Đặt banner 324 x 100

Dầu thủy lực (nhớt 10) là gì, công dụng, chuyên cung cấp dầu thủy lực, dầu động cơ, dầu xe máy


Dầu thủy lực!

Dầu thủy lực, hay dân kỹthuật thường gọi là Nhớt10, tiếng anh là Hydraulic oil. Là chất lỏng có tác dụng truyền tải áp lựcvà truyền chuyển động trong hệ thống thuỷ lực, đồng thời dầu còn giúp bôi trơncác chi tiết chuyển động, chống lại lực ma sát, làm kín bề mặt các chi tiết,giúp giảm thiểu sự rò rỉ, loại bỏ cặn bẩn và “giải nhiệt” hệ thống.


 

Dầu thuỷ lực cần phải tương thích với vậtliệu làm kín, vật liệu trong hệ thống, ngoài ra còn cần có khả năng chống cháy,chống tạo bọt, phân tách nước và khí dễ dàng, có độ nhớt ít thay đổi trong khoảngnhiệt độ rộng. Dầu thủy lực là sản phẩm dành cho các hệ thống truyền lực bằngchất lỏng của các máy công nghiệp sử dụng hệ thống Piston Xylanh, máy ép, máycáng, các xe chuyên dùng cho xây dựng, máy công trình như xe xúc, xe đào, máy cẩu,cần trục…Dầu thủy lực chomáy CNC, Dầu thủy lựccho máy ép nhựa.
Công dụng
  Được pha chế 100% từ dầugốc II có độ bền oxy hoá cao chống lại sự hóa đặc dầu và cặn bám hình thànhtrong quá trình vận hành, tăng thời gian kiểm tra định kỳ và thay thế dầu thủylực.
ü   Dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn,tăng tuổi thọ của thiết bị, dùng trong các hệ thống thủy lực có tác dụng truyềntải năng lượng, chống oxy hóa, Chống ăn mòn, Chống gỉ, Chống tạo cặn, tăng chỉsố độ nhớt, chống tạo bọt, chống tạo nhũ khi nhiễm nướcvà tẩy rửa.
ü   Ngoài ra dầu thủy lực còn có tác dụng bôi trơnlàm giảm ma sát giúp cho sự chuyển động giữa các thành phần được trơn tru, hiệuquả hơn.
ü   Nếu không thay dầu thủy lực đúng thời gian, tạp chấttừ bên ngoài sẽ dễ dàng xâm nhập vào bên trong hệ thống, sinh ra nhiều cặn bẩnkhiến máy móc bị mài mòn, sinh ra hỏng hóc hệ thống nếu để lâu dài sẽ làm hỏngmáy và thậm chí gây nguy hiểm cho người vận hành.
ü   Đặc tính tách nước và bềnthủy phân tạo ra khả năng lọc tuyệt vời khi có sự nhiễm bẩn nước. Tính chốngbọt và tách khí tốt giúp đảm bảo hoạt động trơn tru và nâng cao hiệu suất hệthống thủy lực.

Công ty chúng tôi là nhà cung cấp các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp hàng đầu tại TPHCM, ngoài các dòng dầu thủy lực, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: Dầu nhớt xe máy, Dầu động cơ ô tô, xe tải, Dầu máy nén khí (nhớt 10) 32, 46, 68, dầu bánh răng công nghiệp, dầu truyền nhiệt…
Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý cho hệ thống của mình. Xin chân thành cảm ơn!
CÔNG TY TNHH AKARA
Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.09.99.09
Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)

“HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”

Thông tin liên hệ


: duongvector
: TÌM NHÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT
: 0944790310
: 167/4E Tân Hiệp 4, Tân Hiệp, Hóc Môn