Đặt banner 324 x 100

Tips Cần Để Tính Phí Xây Nhà 1 Trệt 1 Lầu


Kinh phí xây nhà một trệt 1 lầu cần bao nhiêu? Cách tính như thế nào? Làm thế nào để tiết kiệm kinh phí nhất?… Đó là các câu hỏi “khó khăn” nhiều cho những chủ nhà.

Nhà 1 trệt 2 lầu mặt tiền 9m

Không còn nhức nhối với vấn đề đó nữa. Tất tần tật thông tin về giá xây dựng nhà một trệt một lầu sẽ được Công ty xây dựng Bình Dương gửi đến chủ nhà qua bài viết dưới đây. Chủ nhà cũng có thể xem thêm nhiều bản vẽ thiết kế nhà một trệt một lầu đẹp trên website. Mời quý khách cùng xem nhé!.

Cách tính mức phí thi công nhà một trệt 1 lầu như thế nào?

Để có được phương án tốt nhất khi xây nhà, quý khách chỉ cần tính tổng quy mô thi công ngôi nhà. Sau đó lấy nó với đơn giá trên một vuông là sẽ ra được mức giá.

Tính mức phí lúc nào là tốt nhất

Thông thường, ở giai đoạn đầu tiên, khoản giá xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu được tính toán dựa trên quy mô làm ngôi nhà.

Nhà phố 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Còn để tính ra 1 con số cụ thể nhất thì sau khi đã có bản vẽ thiết kế, mức giá xây dựng nhà ống đẹp với thiết kế 1 trệt 1 lầu sẽ được tính bằng cách bóc tách khối lượng dựa theo mẫu bản vẽ. Vậy nên bản vẽ thiết kế càng chi tiết, việc dự toán khối lượng, giá thành thiết kế sẽ càng sát thực tế nhất.

Tính toán đúng giá thành thiết kế nhà một trệt một lầu giúp anh/chị chuẩn bị tài chính tốt hơn, tránh nguy cơ vỡ nợ.

Ba điều về mức giá nên được lưu ý khi thực hiện xây nhà.

Khi tính khoản giá thiết kế một căn nhà, quý khách cần lưu ý đến 3 mức giá đó là móng, sàn, mái.

– Móng được tính từ 30% – 50% quy mô sàn. Tại Bình Dương hầu như là đất cứng, công trình hai tầng có tải trọng không quá lớn nên thường dùng móng đơn có hệ số 30%. Còn với các nơi đất yếu, độ lún không đều, phải dùng các loại móng như móng đài cọc (40% quy mô), móng băng (50%-70% quy mô)…Lúc này hệ số phần trăm cho phần móng sẽ nâng lên lên. Do đó diện tích xây dựng cũng tăng theo.

– Sàn tính 100% quy mô. Sàn là phần quy mô có mái che (tầng trệt, lửng, lầu 1, lầu 2, ba, …Sân thượng có mái che.)

– Mái sẽ tính từ 30% – 100% quy mô tùy vào dạng mái. Mái Tole tính 30%, mái bê tông cốt thép tính 50%, mái ngói kèo sắt 70%…

Gia chủ phải chú trọng: Con số % (phần trăm) ở trên phải tính theo hệ số quy đổi trong tính toán quy mô thiết kế. Để xem xét hệ số quy đổi này. Gia chủ có thể tìm hiểu rõ hơn ở bài viết sau >> Hệ số quy đổi khi tính diện tích làm.

Nhà 1 trệt 1 lầu chữ L

Làm nhà một trệt một lầu giá bao nhiêu?

Ví dụ minh họa khoản giá xây dựng nhà một trệt một lầu 5×15

Lấy ví dụ về giá thành xây dựng nhà một trệt 1 lầu 5×15. Với yêu cầu dự tính xây nhà một trệt 1 lầu quy mô 5 x 15m, dùng loại móng đơn, mái tone thì khi đó:

quy mô Thi Công = quy mô móng + quy mô sàn trệt + diện tích sàn lầu 1 + quy mô mái

quy mô Làm = (5x15x0,3) + (5×15) + (5×15) + (5x15x0,3) = 195 met vuông

Hiện nay giá làm nhà trọn gói (gồm làm thô, vật tư hoàn thiện, nhân công) ở Bình Dương sẽ khoảng 5.200.000 – 7.200.000 VND/met vuông (tùy thuộc vào quy mô thi công và vật tư hoàn thiện mà anh/chị quyết định.) Như vậy khoản giá làm nhà một trệt 1 lầu 5×15 trên sẽ khoảng 975.000.000 – 1.365.000.000 VND.

Dựa theo cách tính trên, quý khách dễ dàng tính toán ra được các quy mô khác. Chẳng hạn như giá thành thi công nhà 1 trệt một lầu 5×20, mức phí thi công nhà 1 trệt một 5×12 hay khoản giá xây dựng 1 trệt một lầu 4×12… 

Tuy nhiên dịch xây nhà trọn gói Bình Dương ra đời để giải quyết cho quý khách một cách triệt để nhất lẫn về chi phí cũng như thiết kế. Nào hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được một ngôi nhà ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: datthu
: Xây Dựng Đất Thủ
: 0933598939
: 492 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương