Đặt banner 324 x 100

Liên thông Hàng Hải



Trong khi cả nước ta đang thực hiện việc đổi mới hệ thống giáo dục đào tạo nói chung ở tất cả các trường, các ngành từ chương trình, nội dung phương pháp đào tạo, thì việc đào tạo thuyền viên đã được áp đặt sẵn bằng một Công ước quốc tế rất khoa học và tỷ mỷ đưa ra đầy đủ các yêu cầu chi tiết về cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, tài liệu, chương trình mẫu, yêu cầu tiêu chuẩn thầy giáo. Để triển khai Công ước, ta không cần phải mầy mò, tranh cải về nội dung, kết cấu chương trình chuyên môn, tiêu chuẩn đào tạo. Có thể nói rằng chỉ có ngành GD & ĐT thuyền viên mới có một Công ước quốc tế bắt buộc áp dụng chung cho toàn thế giới. Như vậy, mặc dù giáo dục đào tạo (GD & ĐT) thuyền viên của Việt Nam nằm trong hệ thống GD & ĐT chung của cả nước, nhưng GD &ĐT thuyền viên có những đặc thù so với các ngành giáo dục đào tạo khác. Hệ thống GD & ĐT thuyền viên phải gắn liền với việc triển khai thực hiện hiệu quả Công ước Quốc tế STCW của IMO. Đó là một thách thức đồng thời là một thời cơ.
Hiểu được nhu cầu học tập của Học Viên, trường Cao Đẳng Duyên Hải tuyển sinh lớp Liên Thông Hàng Hải.
- Quyền lợi và việc làm của học sinh - sinh viên học tại Trường.
- Học sinh - sinh viên học tại trường sẽ được miễn 100% phí sử dụng các dịch vụ sau đây: Sử dụng sân bóng đá cỏ nhân tạo; sân bóng rổ; sân tennis; phòng tậm GYM;
- Học sinh được ở trong ký túc xá đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, quạt, vv….
- Học sinh được nhà trường giới thiệu việc làm khi tốt nghiệp ra trường.
- Con em thương binh, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vv… được miễn giảm học phí theo quy định của nhà nước.
Sinh viên có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Phòng tuyển sinh, trường Cao Đẳng Duyên Hải, phường Đồng Hòa, quận Kiến An, Hải Phòng Call Ms Trang 0978 8686 41 (kết bạn zalo)
Tham khảo têm tại: https://caodangduyenhai.com/tuyen-sinh-lien-thong-trung-cap-hang-hai/

Thông tin liên hệ


: Vutrang1993
:
:
:
: