Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ cung cấp tấm inox vàng gương uy tín nhất tại miền Bắc


Đông Phương là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm inox tấm nhập khẩu chính hãng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực inox, chúng tôi luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với mức giá thành phải chăng nhất hiện nay.

Chúng tôi bán sản phẩm inox vàng gương với đủ độ dày, kích cỡ, chất liệu inox 201 và inox tấm 304 cao cấp không bị han gỉ, bền đẹp tự nhiên.

 

Ứng dụng của inox tấm vàng gương trong đời sống
+ Trong thiết kế nội thất – ngoại thất: inox vàng chuyên dùng làm thiết kế bàn ghế inox, gương, tủ bếp, bàn bếp, cửa sổ, vách ngăn inox, tấm chắn lan can, cầu thang, tay vịn cầu thang, khung treo tranh tường, làm cửa cổng inox, hàng rào trang trí, bàn ghế inox ngoài trời…

 
+ Trong công nghiệp đóng tàu, dầu khí, dùng cho các nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy hóa chất, thủy điện

+ Trong xây dựng, dùng làm ốp cột, ốp trần, ốp tường tại các sảnh nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay,...

+ Trong công nghiệp thang máy, dùng làm cửa thang máy, ốp buồng thang máy, làm các loại cửa cuốn, cửa xoáy tự động.

+ Trong thiết kế biển hiệu: dùng để làm chữ nổi inox, làm biển inox ăn mòn, các biển hiệu logo công ty, cửa hàng kinh doanh, quán ăn, quán cafe, quán bar, shop thời trang, showroom,...



Ưu điểm của inox vàng gương
Inox vàng gương có nhiều ưu điểm vô cùng tuyệt vời như: bề mặt sáng bóng, bền đẹp, không bị han gỉ, chống mối mọt, an toàn và thân thiện với môi trường. Hơn nữa, khi  tiếp xúc trong môi trường có tính axit cao thì inox vàng không bị ăn mòn và làm biến dạng hay phai màu, đảm bảo độ thẩm mỹ của vật liệu theo thời gian, khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt, dễ dàng gia công, dát mỏng mà không cần phải gia nhiệt.
Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cắt laser inox bằng máy cắt laser Fiber tự động, hiện đại, có thể cắt inox có độ dày lên tới 10mm, đảm bảo chính xác và nhanh chóng, không bị góc cạnh hay kém thẩm mỹ.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cắt laser inox bằng máy cắt laser Fiber tự động, hiện đại, có thể cắt inox có độ dày lên tới 10mm, đảm bảo chính xác và nhanh chóng, không bị góc cạnh hay kém thẩm mỹ.

Hotline: 0906 766 028 
Website: inoxdongphuong.com
Email: inoxdongphuong@gmail.com 
Địa chỉ : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 
              Tổ 2 - Ấp  Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

 

Thông tin liên hệ


: ngocanhinox
:
:
:
: