Đặt banner 324 x 100

Phim đại dịch cúm Hàn Quốc hay nhất


Phim đại dịch cúm vietsub
Bộ phim đại dịch cúm hàn quốc 2013 giống như tiên tri về đại dịch toàn cầu mà hiện nay cả thế giới đang gánh chịu. Nội dung phim nói về một loại dịch bệnh lây lan trong không khí rất nhanh, biến những người bị bệnh trở thành rombie và khó có thể chữa khỏi. Phim đại dịch cúm hàn quốc bắt đầu từ những người nhập cư trái phép trên 1 chuyến xe tải. Họ được đưa qua biên giới một cách không rõ ràng, qua mặt được hải quan và rồi trở thành mầm bệnh nguy hiểm.
Từ những người đầu tiên bị bệnh, thế rồi họ có những biểu hiện ho và khó thở, họ đi mua thuốc và ho không cản được. Sau đó có nhiều người bị lây bệnh, chỉ sau 1 tuần các trung tâm thương mại, bến xe và những khu đông dân cư đều bị nhiễm bệnh.

Cả hàn quốc lúc đó rơi vào tình thế như diệt vong, phải phong toả pháp mọi nẻo đường. Các bạn xem phim này sẽ thấy có nhiều tình tiết giống với đại dịch mà cả thế giới đang gặp phải hiện nay đó.

Xem qua trailer phim, chắc hẳn Cả nhà sẽ thấy phim với một vài tình tiết tương đối giống có tình hình ngày nay phải không? Về thực chất thì cúm H5N1 (dịch cúm trong phim The Flu) và Corona đều lây qua trục đường hô hấp nên khả năng mắc bệnh như phim là hoàn toàn mang khả năng. những triệu chứng của những nạn nhân dù chỉ là mô phỏng nhưng cũng khiến khán kém chất lượng nhận thức được rõ hơn về độ nghiêm trọng của những căn bệnh này.
Đây là một bộ thuộc thể loại phim le vietsub được chiếu trên cocophim

bên cạnh đó, chia sẻ có Cả nhà là trước đây mình rất lười có khẩu trang nhưng khi xem xong The Flu (2013), Ghiền review đã hiểu lý do vì sao phải mang chiếc vật tiêu dùng này rồi nè. dù rằng theo một số nguồn tin thì việc đeo khẩu trang chỉ giảm được 20% khả năng bị truyền nhiễm nhưng xem mấy cảnh virus phát tán trong không khí của Đại dịch cúm thì quả tình ai cũng muốn mang vài chiếc khẩu trang khi ra đường nè.

 

Thông tin liên hệ


: chiongnau95
:
:
:
: