Đặt banner 324 x 100

Cách quan hệ tình dục sướng nhất dễ lên đỉnh


Nếu các bạn đang muốn tìm cách quan hệ sướng nhất cho cả nam và nữ lên đỉnh thì đã tìm đọc đúng chỗ rồi. Hãy xem 2 tư thế quan hệ sau đây được trích từ trang toduongvat sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Tư thế cưỡi ngựa là bí quyết quan hệ tình dục sướng nhất

Trong tư thế cưỡi ngựa, thì nam giới sẽ ngồi im và chị em ngồi kẹp chân vào thân của bạn tình, để cửa mình bao phủ đầy đủ dương vật. Nam giới khi này chỉ đóng vai trò là 1 điểm tựa. Để cho bạn tình của mình ngồi hẳn lên hạ bộ hoặc ngồi chồm hỗm tùy ý. Hai tay của nữ sẽ đặt phía sau của nam dùng làm điểm tựa.

Lúc này chị em có thể tăng tốc độ nhanh hay chậm. Tùy vào ý thích của mỗi người để đạt khoái cảm. Ví như bạn nam muốn hợp tác ở tư thế này. Thì có thể đẩy nhẹ phần hông của mình lên. Để cho “cậu bé” có thể thâm nhập sâu hơn vào âm đạo. Song song đây cũng là một cáchđể cho đấng mày râu dưỡng sức tạo điều kiện cho cuộc yêu thêm dài hơn.

Tư thế truyền thống cũng là bí quyết quan hệ tình dục sướng nhất

Quan hệ theo kiểu truyền thống cũng là cách quan hệ tình dục sướng nhất. Cách quan hệ này vừa giúp kéo dài thời gian khi quan hệ. Giúp cho các chị em kéo dài thêm thời gian sung sướng. Đa số các chị em sẽ thích tư thế này, vì nam giới sẽ là người chủ động còn các chị em chỉ cần nằm để tận hưởng.

Bên trên là 2 cách quan hệ tình dục sướng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Các bạn có thể vào trang toduongvat.com để xem thêm nhé. Chúc các bạn có những giây phút quan hệ nồng cháy và thêm phần khắng khít.

Thông tin liên hệ


: maivanduong9339
:
:
: