Đặt banner 324 x 100

Các công ty tiếp thị di động hàng đầu năm 2021


Tiếp thị trên thiết bị di động là một phương pháp tiếp thị trực tuyến đa kênh nhằm tiếp cận một nhóm đối tượng cụ thể trên các thiết bị di động khác nhau của họ. Có một số công ty tiếp thị di động được thực hiện cho mục đích này. Các công ty này cung cấp dịch vụ của họ bằng cách sử dụng các công cụ như tin nhắn văn bản, MMS, phương tiện truyền thông xã hội, E-mail, mã QR, quảng cáo trên internet được định dạng trên điện thoại di động và thông báo đẩy. Họ cũng đóng góp vào các doanh nghiệp bằng cách cung cấp các dịch vụ như thiết kế ứng dụng tùy chỉnh.
 



Các công ty tiếp thị di động hàng đầu
Chúng tôi đã đưa ra danh sách 10 công ty quảng cáo và tiếp thị di động hàng đầu trên thế giới được biết đến nhiều nhất với những dịch vụ đáng khen ngợi dành cho khách hàng của họ.
Moburst
Công ty Moburst Ltd. được thành lập vào năm 2013. Đây là một trong những công ty tiếp thị di động hàng đầu và tốt nhất trên toàn cầu giúp các công ty phát triển doanh nghiệp của họ. Nhiều thương hiệu toàn cầu như Discovery, Samsung, Google, Uber, ... đã sử dụng các dịch vụ của họ như tối ưu hóa kho ứng dụng (ASO), sản xuất video, v.v.
Các khách hàng nói rằng Moburst rất đam mê những gì họ đang làm. Nhóm nghiên cứu rất tốt về kỹ năng giao tiếp, dẫn đến mối quan hệ hợp tác lâu dài. Mối quan tâm duy nhất mà ít khách hàng có là chi phí Moburst rất cao.
Moburst có văn phòng tại Thành phố New York, Tel Aviv và San Francisco.
Trang web: www.moburst.com
Phiture
Phiture được thành lập vào năm 2016. Đây là một công ty tư vấn tăng trưởng di động có trụ sở tại Berlin, cung cấp 5 dịch vụ, Tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng, Tiếp thị hiệu suất, Giữ chân người dùng / CRM, Dịch vụ tối ưu hóa doanh thu đăng ký và Tư vấn tăng trưởng. Các khách hàng chính là SoundCloud, Spotify, Vevo, Bosch, v.v. Khách hàng đánh giá rằng công việc của Phiture là đặc biệt. Giám đốc Tiếp thị Tăng trưởng, SoundCloud nói rằng “Họ là những nhà tư tưởng xuất sắc và là những chuyên gia kỹ thuật”. Khách hàng nói rằng họ nhận thấy sự gia tăng nhận biết về thương hiệu của mình và số lượng người đăng ký được cải thiện khoảng 5%. Họ có kỹ năng giao tiếp ấn tượng trong việc quản lý một dự án.
Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập trang web của họ https://phiture.com/
Mobio
Mobio là một cơ quan thu hút người dùng di động được thành lập vào năm 2013. Đây là một công ty tiếp thị di động được tổ chức tốt với đội ngũ giàu kinh nghiệm bao gồm các nhà quản lý tài khoản, lưu lượng truy cập, nhà thiết kế và nhà phân tích. Mobio đã cung cấp dịch vụ của mình cho các công ty như Aliexpress, Lamoda, OneTwoTrip, Kupivip, Delivery Club, v.v. Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số của Gameloft nói rằng Mobio có một đội ngũ quản lý tài khoản tuyệt vời liên hệ với họ hàng ngày, họ có kỹ năng giao tiếp đáng chú ý và luôn gắn bó với khách hàng của họ. Họ làm việc rất chăm chỉ để mở rộng hoạt động kinh doanh của khách hàng bằng cách thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn.
Mobio có văn phòng tại Moscow, Nga
Số liên lạc: +7 (495) 646-85-95
Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập trang web của họ https://mobiogroup.com
Số năm
Five là cơ quan phát triển, tiếp thị tăng trưởng và thiết kế di động, được thành lập vào năm 2007. Nhiều thương hiệu thuê Five cho các chiến lược và sản phẩm di động của họ như Rosetta Stone, Creston, Marriott International, AccuWeather, v.v. Đội ngũ tiếp thị sản phẩm và tăng trưởng của họ đưa ra các chiến lược tiếp thị tốt nhất để thiết kế, phát triển và chất lượng của sản phẩm.
Năm có văn phòng ở New York và Croatia.
Số liên lạc: 917-859-3808
Trang web: https://five.agency/
360i
Đây là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng đã làm việc cho một số thương hiệu được công nhận trên toàn cầu như Ben and Jerry's, Burberry, Hyatt, Oreo, v.v. Họ cung cấp những ý tưởng tốt nhất cho sự phát triển kinh doanh của khách hàng thông qua công nghệ. Hạn chế duy nhất mà chúng tôi kết luận theo phản hồi của khách hàng là nó là một cơ quan tiếp thị đắt tiền.
Trụ sở chính của nó ở thành phố New York
Trang web: https://www.360i.com/
180fusion
Nó là một cơ quan tiếp thị công cụ tìm kiếm giúp các công ty cải thiện doanh số bán hàng và mở rộng thị phần thông qua internet. Khách hàng nói rằng 180fusion có các chiến lược tùy chỉnh được tạo ra theo yêu cầu của công ty, để đạt được kết quả tốt hơn.
Tiếp thị 6C
6C Marketing cung cấp các dịch vụ không phân biệt quy mô của công ty, từ định vị thương hiệu đến tạo khách hàng tiềm năng. Họ đã kết hợp các kỹ năng trong các công cụ khác nhau như

Google Ads, Google WebDesigner, Facebook Ads LinkedIn Ads, WordPress, Adobe After Effects, v.v. Khách hàng của họ nói rằng họ chỉ cần một cuộc gọi điện thoại và luôn có sẵn.

Khuếch đại
Ampush làm việc chăm chỉ để mang lại cho khách hàng kết quả tốt nhất bằng cách quảng cáo trên Facebook và Twitter. Tuy nhiên, phản hồi của một khách hàng nói rằng khả năng tối ưu hóa còn yếu.
TextByChoice
Công ty này cung cấp dịch vụ tiếp thị doanh nghiệp thông qua tin nhắn văn bản. Khách hàng nói rằng nền tảng này rất dễ sử dụng và có mức dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Đỉnh
Đó là một đội ngũ tài năng với bộ kỹ năng về thiết kế, đổi mới, tư vấn và đầu tư. Nó đã hoàn thành hơn 20 dự án và đang hoạt động kể từ năm 2006.
Top Marketing Chúc bạn thành công!
 

Thông tin liên hệ


: khahieutop
:
:
:
: