Đặt banner 324 x 100

Tư vấn địa chỉ lắp đặt khóa cửa nhôm kính uy tín tại Nghệ An


Những lợi ích khóa cửa nhôm kính mang lại cho người dùng

Khóa cửa nhôm kính là sản phẩm dành cho các dòng khóa điện tử sử dụng cho các loại cửa như cửa nhôm xingfa, cửa kính cường lực, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa gỗ… Các dòng cửa này đang ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam để thay thế các loại cửa truyền thống.

image001123456789101112131415161718
Những lợi ích khi sử dụng khóa cửa nhôm kính


Khóa cửa nhôm kính có đặc điểm là giá thành rẻ hơn và tính ưu việt hơn, các dòng cửa nhôm hệ xingfa còn có ưu điểm hơn cửa gỗ khi không co ngót cong vênh theo thời gian sử dụng. Hiện tại ở Anylock cung cấp các dòng khóa vân tay điện tử, với nhiều lợi ích mang lại cho người dùng:


khoacuanhomkinh
●     Khóa cửa nhôm kính vân tay giúp đảm bảo an toàn, an ninh cho cơ sở vật chất của gia đình, doanh nghiệp. Các loại ổ khóa truyền thống trông có vẻ chắc chắn, đảm bảo an ninh nhưng cũng gặp rất nhiều bất cập như có thể mất chìa khóa, sao chép thành nhiều chìa khóa khác cho nhiều người sử dụng.
●     Sản phẩm có thể được cài đặt nhiều phương thức khác nhau như mở bằng vân tay, mã số, chìa khóa cơ và bluetooth. Bạn còn có thể cài đặt nhiều vân tay, mã số cùng một lúc để sử dụng cho khóa.
●     Ngôi nhà của bạn được tăng cường bảo mật khi dùng khóa vân tay nhôm kính, giảm thiểu được rủi ro như trộm cắp, cháy nổ, ăn cắp… cho các hộ gia đình, khách sạn, doanh nghiệp.
●     Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn nắm được giờ đi học của con cái, lịch sử ra vào của những người thân trong gia đình. Trong các doanh nghiệp thì nhờ tính năng ghi lại lịch sử ra vào sẽ giúp quản lý nhân viên trở nên dễ dàng hơn.
●     Đặc biệt còn cái đặt chế độ cảnh báo như báo sắp hết pin, báo khi có sự xâm nhập từ người ngoài, báo khi có cháy….

Địa chỉ lắp đặt khóa cửa nhôm kính uy tín tại Nghệ An

Đến với Showroom khóa điện tử Anylock tại Nghệ An bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng những sản phẩm khóa cửa nhôm kính tích hợp vân tay chính hãng 100%. Ngoài ra, Anylock - địa chỉ lắp đặt khóa cửa nhôm kính uy tín tại Nghệ An sẽ luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ


: haivinakids
:
:
:
: