Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp 10 cách trị sẹo rỗ do mụn tốt nhất


[IMG] 
 
10 cách trị sẹo rỗ mụn hiệu quả nhất 
 
Thuốc Đông y gia truyền
 
 Thuốc Đông y gia truyền cũng là một trong những phương pháp trị sẹo rỗ mụn tốt nhất được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này có thể chia thành 2 loại: 1 loại là thuốc uống, loại còn lại là thuốc thoa. Thường người ta chọn thuốc thoa là rượu pha trực tiếp với hàm lượng cồn cao. Nếu cho tiếp xúc với da mặt thì sẽ làm cho lớp sừng bên ngoài bị bong tróc, đẩy nhân mụn và da bắt đầu đỏ ửng lên. Sau một thời gian thì lớp da bị lõm sẽ được phục hồi đến 50%.
 
Mật ong
 
  Mật ong chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như canxi, magie, clo, photpho, các loại vitamin B1,B12,B3,B5,B6,K,E,C cùng hỗn hợp những chất chống oxy hoá như chrysin, pinobanksin, catalase, pinocembrin…Vì thế mà mật ong giúp trị sẹo rỗ mụn hiệu quả.
 
Nếu sử dụng mật ong để trị bệnh, bạn có thể kết hợp mật ong với chanh tươi, mật ong với bột nghệ tươi và sữa tươi, hoặc mật ong đem kết hợp với dầu ô liu.
 
 Sẹo rỗ do mụn là gì? 10 cách trị sẹo rỗ mụn hiệu quả nhất hiện nay
Mật ong đem đến làn da đẹp rạng ngời 
 
Dầu dừa 
 
Dầu dừa là phương pháp điều trị sẹo rỗ do mụn được nhiều người lựa chọn, dầu dừa chiếm đến 50% lượng axit béo, đặc biệt, đặc tính kháng khuẩn và chống nấm hiệu quả của thành phần này giúp điều trị mụn và giảm tình trạng viêm. Ngoài ra, vitamin và những hợp chất chống oxy hoá có trong dầu dừa sẽ giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen manh mẽ đồng thời loại bỏ các mô liên kết bị gãy.
 
Dầu dừa còn là hợp chất chứa rất nhiều vitamin, chất xơ cao, giúp điều trị được các khuyết điểm trên gương mặt của bạn, đặc biệt là sẹo rỗ do mụn.
 
Nhiều chị em vẫn kết hợp dầu dừa với trà xanh, dầu dừa với bơ, hoặc đơn thuần là dầu dừa nguyên chất để giảm đi sẹo rỗ trên khuôn mặt. 
 
Lăn kim siêu vi điểm RF
 
Đây là phương pháp áp dụng công nghệ RF vào trong chữa bệnh. Khi đó, sóng RF có nhiệt độ từ 52-55 độ C sẽ thâm nhập vào lớp hạ bì, kích thích sự tăng trưởng và tái tạo nên hệ thống collagen đã bị hư tổn. Quá trình này kéo dài sẽ giúp nâng đỡ những cấu trúc da mới, những vết sẹo rỗ sẽ được đầy lại và trở nên mịn màng hơn bao giờ hết.
 
Siêu mài mòn da
 
Phương pháp này sẽ giúp cải thiện làn da sẹo rỗ của bạn bằng 2 phương pháp nhỏ là siêu mài mòn da bằng tinh thể thạch anh và bằng mũi kim cương. 
 
Nguyên liệu tự nhiên
 
Trị sẹo rỗ mụn bằng nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều phái nữ lựa chọn bởi vì nó an toàn, chi phí thấp và nguyên liệu thì rất dễ kiếm. Thường thì người ta sử dụng các phương pháp như dùng rau má, nha đam, bột trà xanh, nghệ tươi để trị sẹo rỗ mụn.
 
 Sẹo rỗ do mụn là gì? 10 cách trị sẹo rỗ mụn hiệu quả nhất hiện nay
Bột trà xanh làm giảm sẹo rỗ mụn
 
Vitamin E 
 
Vitamin E là một trong những chất giúp dưỡng da tuyệt vời, chống lại tia UV, chống sự lão hoá da và đặc biệt là làm lành các vết thương một cách chóng vánh.
 
Có nhiều phương pháp để trị sẹo rỗ mụn bằng vitamin E như uống vitamin E, bổ sung các thực phẩm có chứa nhiều vitamin E. Nếu như bạn chọn phương pháp uống vitamin E thì nên uống sau bữa ăn từ 30-40 phút để cơ thể hấp thụ tốt. Làm liên tục từ 3-4 tuần sau đó hãy nghỉ ngơi một tuần và làm lại.
 
Với những loại thực phẩm hàng ngày, bạn nên chọn các loại hạt như hạnh nhân, dẻ, rau cải xanh, bơ, bông cải xanh, đu đủ, kiwin, xoài hoặc cà chua…Đây là những loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ thêm vitamin E cho cơ thể, giúp trị sẹo rỗ mụn.
 
 Sẹo rỗ do mụn là gì? 10 cách trị sẹo rỗ mụn hiệu quả nhất hiện nay
Vitamin E điều trị sẹo rỗ mụn
 
Tia laser
 
Sử dụng tia laser để trị sẹo rỗ mụn cũng là phương pháp được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ sử dụng. Phương pháp này gồm 2 loại là laser bóc tách và laser không bóc tách. Đối với loại laser bóc tách thì sử dụng những tia laser nhỏ để loại bỏ lớp mỏng ngoài cùng của da, quá trình làm lành da bắt đầu được khởi động lại. Còn loại laser không bóc tách thì sẽ giúp phá vỡ mạch máu bên phía dưới, da sẽ tự bóc tách một cách tự nhiên.
 
 Sẹo rỗ do mụn là gì? 10 cách trị sẹo rỗ mụn hiệu quả nhất hiện nay
Tia laser làm giảm sẹo rỗ mụn
 
Ghép da
 
Ghép da là một cách trị sẹo rỗ mụn hợp lý, để làm phương pháp này, bác sĩ sẽ trải qua 2 bước: Bước 1 loại bỏ vết sẹo, bước 2 ghép da thay thế. Để có da ghép, bác sĩ thường sử dụng da sau tai của bệnh nhân, sau khi ghép xong, vết thương sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu, sử dụng băng dính thay thế chỉ khâu hoặc kéo dán để làm lành vết thương. 
 
TCA
 
TCA còn được viết tắt là Trichloroaetic axit, đây là phương pháp giúp tái tạo lại làn da mới. Khi dùng phương pháp này, các lớp biểu bì bên ngoài da mặt của bạn sẽ bị bong tróc ra, khi đó, đẩy phần da chết và các tạp chất tắc nghẽn trong lỗ chân lông đi ra bên ngoài. Các tế bào da mới sẽ được hình thành đồng thời tăng collagen và các elastin trong da. Phương pháp này không chỉ cải thiện những vết sẹo rỗ trên da mà còn giúp đem đến làn da săn chắc, mịn màng và xinh đẹp cho phái nữ. 
 
 
 
4 Nguyên tắc khi điều trị sẹo rỗ
Khi điều trị sẹo rỗ mụn, bạn cần nắm rõ những nguyên tắc như sau:
 
 
 
Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp 
Như đã nói ở trên, có đến 10 phương pháp điều trị sẹo rỗ, ngoài những phương pháp trên thì còn có rất nhiều mẹo điều trị khác. Vì vậy, bạn cần phải biết lựa chọn phương pháp phù hợp nhất để có thể điều trị cho phù hợp. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cũng khuyên rằng, để điều trị hết sẹo rỗ, cần phải phối hợp nhiều kỹ thuật điều trị với nhau để cho ra kết quả tốt nhất.
 
Càng điều trị sớm càng tốt 
Sẹo rỗ mụn rất khó điều trị, để càng lâu thì điều trị càng khó. Chính vì vậy, nếu như những vết sẹo mới hình thành, chưa hoàn toàn xơ cứng thì việc điều trị có thể diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 
Tuân thủ đúng liệu trình bác sĩ 
Khi chữa sẹo rỗ do mụn, người bệnh cần tuân thủ đúng theo liệu trình của bác sĩ. Việc điều trị sẹo rỗ sẽ kéo dài từ 3-7 lần tuỳ vào cơ địa của mỗi người, vì vậy hãy kiên trì nhé.
 
Chọn những bác sĩ có chuyên khoa da liễu
Sẹo rỗ do mụn cần người có chuyên môn để điều trị, tuyệt đối không lựa chọn những địa chỉ rởm để điều trị bệnh này chỉ vì mức giá thấp. Nên lựa chọn các bác sĩ chuyên khoa để điều trị vì bác sĩ sẽ trực tiếp lên phác đồ và điều trị bệnh cho bạn, mang lại hiệu quả trị bệnh cao.
 
Trị sẹo rỗ mụn cần rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp, chắc khoẻ thì hãy kiên trì với các phương pháp điều trị sẹo rỗ mụn đến cùng để thoát khỏi nỗi ám ảnh sẹo rỗ do mụn hoặc những sẹo rỗ do những nguyên nhân rỗ mụn khác.
 
Hãy đến ngay với Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Beautys để chúng tôi có cơ hội được tư vấn thông tin chuyên khoa về sẹo rỗ do mụn đồng thời thiết kế cho bạn một lịch trình điều trị tốt nhất hiện nay.
 

 

Thông tin liên hệ


: ngocdung7888
:
:
:
: