ánh kim. Bởi lẽ đây là các màu thuộc hành kim, phù hợp với bản mệnh của gia chủ. 

Theo ngũ hành tương sinh thì thổ sinh kim nen Ất sửu nên sơn tường nhà màu vàng hoàng thổ. Tone màu này sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, con đường công danh sáng lạn, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Gia đình gia chủ hạnh phúc, sức khỏe của các thành viên trong gia đình ổn định, không ốm đau bệnh tật. 

Theo ngũ hành tương khắc thì Hỏa khắc kim, kim sinh thủy nên gia chủ tuyệt đối không nên sơn tường màu xanh nước biển, màu đỏ, màu cam hoặc màu hồng. Bởi lẽ những màu này khắc với hành kim khiến kim tan chảy. 

  • Tuổi Đinh Sửu

Người Đinh Sửu sinh năm 1997, mệnh Giản hạ Thủy. Vì vậy gia chủ có thể sơn nhà bằng màu sắc màu xanh dương, xanh lam, xanh lục. Màu xanh dương là màu sắc đại diện cho hành thủy nên rất tốt cho người tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy.

Theo ngũ hành tương sinh thì kim sinh thủy nên những màu sơn tường như màu trắng hoặc màu vàng ánh kim cũng rất tốt cho gia chủ. Sơn tường nhà màu này thì mọi thứ đến với gia chủ đều tốt đẹp, cuộc sống gia đình hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe tốt. 

Theo ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc thổ. Đất có thể chặn dòng chảy của nước. Vì vậy, tuổi Đinh Sửu tuyệt đối không nên sơn tường nhà màu nâu hoặc màu vàng hoàng thổ. Nếu sơn nhà màu này thì tài lộc của gia chủ sẽ bị chặn đứng, sự nghiệp lận đận, việc kinh doanh dậm chân tại chỗ…

  • Tuổi Quý Sửu

Tuổi Quý sửu sinh năm 1973, mệnh Tang đố mộc. Khi chọn màu sơn nhà, gia chủ nên chọn các gam màu thuộc màu xanh lá cây. Đây là màu cây cối tượng trưng cho hành mộc, rất tốt cho bản mệnh của gia chủ. 

Theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên gia chủ chọn màu sơn thuộc hành thủy là tốt cho tài lộc, cuộc sống và gia đạo của gia chủ. Bởi lẽ, nước làm cho cây cối sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ. Những màu thuộc hành thủy có thể kể đến như: màu đen, xanh đen, xanh dương.

Theo ngũ hành, mộc sinh hỏa nên gia chủ tuyệt đối không được sơn tường nhà màu thuộc hành hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra, Mộc cũng khắc kim vì kim có thể chặt đứt, làm đổ cây cối, hạn chế sự phát triển của mộc. Tuổi Quý sửu không nên sơn tường nhà màu trắng hoặc màu vàng ánh kim.

  • Tuổi Kỷ Sửu

Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949, tức là mệnh Tích Lịch Hỏa. Màu sơn tường đẹp nhất, mang lại tài lộc trong làm ăn, phát triển sự nghiệp, gia đình hạnh phúc mà màu xanh lá. Đây là màu sắc thuộc hành Mộc mà theo ngũ hành tương sinh Mộc sinh hỏa nên rất tốt cho tuổi Kỷ sửu. Bên cạnh đó, Kỷ Sửu cũng có thể sơn màu đỏ, hồng, cam, tím bởi đây là những màu sắc thuộc hành hỏa là bản mệnh của gia chủ. Tuy nhiên, những màu sắc này khá nổi bật nên gia chủ chỉ cần làm nhạt đi là hài hòa.

Màu kỵ của tuổi này là xanh dương, đen vì thuộc Thủy, Thủy khắc Hỏa, nên tránh để tài vận công danh không bị ảnh hưởng, ốm đau bệnh tật tai qua nạn khỏi.

  • Tuổi Tân Sửu

Tân Sửu sinh năm 1961 thuộc mệnh Bích thượng Thổ. Khi chọn màu sơn tường nhà nên chọn màu màu đỏ, hồng, cam tím là tốt nhất. Ngoài ra, mệnh thổ còn hợp màu nâu hoặc vàng sậm. Đây là những gam màu bản mệnh giúp gia đình an khang thịnh vượng. Đặc biệt, thổ khắc mộc nên gia chủ tuyệt đối không nên sơn tường nhà màu xanh lá cây để gia đình không bị tan nát, mất của.

Thông tin liên hệ


: kientrucnamcuong
: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường
: 0976222555
: Số 61, tuyến 3, Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng