Đặt banner 324 x 100

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot: Mụn viêm đỏ và cách khắc phục


Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot: Mụn viêm đỏ và cách khắc phục

Nhiều người vẫn nghĩ mụn viêm là đặc trưng riêng của tuổi dậy thì, sẽ không còn khi nội tiết tố dần ổn định. Tuy nhiên, thực tế chứng minh quan niệm đó không còn chính xác. Khi chúng ta đang phải sống trong môi trường nhiều ô nhiễm, khói bụi như hiện tại, mụn viêm gần như trở thành căn bệnh “mãn tính” với nhiều người. Những nốt mụn viêm đỏ, đặc biệt là ở má ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Làm thế nào để giải quyết triệt để tình trạng này vẫn là điều mà mọi người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về mụn viêm cũng như Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để biết thêm một phương pháp tiêu diệt mụn nhé!

 

 

Nguyên Nhân Gây Mụn Viêm Đỏ

Mụn viêm là bệnh da liễu có cơ chế bệnh sinh phức tạp. Theo nghiên cứu khoa học, mụn viêm đỏ ở má là kết quả tổng hợp của 3 yếu tố

Tăng tiết chất bã nhờn

Khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức (đặc biệt trong giai đoạn dậy thì) sẽ làm tăng tiết dầu, tích tụ ở lỗ chân lông. Đặc biệt, khi có thêm sự hiện diện của tế bào chết, bụi bẩn, làm cho lỗ chân lông bị bít tắc gây nên mụn. Ngoài ra, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh cũng kích thích sự phát triển của vi khuẩn P. Acnes, khởi đầu cho quá trình hình thành mụn viêm.

Tuyến bã chịu sự điều tiết của các hormon, chủ yếu là hormon sinh dục nam. Vì vậy, nam giới bị mụn viêm thường nặng hơn nhiều so với nữ. Do chất bã tiết nhiều nhất ở mặt, đặc biệt là ở hai bên má nên mụn viêm cũng xuất hiện nhiều nhất ở khu vực này.

Sừng hóa cổ nang lông 

Sừng hóa là hiện tượng cổ nang lông bị dày lên, lòng ống bài xuất tuyến bã thu hẹp lại. Chính vì vậy, khả năng tiết bã suy giảm, chất bã không thể tiết ra bình thường, bị ứ đọng tại chỗ. Qua thời gian, các chất bã này là “nguyên liệu” để tạo thành nhân mụn.

Chất bã bị tích tụ càng nhiều, nhân mụn càng to; thậm chí chèn ép các mạch máu nhỏ và dây thần kinh dưới da, gây cảm giác đau nhức, khó chịu tại chỗ.

 

 

Sự gia tăng hoạt động của vi khuẩn Propionibacterium acnes

Vi khuẩn Propionibacterium acnes luôn tồn tại trên bề mặt da. Tuy nhiên ở điều kiện bình thường, chúng cư trú một cách vô hại và không gây mụn. 

Mụn viêm đỏ xuất hiện khi Propionibacterium acnes được sống trong các nang lông bị ứ đọng bã nhờn. Chất bã, tế bào chết… tạo ra môi trường kỵ khí thuận lợi cho vi khuẩn này phát triển mạnh hơn. Số lượng vi khuẩn tăng nhanh khiến mụn xuất hiện ồ ạt và khó kiểm soát. 

Các Yếu Tố Làm Tăng Nguy Cơ Mụn Viêm Đỏ

Do sự rối loạn nội tiết

Lứa tuổi dậy thì thường xuất hiện mụn viêm đỏ ở má nhiều nhất. Bởi giai đoạn này, hormon Androgen được sản sinh ra nhiều. Đây là hormon kích thích sự hoạt động của tuyến bã nhờn, làm bít tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng mụn viêm.

Do dị ứng với mỹ phẩm

Đây cũng là lý do thường gặp gây mụn viêm đỏ ở má, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bất cứ ai cũng đều muốn một làn da mịn màng, trắng sáng. Vì vậy, mọi người đã tìm đến với các loại mỹ phẩm. Những điều này lại vô tình gây tác dụng ngược lại nếu chị em không biết cách chọn lựa loại mỹ phẩm phù hợp.

Dị ứng mỹ phẩm là phản ứng dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong mỹ phẩm đó. Thường các triệu chứng sẽ xuất hiện sau 1-2 ngày dùng sản phẩm. Khi bị dị ứng, da mặt bạn sẽ xuất hiện những vết mụn đỏ li ti, ngứa rát.

Do vệ sinh da mặt không sạch sẽ

Rửa mặt sạch sẽ là bước vô cùng quan trọng để có một làn da đẹp. Đặc biệt là đối với những người phải thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn hay những người hay phải trang điểm. Vệ sinh da mặt không sạch sẽ sẽ khiến làn da trở nên sần sùi, thô ráp. Lâu dần, bụi bẩn tích tụ sẽ hình thành các mụn viêm đỏ gây đau rát, mất thẩm mỹ. 

Bạn nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông. Các chuyên gia làm đẹp cũng khuyên rằng dù bạn có trang điểm hay không, bước tẩy trang trước khi rửa mặt cũng là cần thiết. Dầu/ nước tẩy trang sẽ giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và lớp mỹ phẩm dày cộp trên da, “mở đường” cho sữa rửa mặt phát huy hiệu quả làm sạch tốt hơn. 

 

 

Dị ứng thời tiết

Dị ứng thời tiết thường xuất hiện ở thời điểm giao mùa, nhưng đôi khi cũng có thể xuất hiện quanh năm. Bệnh chỉ gặp ở những người bị rối loạn hệ thống miễn dịch.

Khi bị dị ứng thời tiết sẽ xuất hiện những mụn đỏ li ti mọc thành đám khắp mặt, cổ, lưng, có khi cả người. Bệnh liên quan đến cơ địa mỗi người nên không thể điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, bạn chỉ cần vệ sinh đúng cách thì bệnh sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot - Giải Pháp Cho Mụn Viêm Đỏ

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot giúp gom cồi mụn và giảm sưng tấy đối với mụn sưng, viêm sau một đêm và có hiệu quả ngay cả với mụn mủ và mụn bọc chứ không phải chỉ riêng mụn viêm.

Sau Ngày đầu tiên sử dụng thì sẽ cảm thấy vết mụn đỡ sưng hơn và bắt đầu có dấu hiệu gom cồi mụn. Đối với những nốt mụn viêm nhỏ thì khoảng 3 ngày sẽ xẹp, còn với những nốt mụn cứng đầu như mụn bọc thì phải mất khoảng 5-6 ngày mới xẹp.

Phần sản phẩm bên trong chấm mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot được chia làm 2 phần: nổi lên trên phần nước - là trợ giúp bảo vệ tính chất đặc biệt phần bột sệt hơn với màu hồng nhạt bên dưới. Điều này đồng nghĩa phần lớn hiệu quả đều đến từ phần màu hồng nhạt, còn lớp nước bên trên thì chủ yếu dùng để bảo quản sản phẩm.

 

 

Phân Tích Những Thành Phần Cụ Thể Có Trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

 

 

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da: Không Parabens

  • Không Benzophenone
  • Không Màu hóa học
  • Không Phthalate
  • Không Formaldehyde
  • Không Diamine
  • Không Dầu khoáng

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: