Đặt banner 324 x 100

Tại sao bạn không nên bỏ qua máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU?


Tại sao bạn không nên bỏ qua máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU?

Máy sấy tóc Mi Ionic EU có độ hoàn thiện cao thường thấy trên dòng sản phẩm gia dụng của Xiaomi, giúp làm khô tóc mau chóng trong khi vẫn bảo đảm độ ẩm, giúp bảo vệ tóc. Một vài người mua câu hỏi máy sấy tóc xiaomi có tốt không ? Dưới đây là các lý do nên sử dụng máy sấy tóc xiaomi.

Bảo vệ tóc khỏi những hư tổn

Máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU giúp bảo kê tóc khỏi hư tổn khi dùng mấy sấy tóc thông thường

Máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU là dòng sản phẩm có khả năng điều khiển nhiệt độ thông minh, giữ độ ẩm cho mái tóc, giúp bảo vệ mái tóc bóng mượt và còn đó dài lâu, ngăn trường hợp tóc khô, bị xoăn.

Bí quyết nằm trong công nghệ độc quyền của Xiaomi, giúp phân giải những ion nước được đẩy ra từ vòi phun thấm sâu vào tóc và da đầu, giảm tĩnh điện, chống xoăn cứng và tăng cường độ sáng bóng cho tóc.

Những ion này được tạo ra trong một ngăn riêng biệt để cách ly khỏi sức nóng của máy sấy, đảm bảo chúng được phân bố đến các lớp tóc ngứa nhất, giúp bảo kê tóc.

Xem thêm: rượu vang sau khi mở nắp để được bao lâu

Mạnh mẽ nhưng êm ái

Máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU được tích hợp kỹ thuật tách ion độc đáo giúp tóc ko bị khô

Máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU được thiết bị động cơ có moment xoắn mạnh mẽ với 6 cánh quạt, tốc độ 20.000 vòng/phút, được chế tác bởi nhà sản xuất động cơ hàng đầu Nhật Bản Mabuchi Motor.

Toàn bộ những thứ này cho ra luồng không khí dung tích 1,6 m³ giúp làm khô mau chóng. Cánh quạt dạng lưỡi dao được mẫu mã tạo nên sự cân bằng, giúp giảm tiếng ồn tối đa khi hoạt động.

An toàn cho người dùng

Chiếc máy sấy tóc của Xiaomi được trang bị bộ điều nhiệt và cầu chì nhiệt cao cấp cộng cơ chế bảo vệ quá nhiệt kép, thiết bị sẽ tự động ngắt điện khi phát hiện ra nhiệt độ đã vượt ngưỡng an toàn.

Bộ điều khiển nhiệt độ NTC tích hợp tự động điều chỉnh luồng không khí nóng và lạnh dựa trên nhiệt độ môi trường xung quanh, giúp bảo kê những sợi tóc, giúp tóc giữ được độ bóng tự nhiên.

Xem thêm: cách vệ sinh bình giữ nhiệt

Thiết kế cao cấp, tinh tế

Máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU mang trên mình mẫu mã tối giản cổ điển với lớp phủ màu trắng chống tia cực tím (tia UV), bụi bẩn và trầy xước, rất phù hợp dùng trong phòng tắm hay bàn make up.

Thiết kế công thái học giúp bảo đảm cầm nắm thả sức, cầm lâu ko mỏi, song song trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn giúp tiện dụng chứa trong hành lý, mang theo trang bị đi bất kỳ đâu.

Phần vòi phun được ngoại hình trong khoảng tính giúp xoay dễ dàng, làm cho luồng gió tụ hội giúp làm khô nhanh chóng, ngoài mặt hai lớp giúp giảm đáng nói phần nhiệt độ bề mặt giúp tránh bỏng.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: hoangtu9999
:
:
:
: