Đặt banner 324 x 100

Cập nhật bảng giá bảo dưỡng xe ô tô - đôi điều quan trọng về thay nhớt xe


Bảng giá bảo dưỡng xe ô tô của mỗi hãng xe là khác nhau, trong mỗi chu kỳ xe cũ sẽ có bảng kê chi tiết các yêu cầu sửa xe. Xe ô tô dù bền đến đâu cũng cần được bảo dưỡng cẩn thận để giữ được độ bền. Trong đó xe của Toyota được cho là bền và ít bị hư hại. Nhưng xe có bền hay không cũng phụ thuộc vào tài xế.

Bảng giá bảo dưỡng xe ô tô: Đừng vì tiếc tiền mà không thay mới dầu nhớt

Một chiếc ô tô nếu được bảo dưỡng thường xuyên đúng cách và được “kiểm tra” kỹ lưỡng, nó có thể chạy hơn 10 năm mà vẫn “ngon lành”. Đây là lý do tại sao bạn sẽ thấy nhiều xe Toyota từ năm 2002 vẫn còn mới tinh cho đến ngày nay. Bảng giá bảo dưỡng xe ô tô Toyota được chia thành nhiều mức sửa chữa.

 
  • Bảo dưỡng cấp nhỏ: Dành cho những xe sau khi chạy được 6 tháng, số km đạt được từ 5.000 km - 35.000 km.

  • Bảo dưỡng cấp trung bình: Dành cho những xe sau 1 năm lưu hành hoặc số km đã đạt từ 10.000 km - 70.000 km.

  • Bảo trì quy mô lớn và vừa: sau 2 năm hoạt động.

  • Nếu xe đã hoạt động trên 4 năm, tiến hành bảo dưỡng lớn.

Bảng giá bảo dưỡng xe ô tô

Điều mà các chủ xe Toyota nên chú ý là thời điểm thay nhớt cho xe. Nếu xe bạn là xe mới, bạn nên đưa xe đến trung tâm bảo hành để thay nhớt sau 1.000 km đầu tiên theo bảng giá bảo dưỡng xe ô tô. Sau 6 tháng hoặc sau khi đi được 5.000 km, bạn phải thay nhớt cho xe.

 

Nhiều người hỏi, khi thay nhớt thì đổ thêm nhớt chứ không phải thay cả nhớt có được không? Điều này là hoàn toàn không thể. Đừng lãng phí tiền 1 bình xăng chỉ vì sử dụng cách này sẽ khiến chi phí sửa xe của bạn lâu hơn.

 

Vì dầu cũ không được xả ra ngoài được các bụi than, bụi bẩn và các vụn kim loại sẽ tích tụ lại. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kim phun nhiên liệu và khiến bộ lọc dầu bị tắc. Để bảo vệ động cơ xe, bạn nên thay toàn bộ đầu máy mới.


Qua bài viết tổng quan về bảng giá bảo dưỡng xe ô tô, hi vọng chủ xe sẽ đưa ra được quyết định bảo dưỡng chính xác cho mình.

Thông tin liên hệ


: ngphtrinh
:
:
:
: