Đặt banner 324 x 100

Ngứa bao quy đầu điều trị ra sao?


Ngứa bao quy đầu điều trị ra sao?

Khi nam giới thấy có hiện tượng bao quy đầu bị ngứa cần theo dõi các triệu chứng kèm theo và đi khám các bác sĩ chuyên khoa uy tín. Nếu ngứa da quy đầu do mắc các loại virus, vi khuẩn thì cần được chữa trị càng sớm càng tốt.

1. Chữa ngứa bao quy đầu bằng thuốc

Do triệu chứng ngứa ở bao quy đầu do nhiều yếu tố, nhiều nguyên nhân gây nên, do đó muốn chữa khỏi bệnh nam giới cần tìm hiểu nguyên nhân và các yếu tố gây bệnh. Các bác sĩ sẽ giúp bạn tìm nguyên nhân chính xác nhất.

Ngoài dựa vào các triệu chứng lâm sàng, tiền sử mắc bệnh, bác sĩ cũng sẽ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tế bào da ở đầu dương vật xem có bị nấm men, vi khuẩn tấn công hay không.Tùy thuộc tình trạng của mỗi bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ kê những loại thuốc phù hợp. Một số loại thuốc có thể được sử dụng khi chữa bao quy đầu bị ngứa như:


  • Các loại thuốc kháng sinh, chống viêm giúp giảm sưng, giảm triệu chứng ngứa rát
  • Kem bôi tại chỗ Steroid được sử dụng trong các trường hợp bị ngứa bao quy đầu do dị ứng, mắc các bệnh da liễu
  • Thuốc chống nấm giúp tiêu diệt các loại nấm, ký sinh
  • Cắt bao quy đầu với những bệnh nhân bao quy đầu bị ngứa do dài, hẹp bao quy đầu

Lưu ý: Người bệnh không nên tự ý mua thuốc hoặc sử dụng thuốc tránh biến chứng và bị tác dụng phụ của thuốc

2. Can thiệp ngoại khoa trị ngứa bao quy đầu

Bên cạnh phương pháp chữa ngứa bao quy đầu bằng thuốc thì các bác sĩ có thể sẽ sử dụng đến biện pháp can thiệp ngoại khoa đối với các trường hợp bị dài hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.

Hiện nay, tại phòng khám Men's Health, các bác sĩ đã triển khai và áp dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

Ưu điểm của phương pháp này là không gây nhiều đau đớn, vết thương nhỏ, khâu bằng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ, giải phóng quy đầu khỏi sự bó hẹp của lớp da quy đầu, giúp dương vật có thể phát triển tối đa một cách tự nhiên, đảm bảo chức năng sinh và khả năng sinh sản của nam giới sau khi cắt. Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và các bệnh lây qua đường tình dục.

Chữa ngứa bao quy đầu bằng cách thay đổi thói quen

Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc để điều trị bao quy đầu bị ngứa, nam giới cũng có thể chữa ngứa bao quy đầu tại nhà bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt

- Bạn không nên sử dụng các loại nước, dung dịch vệ sinh có mùi, có chứa chất tẩy rửa để tránh làm dương vật bị kích ứng. Tốt nhất nên sử dụng các loại bác sĩ kê, hoặc đến khi triệu chứng ngứa được khắc phục

- Khi quan hệ tình dục nên sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn, ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy, tránh nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình

- Vệ sinh dương vật sạch sẽ, đúng cách

- Mặc quần lót khô thoáng, không ẩm ướt

- Xây dựng lối sống lành mạnh, tập thể dục, không sử dụng các loại chất kích thích.

Xem thêm: https://trungtamnamkhoa.com/ngua-bao-quy-dau.html

Thông tin liên hệ


: menhealthvn
: Dương Quốc Hòa
: 0902353353
: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM